Jerome's POV
Napakunot ang nuo ko habang may kausp sa cellphone ko.
Para syang baliw na tawa ng tawa.Hahahahahahaha..mukhang natakot ko ata ang asawa mo.hahaahahaha
Tumalim bigla ang tingin ko.What did you do?
Lagot sakin ang babaeng to pag may ginawa syang masama sa asawa ko.Heyy.chill lang babe.Hindi ko nga sya nahawakan ehh.
Kinalma ko ang sarili ko ng tumigil na sya sa pag tawa.Nag iba na talaga sya.at Hindi na talaga nya ako maalala.
Dugtong nya sa seryosong tinig .napabuntong hininga nalang ako.Yeah. I know kaya nga natin to ginagawa para masigurong Hindi na mauulit pa yung nangyari nuon.
Sabi ko at Hindi maiwasang alalahanin ang mga panahong muntik na syang mawala sa amin...Dali ko nalang winaglit sa isipan ko ang alalahaing iyon at Napangiti agad ng makitang papalapit na sya sa kotse ko,
Sige bye nandito na sya..Hahahahaha,,Alam ko,baka nakakalimutan mong binabantayan ko din sya.
Binaba ko na ang tawag at ngumiti sa asawa Kong nakabusangot na umupo sa tabi k.Nicolly's POV
Nakabusangot akong tumabi Kay Jerome habang sya nakangiti.nagmumukha Tuloy syang tanga.
How's the day baby?
Wala ako sa mood na kausapin sya.naiinis ako.Sino yung kausap mo?
Out of nowhere Kong tanong.habang sa harap lang ang tingin.narinig Kong may kausap sya sa cp nya at Alam Kong walang koneksyon sa business ang pinagusapan nila.dahil Hindi sya ganon makipag usap sa mga ka business kuno nya.Ah. Ehh business partner .
Napairap nalang ako.mag sisinungaling na nga lang,di pa ginalingan.itinuon ko nalang ang pansin ko sa labas at di nalang nag salita,he starts the engine at pinaharurot ang sasakyan.
Perv,maniac at sinungaling pa,,San ka pa diba.Pag dating namin sa bahay,bumaba agad ako ng Hindi sya kinikibo,dumerestso ako ng kwarto at duon nag kulong,Alam Kong pareho lang naman kaming napilitan sa setup nato ehh,pero sana lang hanggang asawa pa nya ako wag muna syang mambabae dahil parang tinatapakan narin nya ang pag kababae ko.
Pwedi naman nya akong hiwalayan kahit Anong oras nya gustuhin,dahil sa totoo lang nahihirapan narin ako,
Napapikit ako ng may maramdamang kamay na nakapulupot sa bewang ko..
Baby?dinner is ready.
Sabi nya habang yakap ang bewang ko,Pano nya nagagawa to?pano nya napapakita sakin ang mga ganitong bagay?
Alam Kong Hindi nyo maiintindihan dahil Hindi kayo yung nasa sitwasyon ko ngayon..but don't bather your sefl to be on my shoes cause even me,I don't understand too,I feel hurt on thoughts that he's so professional on pretending.he's making me feel that I'm important to him.but the truth is I'm not.
Nakapikit parin ako habang damang dama ang mainit nyang hiningang tumatama sa batok ko.
Baby?
Tawag nya sabay siniksik ang baba sa balikat ko.Baby?galit kaba?
Hindi ko sinagot ang tanong nya.
Baby kausapin mo na ako ohh,kaibigan ko lang naman yun ehh.
Napabangon na ako sa puntong iyon..you can really catch a fish in its own mouth.sabi nya business partner ngayon naman kaibigan.parang inamin na din nyang nag sinungaling sya nung una.So nag sinungaling ka nga.
Nangongonsensya Kong sabi.
Ayoko lang naman na magalit ka ehh..kaya sinabi Kong business partner ko lang yun.
Sabi nya habang iniiwas ang tingin.Babae o lalaki?
Walang emosyon Kong tanong.
Ba-babae
Nauutal nyang sagot bumuntong hininga ako para pakalmahin ang sarili ko .
Normal lang naman siguro na ganito yung reaksyon ko diba?dahil asawa pa rin naman nya ako.
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...