Chap 45

725 72 20
                                    

              - Chuyện vui như vậy vì sao lại không gọi em đến cùng? Em muốn "diện kiến" người đang theo đuổi chị Luka mà!

            Trong quán cafe, Gumi một tay chống cằm, hậm hực nhìn hai người trước mặt mình. Đáng ghét, biết trước hôm đó cô đã bám theo Rin rồi. Loại chuyện đặc sắc như vậy mà cô lại không được chứng kiến, chán muốn chết!

               - Vui cái gì chứ! - Luka vươn tay cốc đầu Gumi, lại ai oán nhìn cô em gái - Con bé Rin này, chị còn chưa xử lý em vụ đó nữa. Haizz, tên Gakupo đó nghĩ gì mà lại nghe em vậy hả?

           Rin mỉm cười vô tội trước ánh mắt kia của chị mình, vỗ vai Luka:

              - Chị, anh Gakupo quả thực rất tốt mà. So với những người trước đây từng theo đuổi chị, chắc chắn không phải cùng một loại rồi. Chị nghĩ xem có nên cho anh ấy một cơ hội không?

                 - Cái con bé này!

           Luka không nhịn được, quay sang đánh đứa em mấy cái. Rin chỉ cười hì hì, lè lưỡi trêu chọc cô. Nhìn cảnh này, Gumi không khỏi thở dài, than vãn mấy câu:

              - Rin thì đã có chồng, chị Luka lại có người theo đuổi. Xem ra chỉ còn mỗi em cô đơn rồi. Aizz, sao số tôi lại khổ vậy, không có người yêu cũng không ai theo đuổi!

         Rin liếc nhìn cô gái tóc xanh đang than trời, không khỏi khinh bỉ. Gì chứ, tính sơ từ hồi cấp ba tới đại học, theo trí nhớ của cô thì không ít người theo đuổi Gumi. Nếu không phải vì con nhỏ ngốc này chỉ để ý mỗi Yuuma, xem ra hiện tại cũng không phải rầu rĩ như vậy rồi.

           Nghĩ như vậy, nhưng Rin cũng không muốn gợi lại chuyện cũ, chỉ mát mẻ nói:

             - Không phải Gumiya muốn giới thiệu cho cậu sao? Mà nếu không muốn thì em chồng mình cũng không tồi nha. Hai người có vẻ rất hợp...

              - Hợp chỗ nào chứ!

           Gumi rít lên, lập tức tuôn ra một tràng mạt sát Gumiya khiến hai người kia không nhịn được cười. Rin ngồi yên lặng nghe mấy lời léo nhéo của Gumi, thỉnh thoảng chêm thêm mấy câu chọc cô nàng nổi đoá.

        Ai da, cuối tuần được tụ tập cùng chị em thân thiết như vậy, đúng là rất thoải mái.

           Bên ngoài khung cửa sổ lạnh lẽo của quán cafe nhỏ, tuyết đã rơi trắng xoá, bao trùm lên không gian màu trắng tinh khiết và giá lạnh. Rin lơ đãng dời mắt ra phía ngoài kia, liếc nhìn khung cảnh tuyết phủ kín, hầu như khắp nơi chỉ còn nhìn thấy một sắc trắng.

           À, thật ra nói vậy cũng có phần hơi quá. Cho dù có cố gắng không để ý tới những thứ trang trí xanh đỏ kia, cô cũng không thể phủ nhận sự tồn tại của chúng được. Những vật trang trí phiền phức và đáng ghét...

            Nhận thấy sự im lặng của Rin, Luka và Gumi ngừng lại không nói tiếp, hướng theo ánh mắt của cô. Đối diện với quán cafe là những cửa hàng đang được trang hoàng cho dịp lễ đặc biệt của tháng mười hai này. Rin có vẻ đang quan sát rất chăm chú, nhưng thực chất, cả Luka và Gumi đều hiểu cô đang nghĩ tới điều gì.

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ