- Chị dâuuu! Chị dâu à.....
- Tôi không biết gì hết! Chuyện của hai người thì phải tự giải quyết đi chứ!
Mấy ngày sau, Gumiya phát điên lên vì không thể liên lạc được với Gumi. Gọi điện thoại thì không bắt máy, nhắn tin không trả lời, thậm chí cậu mò đến nơi Gumi làm việc cũng không thấy bóng dáng đâu. Chỉ còn thiếu nước đến gõ cửa tận nhà thôi, nhưng mà cậu không dám. Vậy nên cậu không còn cách nào khác ngoài việc bám theo lèo nhèo với Rin mỗi khi cô đến công ty đợi Len về cùng.
Mà Rin thì có khấm khá hơn gì đâu. Cả tuần nay công việc thì bận rộn, thỉnh thoảng về muộn nên mới chạy qua chờ Len về chung, ai dè lại bị Gumiya quấn lấy làm phiền. Trong đầu cô vẫn còn bận tâm về Kaito nữa.
Kaito đã gọi cho cô. Mặc dù hắn ta không dùng số cũ, nhưng chỉ cần bắt máy cô đã nhận ra ngay, nhanh chóng cúp máy rồi chặn số. Nhưng mà, hắn ta đã gọi, chứng tỏ sẽ sớm tìm gặp cô thôi, không sớm thì muộn. Tuy Rin không còn lo lắng nữa, nhưng nghĩ đến chuyện này là lại thấy phiền. Mà Luka biết chuyện thì liền lo sốt vó lên, ngày nào cũng gọi điện.
- Dạ, tối nay em sẽ về cùng Len, chị không cần lo đâu. Vâng, em cúp máy đây... Gumiya, tôi xin cậu!!!
Rin bị Gumiya léo nhéo đến sắp phát điên lên rồi, không chịu được nữa mà rít lên. Tuy thế Gumiya vẫn nhất quyết không buông tha cho cô, thiếu điều muốn quỳ xuống chỗ này mà cầu xin.
- Chị dâu à, em cũng hết cách rồi. Chị giúp em đi mà... Hình như Gumi chặn số của em rồi!! - Nhắc đến là cậu như sắp khóc đến nơi. Có ai đời vừa phát hiện ra tình cảm của mình thì đã bị người ta chặn luôn không cơ chứ.
- Cậu lại chọc giận nó chứ gì? Này cậu nghĩ tôi sẽ giúp cậu hả? - Rin lườm cậu ta một cái - Chưa đánh cậu là may lắm rồi đấy, tự đi giải quyết đi chứ! Hai đứa có phải trẻ con nữa đâu.
- Nhưng mà chị dâu... Chị hiểu tính con nhỏ đó mà!! Giúp em điiii...
- Hiểu tính nó nên mới biết tôi không giúp được chứ! Buông tha tôi đi....
- Chị dâu, lần này thôi mà, em hứa....
Len bước vào phòng đúng lúc Gumiya đang nắm cánh tay của Rin lắc lắc không chịu buông, trong khi Rin trông như sắp nổi điên đến nơi. Anh đen mặt, lao đến bên cạnh xách cổ thằng em họ trời đánh lên.
- Cậu nghĩ cậu đang làm gì đấy hả Gumiya? - Len nở nụ cười thân thiện sặc mùi thuốc súng - Định cho anh cao thêm mấy mét à?
- Không phải mà, anh... Nghe em giải thích đã! Ui da!!!
Không thể Gumiya nói hết câu, Len đã "quẳng" cậu ra khỏi cửa. Rin đứng bên cạnh nhìn hơi thương cảm, nhưng trong lòng nhiệt liệt hưởng ứng hành động này của anh. Cuối cùng cái tai của cô cũng được yên.
- Em với nó có chuyện gì thế?
- Không có gì, Gumiya năn nỉ em vì bị Gumi giận thôi. Em biết ơn anh lắm đấy! - Rin mỉm cười, quyết định tiến tới tặng cho Len một cái hôn vào má. Cô nháy mắt - Anh xử lý nốt việc đi rồi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnh
Fanfic* Author: YuumiKagamine * Fanfic : Hôn ước định mệnh * Thể loại: Fanfiction, Lãng mạn Rin Kagamine là 1 cô gái xuất thân bình thường, vô tình vướng vào hôn ước với Kagamine Len, giám tốc tập đoàn Kagamine nổi tiếng. Từ đó, nhiều chu...