chapter 5:chikinini

5.5K 136 0
                                    

Nicolly's POV

Buysit na Jerome yan dahil sa kanya kanina pa ako nandito sa cr ..you know na.
Napapangiwi nalang ako sa twing nararamdaman ang pag hapdi ng tiyan ko.

Baby OK ka lang diyan?
Tanong ng g*g* kasabay ang marahan nyang pagkatok sa pinto ng banyo .
Baby mong mukha mo,
Bulong ko sa sarili ko.

Pabayaan mo akong hinayupak ka.
Diko na napigilang mapasigaw..nahihirapan na nga yung tao iniistorbo pa.

Baby dadalhin nalang kita sa hospital.
Nag aalala nyang tanong .

Bakit dahil nako-konsensya ka huh.?kasalanan mo to Jerome. G*g* ka.
Galit Kong sigaw at namimilipit parin sa sakit.
Kaya nga sorry..dadalhin nalang kita sa hospital..
Parang Ewan nyang sabi.
Ano ba Jerome .tumahimik ka nalang pwedi ,Hindi ako manganganak LBM to dahil sa kagagawan mong g*g* ka.
Hindi ko na talaga mapigilan ang sarili ko.sagaktak narin ang pawis ko dahil sa sakit ng tiyan ko.bigla nalang tumahimik at ilang minuto lang nakahinga na ako ng maluwak..yung pakiramdam na parang nawalan ka ng napakalaking pasanin sa buhay mo. .hayyy ang sarap sa pakiramdam.

Lumabas na ako ng banyo at ganon nalang ang pagkagulat ko ng bigala akong niyakap ni Jerome ng pagkahigpit higpit.
Namilog na nga yung mata ko sa sobrang gulat.

Sorry baby.sorry sorry sorry.
Paulit ulit nyang sambit habang hunahagod ang buhok ko .diko man nakikita ang mukha nya sobrang ramdam na ramdam ko namang sincere sya.

Hindi ko alam kung bakit pero bigla nalang akong napangiti at syang paghupa na ng galit na nararamdaman ko kanina.

Sorry baby.Hindi ki naman alam ehh..
Muntik pa akong matawa ng bigla nya akong pinaharap sa kanya.mukha kasi syang bata na nakagawa ng kasalanan sa nanay nya.

OK na Jerome. Ang OA mo.
Sabi ko kunwari ay inirapan sya bago humiga sa kama..naramdaman ko din naman ang pagtabi nya bago naramdaman ang kamay nya sa bewang ko.
As usual nakatalikod ako sa kanya. Lagi ko tong ginagawa dahil alam Kong pag humiga ako sa kamang ito.yayakapin nya agad ang bewang ko at ayokong makita nya ang pamumula ng mukha ko sa tuwing gagawin nya yun.

Baby?
Ay g*g* ..matutulog na nga yung tao ehh..
Bulong ko sa sarili ko dahil bigla nalang akong naalimpungatan sa pag tawag nya.
Jerome inaantok na ako.

Bumuntong hininga sya ma nag dulot ng kiliti sa batok na dumaloy pa sa buo Kong katawan.
Hindi kapa pweding matulog hangga't Hindi mo sinasabing pinapatawad mo na ako.
Sabi nya at kinabig ako papalapit pa sa kanya.

Professional ba talaga ang lalaking to?kung makaasta sya daig pa nya ang bata ehh..feeling ko Tuloy mas matanda ako sa kanya ng sampong taon,pero dahil din siguro sa ugali nyang to kaya ko sya natagalan..dahil pag may nagawa syang kasalanan sakin agad syang mag so sorry at Hindi palalampasin ang isang araw ng Hindi ko nasasabing pinapatawad ko na sya..

OK na nga diba.pinapatawad na nga kita .
Nakapikit Kong sabi ..sana naman patulugin na nya ako.

OK baby,you can sleep now.
Sabay halik nya sa balikat ko,tumayo naman bigla ang balahibo ko sa ginawa nya. Pero mas umiral parin ang antok ko kaya pinabayaan ko nalang  akala ko wala ng susunod pero meron pa pala.

Jerome tumigil kana.
Maotoridad Kong sabi..pano ba naman ako makakatulog kung Panay ang halik nya sa batok at balikat ko .
Sorry!!
Maikli nyang tugon at tumigil na talaga.

Naalimpungatan ako dahil sa sinag ng araw na nangagagaling sa labas ng bintana.tumingin ako sa alarm clock na nakapatong sa night stand at 6:45am palang 8 palang yung pasok ko pero bumangon na ako.

Naulinigan ko naman ang lahaslas ng tubig na naggagaling sa banyo.malamang si perv yan,
Tumayo ako at nag unat ng katawan.bago ko inayos ang higaang gusot gusot na.
Ng bigla nalang may maduming bagay ang pumasok sa utak ko..

The Perverted HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon