Chap 24

710 72 34
                                    

         Lúc Rin và Len dùng bữa trưa xong thì có vẻ Miku đã rời đi rồi. Rin thiếu điều chỉ muốn thở phào nhẹ nhõm. Cô chẳng muốn chạm mặt với cô tiểu thư đó nhiều lắm, rất phiền phức. Những lần gặp mặt ít ỏi đó chẳng mấy dễ chịu gì...

          - Này! - Rin gọi với người đằng trước - Chiều nay tôi định đi mua quà cho mọi người, chắc sẽ còn chán hơn nhiều. Anh vẫn muốn cùng đi à?

       Len suy nghĩ một lúc rồi nhún vai:

         - Đi. Đằng nào thì cũng mua bằng tiền của tôi mà. Tôi cũng muốn mua vài thứ nữa...

       Haizz, rốt cuộc thì cô cũng chẳng thể cắt đuôi được tên hấp này...

-----------------------

         Trong mấy cửa hàng thời trang nổi tiếng, Rin đang chú tâm vào việc chọn đồ cho ba mẹ chồng. Quà cho ba mẹ cô thì Len bảo cô cứ tự quyết định nên đã mua xong hết rồi. Nhưng mà, cô đang phân vân không biết nên chọn gì thì phù hợp nữa.

        - Len! - Cô quay sang gọi con người đang đứng ngáp nãy giờ bên cạnh - Ba anh thích màu trắng hay đen thế? Bác thích kiểu vest nào vậy?

         - Oáp, cô để tâm làm gì vậy? - Len chán chường ngó sang - Ba tôi không để ý đâu, chọn đại đi.

       Hừm, đáng lẽ ra cô không nên hỏi con người này mới phải. Không biết mục đích của anh ta đến chỗ này để làm gì nữa.

        Mấy phút sau, thấy Rin vẫn đang loay hoay, Len tò mò tiến đến bên cạnh. Anh mệt mỏi đứng tựa cằm lên vai cô, rầu rĩ:

        - Cô vẫn chưa xong à? Quà thôi mà, có là ba mẹ tôi vui rồi.

      Tự dưng có sự tiếp xúc thân mật đột ngột như vậy làm Rin hơi giật mình quay sang, thiếu chút nữa thì "môi tông môi" với cái tên tóc vàng kia rồi. Cô thoáng có chút ngượng nhưng lập tức bình thường trở lại, hất mạnh mặt anh ta ra.

        - Xong rồi, chờ tôi ra nhờ người gói lại đã, đợi một chút. Anh định đi đâu nữa?

         - Ừm, vẫn sớm mà. Hay tiện đây chọn cho tôi một bộ đi.

          - Hả? Anh muốn mua à?

      Rin hiếu kì nhìn chàng trai tóc vàng. Nhưng mà, chọn cho anh ta một bộ thì cũng chẳng chết ai cả. Cô thở dài một cái, bắt đầu đi xem một lượt những bộ mà cô nghĩ là phù hợp. Cô liên tục bắt anh ta thay đi thay lại mấy bộ liền, nhưng Len có vẻ không thấy phiền mà chỉ mỉm cười nghe lời. Thật khiến Rin thấy kì lạ. 

        - Bộ này đẹp đấy!

       Sau một hồi chọn lựa, Rin vui vẻ nói, thuận tay chỉnh lại chiếc áo cho Len. Ai nha, anh ta quả thực rất hợp với vest đen, nhìn vô cùng điển trai. Kết hợp thêm với gương mặt yêu nghiệt đang nở nụ cười tự mãn kia, khối cô tiểu thư đổ là phải. Có nên thấy may mắn khi cô lấy được người đẹp trai thế này không nhỉ? Rin nhìn ngó một lúc, đưa tay lấy một chiếc cà vạt có vẻ phù hợp rồi thành thục mà thắt cho Len. Xong việc, cô kéo anh tới chiếc gương.

         - Anh xem có thấy phù hợp không? Nếu thích thì lấy bộ này đi.  

        - Đẹp lắm - Len quay ra mỉm cười với cô, đoạn vênh mặt lên hất tóc - Đẹp trai như tôi thì mặc cái gì chả đẹp chứ!

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ