chapter 3:new comers

6.7K 130 0
                                    


Nicolly's POV

Baby?gising na.
Narinig Kong tawag sakin ng asawa ko ..umiling lang ako at tumagilid ng higa  sabay yakap ko ng unan.ayoko pang bumangon.ni idilat nga ang mata ako ay ayoko,bumangon pa kaya.

Baby,may pasok kapa.
Sabi nya't pinuluput nya ang braso sa bewang ko.naramdaman ko din ang labi nyang humalik sa nuo ko.hinayaan ko nalang sya at Hindi na sumagot.feeling ko nga nananaginip lang ako ehhh.

Hindi na sya sumagot pa.kaunti nalang ay makakaidlip na ako ng biglang-----

Naramdaman ko nalang na parang may malamig na bagay na gumagapang sa leeg ko papuntang batok .

Shit na G*g*
Marahas akong napabangon at naitulak sya ng kinagat nya ang  tenga ko.Hindi naman masakit pero sobrang nakakakilabot lang talaga.

Pakiramdam ko bigla nalang akong binuhusan ng malamig na tubig dahilan para mawala ang Antok ko.
Pinukaw ko ng galit na tingin ang muka nyang nakangisi lang. Na tila ba nanalo sa isang paligsahan.

Ohh baby,bat ka bumangon?
Tanong nyang nakangisi padin.napatingin ako sa palibot ng kama at napansing walang unan duon maliban sa unan na napatungan ng ulo ko kanina dahil nasa sahig na lahat.indikasyon na ang kayakap ko kanina ay Hindi unan kundi manyak na lalaking nasa harapan ko ngayon at nakangisi.

Sa sobrang inis ko.pinulot ko Yung unan sa sahig at ubod ng lakas na pinalo sya sabay takbo ng mabilis patungong banyo.naulinigan ko pa ang bahagya nyang pag tawa..g*g* talag.

Pagkatapos kong maligo at mag ayos.agad na akong nagtungo sa kotse nya,napaiwas nalang ako ng tingin dahil bigala na naman nya akong nginisihan .tsk ...baliw na lalaki.mabangga ka sana...ay no..no..dahil madadamay pala ako,

Pinaandar na nya ang kotse at ang kaninang ngisi nya ay napalitan na ng ngiti.napatahimik nalang ako habang sa kanya nakatingin..bat parang ang gwapo ng manyak NATO?

Walang kibo Kong pinihit ang pinto ng kotse nya.ngunit bago ako makababa..syempre Yung signature word muna nya .

Don't talk to strangers baby.
Nakangiti nyang sabi..haaayyy..galing talaga ng madaluyong ang lalaking to.
Padabog Kong sinara ang pinto ng kotse nya at walang lingong nag lakad pa pasok ng unibersidad ..ng bigla ko syang naalala.Ewan pero napangiti nalang ako.
Tskk..f*ck this feeling.I wonder if baliw nadin ba ako?

Jerome's POV

Hindi ko mapigilang mapangiti habang nag sa -sign ng mga papeles.nakakapgod tong ginagawa ko pero parang Hindi ko yun ramdam.

Sobrang inspired ako dahil sa asawa ko.naaalala ko pa nung pinalo nya ako ng unan.nakakagana talaga ang mukha nya.gusto ko naman talagang pigilan ang halikan sya .ngunit di ko magawa,napakatamad talaga nyang bumangon ng maaga..at winwin situation yun para sakin..think about why?
Kayo na ang bahal don.

Biglang tumunog ang cellphone ko at nakangiti ko parin Yung sinagot,unknown number.

Hello, who's this?
Agad Kong tanong

How was she?
Tanong nung nasa kabilang linya,napatahimik ako.Alam ko na kung sino to.

She's OK Tito.
Seryoso kong sabi.

Thank you Jerome for taking care of her,Alam kong aalagaan at inaalagaan mo sya ng mabuti.
Sincere nyang sabi.

Kulang pa po to Tito,napakalaki ng utang na luob ko sa inyo,kung Hindi dahil sa inyo.wala ako ngayon sa kinalalagyan ko.

Thank you Jerome .ikaw lang ang pinagkakatiwalaan ko ngayon ,Alam kong nahihirapan kang magtago sa kanya ngunit ginagawa mo pa rin.kahit ako man din ay nahihirapan pero wala tayong magagawa,para to sa ikabubuti nya.
Mahaba nyang litanya na puno ng katotohanan.

Alam ko po yun Tito.
Naramdaman ko ang pag buntong hininga ng nasa kabilang linya,
By the way I don't want you calling me Tito..call me dad..
Nakaramdam ako ng hiya sa nais nya.pero wala akong magagawa .the though of calling him dad instead of Tito is a pleasure,its overwhelming .

Sige Jerome ..gotta go.I have lots of thing to do for.kinamusta ko lang talaga sya.
Dugtong nya.

Opo tit----dad.I mean .
Naiilang kong sabi.at binaba na ang tawag.wala sa sariling linapag ko sa table ang cellphone ko,

Sobrang mahirap mag sinungaling sa taong mahal mo,but u don't have any choice.its for her safety sake.I love her so much.and I'm hoping she can forgive me after all of this,.
I need to make sure she's safe,she's all I had in this world  and loosing her is like loosing my own life.

Nicolly's POV

Wala ang prof namin sa math ,at third period yun kaya minabuti ko nalang na pumunta ng library,

Tahimik lang akong nag lalakd ng may makabangga ako,napaupo nalang ako sa sahig.

Ouchh!!!
I groaned while carresing my belly.may nag abot naman ng kamay nya na Hindi pamilyar ang mukha.
Freshman siguro sya.
Hindi ko inabot Yung kamay nya sa halip ay tumayo na lang akong magisa at iniwan na sya.

Nakita ko naman ang pagkapahiya sa ekspresyon ng muka nya.

Pasensya na miss,,Hindi kasi ako tumitingin sa dinadaanan ko,
Akala ko Hindi na sya nakasunod..
Nakasunod parin pala .pasenaya nalang sa kanya dahil Hindi ako nakikipag usap sa stranger.

Pinilit kong unahan sya sa pag lalakad pero pinapantayan parin nya ako.

Ahh miss,ako nga pala si Albert Perez .
Sabi nya na akala mo naman interesado ako.
Ang sungit mo naman miss,
Sinuot ko na lang  Yung headset ko para Hindi marinig ang ano mang sa sabihin nung lalaki.

Sumuko na siguro sa kakasunod Yung lalaki dahil wala na akong naramdamang presensya ng tao na sumusunod sa akin.hayyy.salamat at tumigil narin sya.

Habang nag babasa ako ng libro,Hindi ko maiwasang mapatingin sa babaeng bago din sa paningin ko.nakakapagtakang sa akin lang atensyon nya habang kumakain ng mikmik. Gusto kong matawa pero parang may pumipigil sakin dahil natin sa nakakakilabot nyang tingin.

Ang weird nya..sa sobrang ilang ko,minabuti ko nalang na bumalik sa room ko.halos mapatalon ako ng makita ko Yung babae kanina sa library na kumakain ng mikmik.at sa akin padin ang tingin nya.what the F**k .multo ba tong babae nato?
Hindi ko naman to ka klase ahh.

Naiiliang man ay umupo nalang ako duon sa table ko sa tabi nung weird na babae.ilang minuto lang ay dumating na ang prof namin.at nag siayos na ang lahat.

Ok class,we have a new enrolled.
Tumayo agad Yung babaeng weird na nasa tabi ko pag katapos Yung sabihin ni ma'am.

Hi everyone, my name is Liza Piñola.hope karihan sa inyo dito ay kapareho ko ng schedule .
Nakangiti nyang sabi.actually maganda sya ,weird nga lang.

Kinilabutan na naman ako ng bago siya umupo sa tabi ko ay nginisihan muna nya ako.

What's with this girl?
May kasalanan ba ako sa kanya.na Hindi ko lang matandaan?
Hindi naman pamilyar ang mukha nya ehh..Alam kong ngayon ko palang sya nakita.
Hrggghh.parang sasabog ang utak ko.

Parehas tayo ng schedule!
Bulong nung babae sakin..tinatanong ko ba?
Bat ba ang daming weird ngayon????


To be continued........

The Perverted HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon