Chapter 21:Bitin😂

2.8K 67 3
                                    

Jerome's POV

"Where is Jeyar?"
Tanong ko Kay Ben pag dating ko sa office.

"Natutulog na"
Sagot naman nito.

"Pinakain mo ba?"
I worriedly ask.at linapitan yung bata na natutulog sa couch.

"Yahh pinakain sya ni Liza my love"
Sabi nyang kinagulat ko.

"Pumunta dito si Liza?'
Kunot nuo Kong tanong.

" yes and thanks to her dahil di ako nahirapang alagaan ang batang yan na di ko alam kung saan mo kinuha."
Hindi maipinta ang mukha nya.

"Anong ginawa nya dito?"
Taas kilay Kong sabi.na nginisihan lang nya.

"Why?"
Mapa nuyo nyang sabi.ngumiwi lang ako.dahil sa mukhang alam ko kung ano ang iniisip nya.

"Buhatin mo si Jeyar..at ingatan mo baka magising"
Utos ko at nauna na sa porking lot.

⌚⌚⌚⌚⌚⌚

"Napagod ka?"
Agad Kong tanong sa asawa ko na agad na sumandal sa upuan ng kotse.tumango tango sya habang nakapikit.

"Ikaw?"
Napalingon ako sa kanya ng tinanong nya iyon.parang may iba akong sayang naramdaman sa mga oras na ito.dahil unang beses nya akong tinanong tungkol dito.at pakiramdam ko ay may halaga ako at nag aalala sya sa nararamdaman ko.

"Thank you!"
Out of nowhere Kong sabi.

"For what?"
Kunot nuo nyang tanong.

"For everything"
Seryoso Kong sabi at hinala sya at agad na ginawadan ng halik ang nuo nya.

Piaharurut ko na ang kotse at dina pinansin ang pag tataka sa mukha nya.





Nicolly's POV

"San si Jeyar?".
Tanong ko agad Kay Jerome ng makababa ako.

" nasa kotse"
Sabi nya na kinanlaki ng mata ko.

"What?"
Sigaw ko at dalidaling sinilip ang luob at tama nandon nga si Jeyar at mahimbing na natutulog.halos umusok na ang ilong ko ng makitang Hindi man lang sya naka pag palit ng damit.

"Anong ginawa mo?"
Inis Kong tanong sa punyemes Kong asawa.

"What?"
Nalilito nyang tanong.

"Inuwi mo ba si Jeyar dito? Bat yan din yung damit nya kanina?"
Sigaw ko sa kanya.

"Sorry,di ko na sya naiuwi dito pag katapos ka naming ihatid dahil wala na akong time.tatawagan sana nun kita pero naiwan mo sa kotse ang Cellphone mo."
Kinakabahan nyang sabi.alam ko yon dahil nakikita ko sa mukha nya.

"Iniwan mo sya sa office?"
Inis ko paring sabi.

"No...I .I mean yes pero pinabantayan ko naman sya."
Palusot nya.napairap nalang ako dahil sa inis.

"Napaka iresponsable mo talaga,pano nalang kung sarili mo ng anak yung bata?"
Sobrang naiinis ko ng sabi at bigla nalang syang natahimik.kahit ako man din ay natahimik ng marealise kung ano ang sinabi ko.

"Buhatin mo na nga"
Pag iiba ko at tinulak sya ma Ewan kung nagalaw ba sya sa kinatatayuan nya.

Sinunod nalang nya ang sabi ko at ako naman ay sumunod din sa kwarto ni Jeyar.

Inayos ko ang kama at duon ay dahandahang pinahiga ni Jerome si Jeyar.

"Mauna kana,pupunasan ko muna yung katawan nya"
Sabi ko Kay Jerome.

"Baby sorry"
Nag susumamo nyang sabi.

"This won't happen again,promise"
Dagdag pa nya.

Bumuntong hininga ako.

"OK na,sige na mauna kana"
Marahan kong sabi.I know pagod sya at ako rin pagod. Mas mapapagod lang ako kung pati bunganga ko dadakdak pa.

Bumaba na si Jerome. Ako namay pumunta sa CR at kumuha ng basang bimpo at marahang pinunas sa katawan ni Jeyar.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Goodnight baby"
Paalam ko sa batang natutulog at hinalikan ang nuo nya bago tuluyang bumaba,dumiretso ako sa kwarto namin ni Jerome,wala akong nadatnang tao ngunit rinig ko ang lagaslas ng tubig na nanggagaling sa shower.at alam kong si Jerome yon,sino pa ba.

Tumingin ako sa alarm clock na nasa night table.and it 8 in the evening.

Tutal naliligo naman si Jerome sa banyo I decided na mag swimming nalang.and besides matagal narin akong di nakapag bababad sa swimming pool.

Bumangon ako at nag palit ng two piece.binalot ko ang sarili ko ng towel bago bumaba at nag tungo sa swimming pool malapit sa garden.

Umopo ako sa gilid ng pool habang nakalublub ang paa ko sa tubig.

Binasa ko ang braso,leeg,tiyan at mukha ko bago tuluyang bumaba at linublob ng buo ang katawan ko.

"Haaayyy"
Sambit ko at di mapigilang mapapikit dahil sa lamig na dulot ng tubig sa balat ko at sobrang sarap nito sa pakiramdam.

Sumisid ako at lumangoy patungo sa kabilang dulo.pahiga akong lumangoy patungo naman sa kabilang dulo.

Sumisid ulit ako ngunit di pa ako nakakarating sa sa dulo ay naiahon ko na agad ang mukha ko dahil sa bulto ng taong naaninag ko sa tubig.

Kunot nuo ko syang tinignan.

"Bat ka nandito?"
Tanong ko sa kanya na unti unting lumalapit.

"I want to swim"
Simple nyang sagot.gusto kong umatras ngayon ngunit diko magawa .titig palang nya para na akong duwag na sundalo na bigla nalang nanginig ang tuhod ng isabak sa labanan.

"With you"
Dagdag nya.ng malapit na malapit na sya ay dun lang ako nag karon ng lakas para humakbang.ngunit wala ding silbi dahil nahila nya ang kamay ko.

"Where are you going baby"
Nakangisi nyang tanong.

"Aahon na ako,malamig kasi"
Umiiwas kong sagot.

Mapanukso nya akong tinignan sa mata bago hinapit ang bewang ko.
Hinaplos nya ng marahan ang kamay nya sa likod ko bapapa sa hita ko.at pataas papuntang batok kanggang sa mukha ko.

"Malamig parin ba"
Nanunukso nyang sabi na gusto kong ikainis.bakit ba kasi ang galing nya.?
I feel so freaking hot.ang tingin nya,ang bawat pag haplos ng daliri nya sa katawan ko ay nag dudulot ng init sa katawan ko.

Hindi ako sumagot dahil Hindi ko alam kung ano ang dapat na isagot.

Nakita kong binasa nya ang labi nya habang sa labi ko nakatingin.

"You look hot when your wet"
Sabi nya na diko mawari ang ibig sabihin.kung yun bay basa ako ngayon or something morethan my look.

Hindi ko magawang pigilan ang dahan dahang pag lapit ng mukha nya sa labi ko.bagkus ay hinintay ko pa yun.what can I do.I love the way he kiss me and I love the this feelings of mine everytime he kiss me.

"Tara na"
Halos manlumo ako ng bigla syang tumigil mg Hindi man lang dumadampi ang labi nya sa labi ko.

"Baka mag kasakit ka,"
Dagdag nya bago ako hinila.siya na mismo ang nag balot ng tuwalya sa katawan ko at ako naman si tangang Hindi parin maka move on sa ginawa nyang pambibitin.

Makakabawi din akong punyemes ka.......






To be continued.........

The Perverted HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon