Nicolly's POV
Pinahinto na ni Jerome ang kotse nya at bababa na sana ako ng may biglang sumagi sa isip ko..
"Mamayang launch nga pala,pakisundo nalang ako Kay manong,pupuntahan ko lang sa hospital si Jeyar"
Prente lang nya akong tinignan na tila ba ayaw nya ang gagawin ko.
"Hoy Jerome,naiintindihan mo ba?"
Tanong ko .I heard him tsk ."May private nurse nga tayong hi nire diba? Para may mag alaga sa kanya don"
Pinandilatan ko sya ng mata dahil sa inasta nya.kung umasta kasi parang di sya naaawa don sa bata."Sige,magku commute na lang ako"
Sabi ko at bumababa na ,diko na hinintay na mag salita pa sya dahil baka ma badtrip pa ako.Nag lalakad ako sa hallway ng bigla na namang may nanggulat sa akin.as usual sino pa ba ang gagawa nito maliban Kay Liza.
"Bat umuwi ka kaagad kagabi,?"
Tanong nya at sinabayan akong mag lakad."Tungkol nga pala don.sorry kasi dina ako nakapag paalam.may emergency kasi"
Pag sisinungaling ko."Dika ba nag pa alam"
Nag tataka nyang tanong"Oo ,hindi na ako nakapag paalam"
"Ganito kasi yun,tatawagan ka sana ni Liza non ehh,pero biglang may tumawag sa phone nya tas pag balik nya sinabi nyang nauna kana daw umuwi"
Nangunot ang nuo ko sa kinwento nya.Wala naman akong natatandaan na tumawag ako non Kay Liza ehh.maliban nalang kung ibang tao ang tumawag sa kanya para sabihing umuwi na ako.
"Wag mo nalang isipin yon,wala naman ding masamang nangyari sayo diba?"
Tumango lang ako sa sinabi nya,ngunit kahit Anong pilit ko pang iwaglit yun sa isip ko ay diko parin magawa.Puno na katanungan ang utak ko na gusto Kong mabigyan ng kahit kaunti lang na kasagutan.
Walang ibang nakakaalam na umuwi ako ng gabing iyon kundi si Jerome lang,possible kayang sya ang tumawag Kay Liza?
Pero hindi, imposible yon dahil sa pag kaka alam ko'y di naman nila kilala ang isat isa.or else ako lang ang walang alam.
Uughh!!!I hate this feelings, nakakapagod ng magisip at nakakapagod naring mag duda.lalo pat ang taong pinag dududahan mo ay may puwang na sa puso mo.
"Good morning "
Napahinto ako sa pag iisip dahil sa pag bati sa amin ni Liza,tipid ko lang syang nginitian at si Albert naman ay binati rin sya.Bakit ba sa lahat ng taong pwedi Kong pag dudahan ay ito pang babaeng to,babaeng nakangiti ngayon sa harapan ko na syang nag dala sa akin sa totoong mundo na matagal na panahon Kong pinangarap.
⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚
"Ayos ka lang ba? parang kanina kapa walang imik ehh,"
Tanong sa akin ni Liza,nag lalakad na kami ngayon sa hallway papunta ako ng porking lot sya nama'y diko alam."May iniisip lang ako"
Minabuti Kong ngumiti kahit pilit lang ng makita nyang ayos lang ako."San nga pala punta mo?"
Pagiiba ko ng usapan."Ay oo nga pala sumobra na ako.hihihi"
Sabay kamot sa ulo nya."Sige Nicolly,kita nalang tayo mamaya"
Pahabol nyang sabi bago bumalik ,sumobra nga daw sila diba.Habang papalapit ako ng papalapit sa porking lot ay nagiging malinaw sa paningin ko ang isang kotse,at kotse yon ni Jerome.
"Anong ginagawa nya dito?"
Kunot nuo Kong sabi tapos ay nag madaling nag lakad patungo sa kotseng yon.Ng makalapit ako ay kumatok ako sa windshield nito.at dahan dahan naman na din iyong bumaba.
"Bat ka nandito?"
Taas kilay Kong tanong."Sinusundo ka,diba halata?"
Wala man lang ka emo emosyon nyang sabi ."Samakay ka na nga"
Nakasimangot nyang sabi.at ako naman padabog na umakyat sa kotse nya."Dito ka sa tabi ko"
Utos nya.napabuga nalang ako ng hangin at padabog muling bumama tapos ay padabog ding umupo sa tabi nya."I need gas"
Sabi nya na hindi man lang ako hinaharap.bababa na sana ako para kumuha ng gas sa likod ng kotse nya ng pigilan nya ako."San ka pupunta?"
Kunot nuo nyang tanong."Kukuha ng gas,diba sabi mo kailangan mo ng gas?"
Irita Kong sabi."I_N_E_E_D G_A_S"
Madiin ang pag kakabigkas nya sa bawat letra."Kaya nga,kukuha nga ako diba"
Kunot nuo Kong sabi.napailing iling nalang sya sa diko malamang dahilan."Lapit ka nga"
Utos na naman nya.bat ba kanina pa sya utos ng utos?Kinakabahan man ay lumapit nalang ako.
"Lapit pa"
Utos na naman nya,napairap nalang ako dahil ginagawa nya akong tanga.Sisigawan ko na sana sya ngunit huli na ang lahat.
He gave me a smack on my lips tapos ay ngumiti ng napakatamis bago pinaharurot ang kotse nya.
This is not our first kiss,but it feels like it is.diko alam kung anong gagawin ko.
Mag sisisigaw dahil nginitian nya ako ng pag katamis tamis at may kasama pang halik.?
O mag tatatalon dahil nga nginitian nya at with matching smack pa?
Kumurap kurap ako at dahan dahan dumistansya sa kanya.baka kung ano na namang maisip into.mahirap na.
Pervert na nga ehh.bipolar pa.
" that's my gas baby"
Nakangiti nyang sabi habang ako nakanganga lang.Jerome's POV
Labag man sa luob ko,wala na akong nagawa kundi hayaan nalang ang gusto ng asawa ko.
Hindi naman sa ayokong tumira pansamantala sa mansion yung bata,sadyang napaka komplikado lang talaga ng sitwasyon.
"Ate Nicolly!!"
Masayang sigaw ni Jeyar at sinalubong ng mainit na yakap ang asawa ko."Naging mabait kaba Kay nurse anna?"
Nakangiting tanong ng asawa ko.patungkol duon sa nurse na hi nire namin.Tumango tango yung bata habang di Maalis ang ngiti sa labi.
Hindi ko rin maiwasang mapangiti habang pinapanuod ang asawa Kong inaasikaso yung bata.nakasandal ako sa gilid ng pintuan at tila ayoko munang pumasok dahil ang sarap nilang panuorin.
Pano kaya kung anak na namin ang naasikaso nya.pano kaya kung INA na sya ng mga anak ko.
Siguroy sobrang saya non.pag nag kataon mang nag karon kami ng anak ni Nicolly, wala na akong mahihiling pa,wala akong gagawin kundi alagaan at mahalin sila,hindi ako gagawa ng bagay na ikasasama ng luob niya at ng mga anak namin...
To be continued.........
BINABASA MO ANG
The Perverted Husband
RomancePrincess Nicolly Salvador..isang babaeng wala ng mahihiling sa buhay kundi ang maging Malaya lang..bagay na Hindi nya makamtan kamtan.wala syang pag nanais sa mga luho ngunit syang meron naman sya.siya ang babaeng pinapahalagahan at pinoprotektahan...