ngayon palang magsstart 2weeks vacation ko. sorry sa late update. :'3
***
"wag mo nalang pala sagutin. Masyado ng masakit"
Pilit syang ngumiti sakin. Ano ba Daniel?! Wag mo na kong pahirapan. Lalo lang akong nasasaktan kung nakikita kang ganyan.Napapikit ako nung haplusin nya yung mukha ko. Hindi ko na kaya. Hindi ko na kayang itago pa sakanya.Maling-mali na nagpapadikta ako sa father nya. Mali na hindi ko sundin yung puso ko.
I buried my face on his chest. Sinusuway na naman ng puso ko yung isip ko. Yakap yakap ko sya habang patuloy na umiiyak. Ayoko na syang saktan.. Ayoko syang mawala sakin..
"Gusto kong malaman nasa isip mo, pero natatakot ako na baka tama nga yung hinila ko"Mahal kita Daniel. Mahal na mahal. Hindi ko lang alam kung mapapatawad mo ko sa desisyon ko.
Niyakap nya ko ng mahigpit, naramdaman ko pa yung paghalik nya sa buhok ko.
"Mahal naman kita. Hindi ko lang alam kung anong nangyayari satin."Hindi ko alam kung bakit kelangan pangmangyari satin ito. Hindi ko alam kung tama nga ba desisyon ko.
"Sabihin mo naman kasi sakin kung anong nararamdaman mo. Hindi pwedeng ako lang yung naghohold. Mahirap kasi yung ganun..Baka hindi ko kayanin... Nakakapagod narin kasi."
"ayaw mo na?"
nagbrebreak yung boses ko. Ang bigat bigat sa dibdib itanong yun. Kinakabahan ako sa isasagot nya. Kinakabahan ako na baka umoo sya.
"Tingin mo ba, susuko nalang ako sa ganung reason? Minamaliit mo ba pagmamahal ko sayo? Kung ganun lang din, eh di sana sumuko na ko sa pagkasadista mo"
mahal mo nga talaga ako.
Napatingin ako sakanya at hindi ko mapigilang tumawa. HAHAHA! Seryoso talaga dun sa pagkasadista ko?
"psh. Totoo sinasabi ko. Sa sobrang sungit mo, sa pangaaway mo sakin dapat iniwan na talaga kita.. Kaso nga, mahal kasi kita."
napasimangot sya habang ako tawa lang tawa. Pffft! Hindi ko sya gustong asarin.. Nababaliw na yata ako. O masyado lang ako masaya sa sagot nya? Parang kahit papaano napagaan nya yung pakiramdam ko."Bakit mo ko tinatawanan?"
"HAHAHA! ang bading mo kasi umiyak"
"psh. Ikaw lang naman nakakapagpaiyak sakin ng ganito."
alam ko naman yun.. nakakainis lang na lagi kitang nasasaktan.
Hinahaplos nya ulit yung mukha ko. He even brushed my hair. Yung smile nya ngayon, parang ang tagal kong hindi nakita.
BINABASA MO ANG
Silently In Love (Completed)
Teen FictionThis story is about love and friendship of high school students. Ashley Shaine Santos----Since First year inlove na sya kay Justine Daniel Sanchez--heartthrob ng campus.Pero hindi nya masabi ang nararamdaman nya dahil sa promise nila ng bestfriend n...