Nicolly's POV
Hindi ko na napigilang mapahagulhol ng makatulog na si Jeyar.
Masakit sa aking isiping ganon pala si Jerome.
Mas may halaga sa kanya ang pera kesa sa buhay ng isang tao.
At is a pang dahilan kung bakit ako napaiyak ay ang katotohanang ginamit nga lang talaga ako ni manang.
Buong akala ko'y isa sya sa mga taong pwedi kong takbuhan pag may problema ako.
Taong handang makinig at payuhan ako.
Ngunit nag kamali ako.lahat pala ng pinakita nyang kabaitan at pag mamalasakit ay Hindi totoo.
"Nicolly. Buksan mo tong pinto. Mag usap tayo"
Lumingon ako sa Pinto na marahang kinakatok ni Jerome. Siguro ay batid nyang matutulog na si Jeyar."Ayoko munang makita ka Jerome,"
Sabi ko na napapahikbi pa."Baby please,makinig kalang kahit sandali sa paliwanag ko"
Nag sususmamo ang boses nya."Nakita ko kung ano ang nakita ko kaya wala kang dapat ipaliwanag pa don"
"Baby kung diko ginawa yon malamang baka ako ang mapatay nya"
Parang nag pintig ang tenga ko sa sinabi nya.Parang pinapalabas nya sa self defence lang ang nangyari.
My ghod naman .matanda na si Manang kaya imposibleng makakalaban pa yon.
"Please baby"
Pakiusap na naman nya.Hindi kasi nila mabuksan ang pinto dahil na sa akin lahat ang susi.
Huminga ako ng malalim bago tumayo at marahang pinuksan ang pinto kahit na sobrang nanggigigil na ako sa galit.
"Ngayon ka mag salita'
Matigas Kong sabi ng di tumitingin sa mukha nya.Naiinis ako sa sobrang inis ko diko mapigilan ang pag agos ng sariwang likido sa aking mata.
" I know I'm wrong,but baby believe it or not,the gun that I was suppose to use is her gun"
Napa iling nalang ako.
Parang napaka imposible ng sinasabi nya ehh..Si manang may baril?
Hurghhh..sinong niloko nya?
"Please Jerome,stop lying"
Pinigil ko ang luhang nag babadyang tumulo galing sa mata ko.gamit ang malalim na pag hinga.Ngunit umagos parin.
"Bat nga ba kita pipiliting paniwalaan ako?"
Malungkot nyang sabi."Wala akong ibang pinahahalagahan kundi ikaw.
I don't care if you believe it or not,"
Nakatalikod na sya ng sinasabi ang katagang yun kaya Hindi lo nakita ang ekpresyon ng mukha nya.Kung seryoso ba sya or ginagamit lang nya ang salita nya upang maniwala ako.
Hindi ko alam.
Nalilito ako.
......
Hinihintay ko ang sarili Kong lamunin ng antok ngunit para lang akong robot na nakahiga sa tabi ni Jeyar at nakikipag titigan sa kisame.
Tumagilid ako ng higa habang kinakagat ang kuko ko.
Nag iisip ako sa bagay na wala namang patutunguhan.
Sa sobrang lalim ng iniisip ko kahit akoy dina maintindihan ang sarili ko.
Gusto ko lagi nya ako ng nilalambing.
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...