Jerome's POV
"We can't legaly adopt the child without the knowledge of its guardians"
My private attorney said.Bigla akong napaisip sa sinabi nya..
"Hahanapin ko ang mga magulang nya"
Simpleng sabi ko."Pinaaalalahanann lang kita Jerome,Hindi madali ang gusto mo..kailan ito ng maraming proseso"
Pag papa alala nya."I know.I'll take this seriously at sa malinis na paraan"
"Good to hear that.knowing you na lahat gagawin mo makuha lang ang gusto mo ."
Napatawa nalang sya sa sinabi nya."I'm not doing this for my own.yahh gusto ko to.gustong gusto ..you know how much I love my wife"
Tila pag mamayabang ko pa."I know..kaya nga nag kumukha ka ng psycho"
Biro nya."Whatever attorney.. Need to go hinihintay na ako ng asawa ko"
Sinabi ko yun pero diko alam kung talaga bang hinihintay nya ako.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Napangiti nalang ako ng makitang ang asawa kong BC sa kung ano mang ginagawa nya sa study table."Bat gising kapa?"
Malambimg kong tanong at niyakap sya mula sa kanyang likod."I'm doing this staffs Jerome so please don't bather me OK"
"Suplada"
Sabi ko bago nag tungo aa closet at kumuha ng damit."I'll take a bath baby"
Wala man lang akong nakuhang sagot sa kanya.
.
.
.
.
Pag katapos kong maligo.Wala na akong nadatnang tao sa kwarto.
Kaya lumabas ako at nag tungo sa kwarto ni Jeyar..
I know duon ko sya makikita.
I slowly open the door.at nakita ko ang asawa kong yakap yakap si Jeyar at mahimbing na ang tulog.
Dahan dahan akong lumapit sa kanila.sandali ko pang pinakatitigan ang napaka among mukha ng asawa ko.bago ko naisipang gisingin na sya.
Marahan kong tinapik ang balikat nya.
"Mmhhh"
She moand after ko syang gisingin."I'll take you to our room."
I said with a blank face."Ibaba mo nalang ako"
Pamimilit nya."Pwedi bang manahimik ka nalang.?"
Sinunod naman na nya ang sabi ko."Ginagawa mo kong bata ehhh"
Umirap pa sya matapos sabihin yon.Lihim nalang akong napangiti.
"Baby ka naman diba?"
Biro ko."Hindi ako baby nohh..yes malayo yung gap ng age natin pero Hindi mo yun pweding idahilan para sabihing baby ako"
Isang beses pa ay umirap sya ulit."May sinabi ba ako?"
Taas kilay kong tanong..tapos ay marahan syang binaba sa kama."Wala,pero ganon narin yung labas non"
Umirap pa sya bago ako tinalikuran.Nangingiti akong humiga sa tabi nya at niyakap sya mula likod.
"Baby?"
Nanunukso Kong tawag."Baby"
Tawag ko ulit ngunit di parin sumagot."Bab----"
"What?"
Naiirita nyang sabi at napabangon pa."Kung may sasabihin ka.sabihin mo na lahat para di mo na ako ma istorbo"
Suplada nyang sabi.
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...