Pasensya na po kung ngayon lamang nakapag release ng bagong chap, nagloloko po kasi ang wattpad. Idk if sa akin lang o pati sa iba. So, here enjoy the chap ppl. Love looooove!!!
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Hindi na ako nag-ayos dahil sigurado akong 'yung iniisip ko e hindi naman siguro tama.
Pinindot ko na ang buzzer sa labas ng kaniyang condo. Ilang sandali lamang ay naramdaman ko ng mabubuksan na ang pintuan.
Pagbukas nito ay wala man lang na Mr. Garcia ang sumalubong sa akin. Nagdalawang isip pa ako kung papasok ako o hindi. Pero syempre, pumasok ako.
"Tao po? Mr. Garcia?"
"I'm here."
Inilibot ko ang aking paningin at nahinto ang aking mga mata sa sofa kung nasaan siya.
Tumayo siya at may pinindot doon sa remote control na hawak niya, at automatic na nasara iyong pintuan. Talaga namang napa hanga ako doon.
"Umupo ka rito." Utos niya kaya naman sinunod ko.
Nang makaharap ko siya ay saka ko lamang napagtanto na wala siyang suot pantaas at tanging pants lamang niya.
Hindi tuloy ako makatingin ng maayos sa kaniya."So, you know what to do. Diba? Undress yourself then I'll sign this nang ma approve 'yung request ko for your grades. Don't ask me how did I do that, coz it is none of your business anymore." Sabi nito habang nakatitig sa akin.
"U-undress? Maghuhubad po ako?" Taka kong tanong.
"Yah, you said you'll do anything diba?" Chill niyang sagot.
"P-pero po sir..--"
"You still virgin? Ayaw mong magretake diba? Gusto mo ng pasadong grado diba?"
Tila ba tumigil ang tibok ng puso ko. Hindi ko alam kung susundin ko ba siya o aalis na lang ako sa lugar na ito at pagtiisang iretake ang subject na ibinagsak ko.
Huminga siya ng malalim saka nagsimulang magsalita. "Ok, I'm going to rip this paper if you will not obey my command."
Napatikhim ako at bumuga ng sobrang lalim na hininga. A sign of defeat.
"G-gagawin ko na po." Sabi ko at inumpisahang hawakan ang laylayan ng aking t-shirt.
"Too slow." Sabi niya at lumapit sa akin.
He ripped my shirt at hinihagis iyon sa sahig, even my brassiere. Napapasinghap ako sa kaniyang ginagawa sa aking damit.
He removed his pants, naka boxer shorts lamang siya at lumapit sa akin. Napapikit naman ako nang maramdaman kong sinikop niya ako sa kaniyang bisig.
Dumilat ako at napansing papasok kami sa isang kwarto. Inihiga niya ako sa kama at tuluyan na kaming walang saplot sa isa't-isa.
"Mabilis lang 'to. I will not do the foreplay thing." Sabi niya at kaagad na pumatong sa akin.
Naramdaman ko naman ang kaniyang kabuuan sa aking loob. Napasinghap ako sa kaniyang ginawa.
Hindi ito nagpaligoy ligoy at kaagad na gumalaw ito tulad ng aking inaasahan.
"Ahhh ~"
Hindi ko napigilang maglabas ng mahihinang ungol. Hindi niya ako hinahalikan, basta ginagawa lamang niya ang kaniyang trabaho sa aking katawan.
Akmang yayakapin ko siya nang hawakan niya ang aking mga kamay at inilagay sa itaas ng aking ulo.
Napapakagat labi na lamang ako sa bawat ulos na kaniyang ginagawa, ilang segundo lamang ay naramdaman ko ang pag nginig ng aming laman.
Habol ang kaniyang hininga at saka na bumangon mula sa pagkakadagan sa akin.
Ni hindi man lang siya umungol habang ginagawa namin iyong bagay na hindi kaaya-aya.
"Christine Kinoan right?" Tanong niya at umupo sa harapan ng kaniyang computer.
Wala parin itong saplot, maging ako.
"Y-yes, sir." Mautal utal kong sagot.
Nang marinig ko na ang huling pindot niya doon sa keyboard e tumayo na ito at humarap ito sa akin.
"Bakit ba sa lahat ng subject na kailangan mong ibagsak e major mo pa?" Usisa niya habang nagsusuot ng boxer shorts niya.
Hinila ko pataas iyong kumot upang matakpan ang aking hubad na katawan bago sumagot.
"Nasasakto po kasing hindi ako nakakapasok ng madalas sa klase niyo dahil...--" napahinto ako sa aking sasabihin at umiwas ng tingin.
"Is it confidential? If it is, huwag mo ng sabihin. Anyway, you got kwatro on my subject it means, we will do this thing four times. You'll going to visit my pad four straight nights." Sabi nito at nagsindi ng sigarilyo.
Napa-isip ako sa pinasok kong 'to. Andaming naglalaro sa isipan ko pero, bakit ganito na lamang kabilis mag desisyon si Mr. Garcia?
Mukhang di man lang niya inisip na baka iblockmail ko siya gamit nito na hindi ko naman kayang gawin. Okaya naman, pwede ko siyang siraan ng dahil sa ginawa niyang ito sa akin.
"Get up and wear this clothes." Sabi niya ay inilapag ang isang pares ng damit sa aking harapan.
Pagkalabas niya ng kwarto, kagad na akong nagdamit. Lumabas ako sa kwarto at nadatnan siyang nanonood ng T.V sa sala.
"Mauuna na po ako." Sabi ko then I grab my bag.
"Wag muna, bata ka pa." Sabi nito sa akin.
Hindi ko nagets iyong sinabi niya kaya..."Po?" Lamang ang nasabi ko.
"Wala, nevermind. I don't have to get your number nor remind you. Alam mo na ang obligasyon mo for the next day." Sabi nito.
"Ah, y-yes po."
"Sige, you may go."
Habang tinatahak ko ang daan pauwi sa amin, napatingin ako sa aking cellphone. Wala naman pala akong isang oras doon, nagtagal lang talaga sa biyahe.
BINABASA MO ANG
A room for improvement
RomanceThe most heart warming thing to a student like Christine is marching on the middle of the stage, having her diploma in her own hands and setting her future on fire. Pero! But! (ayan nanaman si 'pero') will her kwatro grades be changed? Is it possibl...