Chap 1

3K 112 13
                                    

      Kagamine Rin, 22 tuổi, là một cô gái rất bình thường. Cô đang sống cùng với ba mẹ và chị gái rất vui vẻ và hạnh phúc. Rin rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cuộc sống của cô tưởng chừng như rất bình yên, cho tới khi...

      - Ba mẹ nói sao? Hôn ước? Kết hôn ư? - Rin bàng hoàng sau khi nghe những gì ba mẹ nói. Rốt cuộc là có chuyện gì vậy?

      Bà Kagamine thở dài nhìn đứa con gái. Phản ứng này, không nằm ngoài dự tính của bà.

      - Rin...Như con vừa nghe đấy. Con sẽ kết hôn với con trai chủ tịch tập đoàn Kagamine- Kagamine Len

       - Mẹ! Sao đột nhiên lại như vậy? Con thậm chí còn không quen biết tên họ Kagamine kia mà? Sao tự dưng lại bắt con kết hôn với hắn?- Rin bất bình kêu lên.

      - Con gái ngoan, con hãy bình tĩnh một chút. Ba mẹ của Len vốn là bạn thân của gia đình chúng ta, bác và ba đã lập hôn ước này từ khi hai đứa ra đời rồi- Ba của Rin hạ giọng an ủi cô con gái

       Bà Kagamine tiếp lời, cố dỗ ngọt:

      - Con xem, cậu Len này không phải điều kiện rất tuyệt sao? Nếu kết hôn với cậu ấy, con chắc chắn sẽ hạnh phúc. Nghe nói Len tính tình cũng tốt...

       Rin không lắng nghe những gì mẹ cô đang nói nữa. Cô đang hết sức tức giận. Gì chứ? Bắt cô lấy một tên thậm chí cô còn chưa bao giờ gặp hẳn ư?

       - Vậy là ba mẹ đang bán con gái mình hay sao? - Cô cười mỉa mai

       - Rin! Không phải như vậy, con nghe ba nói đây- Ông Kagamine đứng dậy- Ba và bác Kagamine có duyên lại trùng họ, từ nhỏ đã là bạn thân, vốn đã hứa hẹn với nhau từ trước rồi. Ba mẹ không phải có ý đó...

        - Rin, con gái ngoan, bình tĩnh nghe ba mẹ nói đi...

      - Ba! Mẹ! - Rin trực tiếp ngắt lời- Hai người còn muốn con bình tĩnh sao? Con nhất định sẽ không lấy Kagamine Len đâu!

      Nói đoạn, cô xoay người bước về phòng. Ông bà Kagamine nhìn cánh cửa đóng sầm sau lưng cô con gái yêu, chỉ biết nhìn nhau thở dài.

- Tôi đã bảo ông rồi mà, con bé cứng đầu lắm, nhất định nó sẽ không chấp nhận đâu.

- Haizz, nhưng vốn là đã trót hứa hẹn từ lâu rồi giờ sao đây? Ách, con bé cứng đầu giống ai vậy chứ?

- Còn không phải là giống ông sao? - Bà Kagamine bật cười

- Cái bà này...

********

Rin lao vào phòng, lập tức bay thẳng lên chiếc giường ấm áp. Ách, thật là khó chịu mà! Cô vùi mặt vào chiếc gối bực bội suy nghĩ.

Không dưng ba mẹ lại nói cô có hôn ước, bắt cô kết hôn với môt tên họ Kagamine lạ hoắc mà cô chưa từng gặp mặt một lần! Huống hồ cô mới 22 tuổi, độ tuổi mà Rin cho rằng còn quá sớm để kết hôn. Cô vẫn muốn tự do mà!

Hơn nữa, vốn dĩ Rin đã chán ngán chuyện yêu đương gì gì đó nữa rồi, cô vốn là không có ý định lấy chồng. Cô cười mỉa suy nghĩ : " Đàn ông trên đời toàn như nhau cả, đặc biệt là những tên thiếu gia như Kagamine kia."
Danh tiếng tập toàn Kagamine không phải là cô chưa nghe, nổi tiếng cả Tokyo này ai mà không biết. Tên họ Kagamine kia có thể nói là mẫu người mà tất cả các cô tiểu thư đều mơ ước, nhưng chưa từng có tin đồn tình ái gì cả.

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ