A/N:here's the UD,hope suportahan nyo parin tong story ko till the end.
Actually baguhan palang akong writer sa wattpad pero nag susulat na ako dati pa sa notebook at kadalasang nakakabasa lang ay ang mga taong malapit sa akin.
Para palang akong nangangapa sa dilim at Hindi ko alam kung saan ako patutungo.😂charot.
Slight totoo din.
Karamihan sa mga sotries ko ay pang highschool grade palang(batay sa iniisip ko)kasi nga highschool student palang ako at kulang pa sa experience.And bago ko makalimutan.sorry if mabagal ako mag Update.busy kasi masyado sa school. Malapit na moving up namin kaya ngayon palang kinukumpleto ko na ang mga dapat Kong kumpletuhing requirements para di ako mag ka problema.
So yun nga thanks sa pag babasa.
Kung binasa mo man.😂😂
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇Nicolly's POV
I'm here at the shower and thinking of revenge I can do to Jerome.pero wala talaga akong maisip.
Maybe I'll just wait for destiny to find a way for my revenge.
Diko nalang gagambalain ang sarili ko sa kakaisip sa isang bagay na wala namang patutunguhan.
Ang buhay kasi para talagang life.😂
When you think of something na sa palagay mo'y mauuwi lang sa wala.you need to give up din naman.
Hindi yung puro ka "Ravan" sabi nga Gandara pero wala namang kalavan.
Sa kalaliman ng pag iisip ko natapos narin ako sa wakas.
Then suddenly,napabuga nalang ako ng hangin dahil sa wala pala akong dalang tuwalya.
"Jerome!!"
Sigaw ko."Why?"
Sagot nya bago ko maulinigan ang mga yabag na papalapit."Can you please get a towel for me?nakalimutan ko kasi"
Napakagat labi ako matapos sabihin yon."Huh?"
Diko man nakikita alam kong nagulat sya."Please.kung ayaw mo,lumabas ka nalang at ako ng kukuha"
Sabi ko."No,ako na"
Ilang sigundo lang kumatok na sya sa pintuan."Baby Here's your towel"
Sigaw nya.hurgh that baby thing."Tumalikod ka"
Sabi ko habang hawak ang doorknob."Baby,asawa kita kaya OK lang na makita ko yan"
Sabi nya na may tawa pa."Pwedi ba Jerome?"
Frustrated kong sabi na may halong kaba."Baby makikita ko naman yan pag dating ng panahon"
Natatawa pa rin nyang sabi.
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...