Chap 18

811 68 22
                                    


Tám giờ tối, sau khi giúp bà Lily dọn dẹp, Rin cùng bà ra ngoài phòng khách. Len và ông Leon đang bàn bạc một số chuyện gì đó liên quan tới công việc, có vẻ rất nghiêm túc. Lily nhìn chồng con thở dài:

- Hai người đó! Hôm nay là thứ bảy, mãi con mới về thăm mẹ một ngày mà lúc nào cũng công việc! Nghỉ đi ra đây một chút!

Ông Kagamine thấy vợ chuẩn bị phát hoả, lập tức ngừng lại đi tới cạnh bà cười nịnh nọt. Len âm thầm khinh bỉ liếc nhìn ba mình, bất đắc dĩ cũng bỏ tập tài liệu xuống, đi đến ngồi xuống bên cạnh Rin.

Bà Lily cười hài lòng, vui vẻ nói:

- Tối nay hai đứa sẽ ngủ lại đây chứ? Mẹ đã chuẩn bị sẵn sàng hết rồi, không phải lo lắng gì đâu!

Rin còn đang liếc nhìn Len, ý nói anh ta khéo léo từ chối đi, ai ngờ anh lại cười cười khoác tay qua vai cô:

- Con thì không có ý kiến, quan trọng là Rinnie thôi! Vợ à, ý em sao?

Lần này, cô thực sự là bị anh ta làm cho muốn ói hết bữa tối vừa ăn ra. Tên khốn khiếp này, lại dám đem hết mọi thứ đổ lên đầu cô! Còn cái gì mà Rinnie chứ, kinh khủng!

Trước ánh mắt tràn đầy hi vọng của mẹ chồng, có cho vàng cô cũng chẳng dám từ chối! Rin cười mà khoé miệng giật giật:

- Haha... Tất nhiên là con đồng ý rồi ạ! Dù sao mai cũng là chủ nhật mà... - Cô cười giả lả, đồng thời lén lút đưa tay nhéo mạnh một cái vào tay của Len. Kagamine Len, anh cứ đợi đấy!

Haizz, coi bộ tối nay cô không được yên lành rồi. Tên đáng chết!
Ai đó đã đạt được mục tiêu chọc tức Rin, âm thầm quan sát biểu cảm của cô mà đắc ý trong bụng, lại cười tươi ôm chặt eo cô, bị cô nhéo mà mặt không biến sắc.

Ba mẹ của Len tất nhiên là vô cùng vui mừng. Bà Lily mặt mày rạng rỡ nhìn con dâu:

- Thật tốt quá! Được rồi, giờ bàn tới vấn đề tuần trăng mật đi. Hai đứa kết hôn cũng được một khoảng thời gian rồi mà...

- Mẹ à, - Len trực tiếp ngắt lời bà - Dạo này việc ở công ty rất bận mà! Chuyện này để sau đi.

- Con lúc nào cũng chỉ biết làm việc thôi! Nghỉ một bữa thì có chết ai đâu chứ! Còn có ba con và Gumiya mà!

- Mẹ...

Hai mẹ con lại bắt đầu đấu khẩu rồi. Rin ngồi bên cạnh không dám ho he phản ứng gì. Tuy thế nhưng trong lòng cô đang rất ủng hộ Len. Cô không hề muốn đi trăng mật gì gì đó, thật là phí thời gian!

- Mẹ, hiện tại công việc của anh ấy bận, để sau cũng được mà, không cần gấp đâu ạ.

- Không được! - Lily rất cương quyết. Bà lại chẳng thừa biết thằng con trai của mình đi. Công việc cũng không đến nỗi nhiều như vậy, chỉ là nó vốn tham công tiếc việc thôi!

- Mẹ, vợ con cũng đã nếu vậy rồi mà...

Cuối cùng, ông Leon vẫn luôn là người giảng hoà:

- Hai mẹ con bình tĩnh chút nào. Thế này đi, tuần sau ba sẽ sắp xếp cho con nghỉ để hai đứa đi trăng mật ở Paris được không? Con khoan phản đối đã, lần đi này ba còn muốn con đi dự một buổi họp quan trọng nữa. Như vậy đi, một công đôi việc!

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ