chapter 6: accidental kiss

4.8K 119 0
                                    

Wahhhhh SPG...

Nicolly's POV

Nakahiga ako sa kama habang pinipigilan ang antok,tumingin ako sa alarmclock na nasa night table,
Exactly 11pm na ngunit wala parin si Jerome.

Humanda talaga sa akin ang lalaking yon.😤😤

Lumipas ang ilang minuto at may naulinigan akong sasakyan😒.Hindi na ako nag aksaya pa ng oras na silipin yun dahil alam Kong si Jerome na yon.ang hinayupak Kong asawa.😒

Lumipas ang ilang sandali naramdaman kong bumukas ang pinto at ang pag Sara nito sunot ay ang bahagyang pag galaw ng kama.
Pigil hininga ako ng maramdan ang kamay nyang humaplos sa mukha ko😣.
hinawi nya ang buhok na nakaharang dito,tapos ay dimanpian ng halik ang aking nuo.
Madiin akong napapikit dahil sa kakaibang sensasyong dulot non.😣

Pakiramdam ko kakawala na ang puso ko sa hawla nito at sobrang sikip na ng paghinga ko..😣

Napahigpit ang hawak ko sa mattress ng hawakan nya ang labi ko,
Marahan nya yung hinaplos na tila ba sobrang ingat na ingat sya.at tila ba mine memorize nya ang bawat linya nito.

Ramdam Kong sobrang lapit ng mukha nya sa labi ko dahil sa init ng hininga nyang tumatama sa mukha ko that makes me feel the fucking voltage na nag dudulot ng mainit na pakiramdam sa buo Kong katawan.
Pero bago pa nya magawa ang balak nya ay bumangon agad ako.

You sh*t bastard.pervert jerk how dare you to do those fucking shit so called chikinini on my neck?😤
That's exactly the words I was about to say.
But ohhh sh*t,sana pala tinulak ko muna sya bago ako bumangon para Hindi ganito yung nangyari.

Walang sino man ang gumalaw sa amin dulot narin siguro ng gulat...it take a seconds bago ko nagawang kumilos ..mabilis ko syang tinulak bago dumapo ang palad ko sa mukha nya.

Ohh holy shit.whats that for?😤
Gulat nyang sabi habang hawak hawak ang pisngi nyang manunula dahil sa sampal ko.

You pervert that was my first kiss.at ninakaw mo yun..you Tiff.
Gigil kong sabi at pinagpapalo sya gamit ang kamay ko.
Hey stop it,Hindi ko kasalanan yun.Hindi ko naman alam na babangon ka ehh.
Sabi nya habang pinipigilan ang kamay ko.
You are suppose to do that.
Habang patuloy syang pinapalo.
No I'm not.I wasn't suppose to do that..
Sinungaling ka.
Sigaw ko parin.

Tumigil kana nga Nicolly.
May pag babanta sa boses nya.ngunit pinalo at pinalo ko parin sya.
Sabi kong tumigil kana.😤😤😤
Napatigil ako bigla dahil napalakas na ang boses nya.

Wala akong balak na halikan ka Nicolly..
Ouch.bat parang nadismaya ako bigla.feeling ko napaka assuming ko.
Sobrang tagal kong tiniis na gawin yun Nicolly at sa isang iglap lang nawala nalang lahat nung pinaghirapan ko.
Nakatingin lang sya sa mata ko habang sinasabi ang mga salitang yan.habang ako di mawari kung ano ba tong nararamdaman ko.feeling ko sasabog na ang dibdib ko dahil sa kabog nito.😳
Kinilabutan ako ng binasa nya yung labi nya tapos ay ngumisi sa akin.

Ayoko sa lahat yung nabibitin ako..ayokong simulan ang isang bagay ng Hindi ko tinatapos.
Bago pa ako maka angal ay nasakop na ng labi nya ang labi ko..
Mhh...mmhh..
Daiing ko dahil sa marahas nyang pag halik habang pilit syang tinutulak ngunit sadyang napaka lakas nya.

Marahas nyang hinahalikan ang labi ko habang ang dalawa nyang palad ay hawak ang mukha ko para madiinan nya pa ang halik.

A moaned escaped from my mouth when he suddenly bite my lower lip that makes my mouth open a bit that mades a way for his tongue to enter.
I heard him moaned with pleasure and gosh why is it so sexy.?

Ang mapupusok nyang mga halik ay bigla nalang naging marahan ,saka ko lang napag tantong nakapulupot na pala ang braso ko sa leeg nya.at gumaganti na pala ako sa mga halik nya.bat ganon ?bat tila isang iglap lang nawala lahat nung inis ko  sa kanya..

bat ganon ?bat tila isang iglap lang nawala lahat nung inis ko  sa kanya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Isipin nyo nalang guys yan sila.😘)

Plss tell me to stop baby!!!
Husky nyang sabi habang bumababa ang halik nya sa leeg ko..imbes na sundin ko sya mas diniin ko pa ang ulo nya sa leeg ko.Hindi ko alam kung bat ko to ginagawa ang alam ko lang gusto ko to.yung sensasyong dulot ng halik nya ay gustong gusto ko to the point na ayokong tumigil siya..
Baby?
Bigla nalang nyang pinuyol ang halik at mataman akong tinitigan sa mata,pinagdikit nya ang mga nuo namin at habol habol nya ang kaniyang hininga..

Pinikit ko ang mga mata ko,yun nalang siguro ang tanging paraan para makaiwas ako sa tingin nyang puno ng pag nanasa.

Then suddenly I feel his smooth lips touches my forhead.the tip of my nose,my two chicks,my chin and the last part is my nose.

I shake my arms again on his neck and feel the rithym of our kisses.

I know its my first,but I feel like I'm expert on what I'm doing now.
His expertness stands like a virus that already injected to me and circulate to my whole system that why I feel like I'm good on kissing him.

I feel his hands inside my clothe touching my skin smoothly, it feels like his memorizing every inch of it,and the way he do that..it so damn good,

He bent me down on the bed without breaking our kiss.a soft moaned escaped from my mouth when I feel his smooth lips suckinh my left mound and caressing the other one by his one hand..

I pulled him closer to let him know that I like ...
Ohh holy shit why do I feel this way.?
Ito naba talaga?
Ibibigay ko na ba talaga?



To be continued.......

A/N:waaaaahhhhhhh...sa wakas nakaraos din..first time ko to na story at first time akong sumabak sa ganitong labanan..*charot*
Keep on supporting guys..

Loveuchingus........

The Perverted HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon