Chapter 16:tempting as chocolate🍫🍫🍫

2.8K 79 2
                                    


Jerome's POV

Mahimbing ng natutulog si Nicolly habang ako ay nakahiga lang habang nakatitig sa mukha nyang napaka payapa.

Anakan ko na kaya sya?

Napatawa nalang ako sa sarili Kong kaisipan.syempre diko yun gagawin ng natutulog sya.gagawin ko yun ng gising sya ng sa ganon ay maramdaman nya kung gano ko sya kamahal at syempre gusto ko rin yung Hindi ko na sya pilitin pa.yung kusa nyang ibigay dahil sa mahal nya ako.

Linapit ko pa ang katawan ko sa kanya.diko alam kung bakit,basta gusto Kong sobrang malapit na malapit ako sa kanya.para kasing lumalakas ako pag nasa tabi ko sya.yung sobrang lapit nya sa akin.

Hinawakan ko ang tip ng ilong nya at sa Hindi malamang dahilan ay napangiti nalang ako.

Siguro kasi masaya ako.
Malamang masaya,nakangiti nga diba dahil masaya.

"Aahh ki-kiss me"
Gusto Kong matawa ng mag salita sya habang natutulog.

"Jerome ahh"
Ungol nya ulit na bigla nalang nakapag patikom sa labi ko.why does its sounds so sexy parin kahit na nag didiliryo lang naman sya?

Why does I feel ho*ny right now? Baliw na ba ako dahil natutukso akong halikan sya ?o mas baliw ako dahil iniisip Kong inaakit nya  ako?eh alam ko namang natutulog sya.

Wala namann sigurong mawawala kung hahalikan ko sya diba?smack lang naman ehh..

I slowly lean at her para maabot ko ang labi nya at hinalikan yun,smack nga lang talaga.

Natiim ko agad ang bibig ko dahil tila naghahanap ito ng higit pa sa smack lang.parang gusto ko ding sampalin ang sarili ko.dahil kahit Anong gawin ko ay diko talaga kayang magpigil pag dating Kay Nicolly..

Dahan dahan ulit akong naglean at dinampian ng halik ang labi nya.

Madiin na lang akong napapikit at sobrang labag sa luob Kong ilayo ang labi ko sa labi nya.

Napabuntong hininga na lang ako,at di napigilang mapakagat labi dahil sa frustration nararamdaman ko.

Her lips for me are like a tempting Chocolate.Hindi ako mapapakali hanggat Hindi ko nalamas lahat.at hanggang sa natagpuan ko na lang ang sarili Kong nasa luob ng banyo at nag sa sarili.

This is all your fault baby.masyado mokong inaakit.hhuurrghh.ako naman tong Hindi nakapag pigil.

Nicolly's POV

"Aaaaahhhh"
Mahaba Kong hikab at nag inat ng buong katawan.I feel so energies today.syempre bukod kasi sa maganda at parang totoo yung panaginip ko,Hindi rin ako binuysit ni Jerome. Speaking of Jerome .

Tumingin ako sa likod ko at saktong kakabangon lang nya.nagtama bigla mga mata namin at parang wala lang syang nakita.di man lang nya ako binati ng goodmorning or what so ever ay nauna na syang bumaba.Anong problema non?

"I'm free"
Sigaw ko na may kasamang inat tapos ay humiga ulit na halos sakupin ko na ang buong kama.

"Ate!!!"
Bigla nalang akong napabangon ng sumigaw si Jeyar na nag tatatakbo.napangiti nalang ako ng niyakapa nya ako.ang sweet talaga ng batang to.

"Good morning ate"
Bati nya at kinalas ang yakap sa bewang ko.

"Good morning din"
Balik Kong bati.

"Gutom na ako ate"
Nakanguso nyang sabi at humawak pa sa tiyan nya.

"Bakit di pa ba sila nag handa ng makakain?"
Tanong ko sa kanya.

"Nag handa. Pero gusto ko lang na sabay tayo"
Maktol nya na kina ngiti ko.

"Ohh sya sige Tara na kumain na tayo"
Sabi ko na lubha nyang kinatuwa .napatalon pa ito sabay sigaw ng Yeheeyy..

Tahimik ko lang na sinusubuan si Jeyar habang si Jerome naman ay parang tangang kanina pa pasulyap sulyap na animoy nakikipag habulan sa bawat Kong tingin.

Yung feeling na minsan mahuhuli ko syang tumitingin sa akin pero agad din naman nyang babawiin pag nakikita nyang nakatingin ako sa kanya.

"Ate?asawa mo ba si Kuya Jerome?"
Biglaang tanong ni Jeyar at ng mapatingin ako bigla Kay Jerome ay nakatingin din pala sya sa akin.

"Oo"
Si Jerome na ang sumagot.
Napakunot nalang ang nuo naming dalawa dahil sa biglang pag halak hak ni Jeyar.

"Bakit?"
Ako naman ngayon ang nag tanong.

"Para kasing tatay mo lang sya hahahaha"
Napatingin nalang ako Kay Jerome na sobra na ang pag titimpi.
Ngunit si Jeyar ay patuloy parin sa pag tawa.

"Jeyar"
Suway ko sa kanya na kinatigil nya.

"Sorry"
Simpleng sambit nito ngunit bukal naman sa luob nya.tapos ay tumahimik na.

⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚
Pag katapos namaing kumain buong araw lang kaming mag kasama ni Jeyar kaya diko halos napansin na wala pala ang asawa ko.

"Jeyar,mag sorry ka Kay Kuya mo Jerome pag uwi nya huh!bad yung ginawa mo"
Sabi ko Kay Jeyar.

Nandito kami sa salas at tinutulungan ko syang kulayan ang mga drawing books na binili ko sa kanya.

"Opo ate Nicolly"
Malungkot nitong sabi.mukhang alam naman na din nya ang Mali nyang nagawa.dahil madali syang pag sabihan.

⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚

Jerome's POV

Pag uwi ko ng bahay eksaktong alas 3 na ng hapon.pero imbes na dumiretso ako ng kwarto mas minabuti kong pumunta nalang sa mini office at pinag patuloy ang mga paper works na tatrabahuin ko.tutal naman busing busy din naman ang asawa ko Kay Jeyar.

Halos wala na nga syang time sa akin ehhh dahil puro yung batang yun nalang ang inaatupag nya.

"Kuya Jerome?"
Maliit na boses ang tumawag sa pangalan ko at isang tao lang naman ang pweding pang galingan ng boses na yun ehh..

"Sorry"
Nakayuko ito sa harapan ko kaya diko napigilang di sya tignan.kahit naman na siguro sing tigas pa ng bato o ng bakal ang puso ko lumalambot parin naman na ito.

"Halika nga dito"
Sambit ko bago sya binuhat at pinatong sa mesa.

"Bat moko kailangang asarin kanina huh?"
Pinanatili ko ang kalmado Kong boses para di lumabas na pinapagalitan ko sya.

"Gusto Kong mapangiti si ate Nicolly".
Simpleng sabi nya na kinatahimik ko.

" bat gusto mo syang pangitihin aber?".
Tanong ko ulit.

"Kasi mabait sya sa akin.para ko na rin syang totoong ate,mahal ko sya kaya gusto ko masaya sya.ganon naman diba dapat..pag mahal mo yung isang tao dapat gumawa ka ng paraan para mapangiti mo sya."
Mahaba nyang litanya na nag pa mangha sa akin.biruin mo sa murang edad nya may mga nalalaman na syang mga ganitong bagay.

"Ang dami mong alam"
Bahagya pa akong napangiti.

"Bakit dimo ba mahal si ate Nicolly? Diba asawa mo sya.at kung asawa mo yung isang tao dapat mahal mo sya"
Bat ba ang daming alam ng batang to?

"Syempre mahal ko sya,mahal na mahal ko sya"
Nakangiti Kong sabi.

"Kung mahal mo sya bat dika gumawa ng paraan para mapangiti mo sya?"
Nanunuyo nyang sabi na ikinatahimik ko.bigla akong nakapag isip.

"Pano ko naman sya mapapangiti sa tingin mo?"
Tanong ko dahil sa koryosidad.diko alam kung bat ba ako nag papadala sa batang to.

"Yayain mo syang lumabas"
Napatawa ako sa sinabi nya.

"Ibig mong sabihin ay date?"
Umuling iling sya sa sinabi ko.

"Masyado ng common ang date.at saka pag date kakain lang kayo nun,dapat be praktikal.mag isip ka ng bagay na nandon na lahat,tulad ng makakapamasyal kayo,kakain kayo ng sabay at makakapag bonding ng isahan nalang"
Napakunot ang nuo ko sa sinabi nya.masyado kasing malalim kaya mahirap magets..nag mumukha na siguro akong tanga ngayon.

"Ako na ang bahala,just leave it to me"
Sabi nya na Hindi na hinintay na makapag salita ako.

Hindi ko maiwasang mamangha.kung mag isip sya parang mas matanda pa sya sa akin.

A/N:hoping for your vote😘

To be continued..........

The Perverted HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon