Chap 51

318 20 4
                                    

        - Này Hiyama, dạo này cậu đến công ty tôi hơi bị nhiều rồi đấy. Khai ra mau, cậu có ý đồ gì vậy hả?

        Gumiya lườm nguýt con người đang rất rảnh rỗi ngồi chơi ở bên kia. Hơn một tuần nay, ngày nào Hiyama cũng kiếm đủ thứ "việc gấp" để chạy qua chỗ cậu một lát. Mà hắn ta thì làm gì có chuyện gì gấp đâu cơ chứ. Toàn là ngồi tám nhảm ở phòng Gumiya mấy câu rồi chạy mất dạng.

        Hôm nay cũng y chang, Hiyama nói là muốn bàn chuyện dự án nên chạy qua. Ừ thì đúng là hai công ty đang có dự án hợp tác, nhưng mà không phải đã thoả thuận xong xuôi từ đời nào rồi à? Hơn nữa, nhìn dáng vẻ thì hắn ta có muốn bàn bạc gì đâu. Toàn ngồi hỏi chuyện nhảm nhí, lúc thì hỏi thăm đến Len, lúc tự dưng quẹo qua thư ký của anh họ cậu, xong lại lái qua cả thư ký của Gumiya, rồi trưởng phòng, rồi quản lý.

        Mà Gumiya đang bận bù đầu ngồi ở bàn làm việc cảm thấy cực kỳ bực mình. Tên này chắc chắn là đầu có đạn! Điên!

       - Chẹp, tôi có định ăn thịt cậu đâu. Chỗ bạn bè qua chơi tí thôi mà! - Hiyama cười cười quay sang nhìn gương mặt nhăn nhó của người kia - Có phải lần đầu đâu? Sao dạo này cậu bất mãn với tôi thế?

         Không bất mãn làm sao nổi! Gumiya càng nhìn tên trước mặt càng bực mình. Cả tuần nay, kể từ lúc gặp mặt tên này, Gumi ngày nào cũng léo nhéo với cậu về hắn.

        "Ôi mẹ ơi, anh không thấy anh ấy đẹp trai dã man à! Đã đẹp trai lại còn có khí chất đàn ông!..."

         "Đậu má, cười lên cũng đẹp nữa!! "

        "Má! Người đâu mà chu đáo lịch thiệp thế! "

         "Gumiya, anh mau hỏi xem anh ấy thích mẫu người nào đi!"

          "Gumiya, nhất định phải mai mối cho tôi với Hiyama! "

          "Gumiya... "

      Đậu má, cái gì mà đẹp trai lịch thiệp. Chẳng quan do cô chưa thấy đủ trò quái dị của cậu ta từ thời trung học thôi! Cái tên vừa điên vừa mặt dày không biết xấu hổ!
  
       Nghĩ đến là đã thấy đau đầu rồi. Chắc tại bị réo nhiều quá, mỗi khi Gumiya nghe thấy Gumi nhắc đến Hiyama lại thấy cực kỳ khó chịu. Thế là ghét lây sang cả thằng bạn thân thiết kia. Nhưng mà nghĩ trong lòng vậy thôi, ngoại trừ việc tiếp tục trừng mắt nhìn Hiyama, Gumiya cũng không nói gì thêm. Vụ mai mối này mà không thành thì cậu còn bị con nhỏ kia làm phiền dài dài.

         - Mà nhé, dạo này cậu cũng lạ lắm. Tự dưng lại hỏi tôi thích mẫu người như thế nào. Có chuyện gì thế? Định mai mối cho tôi à?

          - Đừng nhảm nhí vòng vo nhiều. Cậu cứ trả lời xem nào.

        Hiyama ngẫm nghĩ một lúc, không hiểu sao lại mỉm cười.

         - Mẫu người của tôi ấy hả? Tôi thích kiểu người đáng yêu, nhỏ nhỏ một chút, hơi nhiều chuyện, khi làm việc thì nghiêm túc, cẩn thận, bình thường thì dễ ngại, bị trêu chọc thì xù lông nhím lên, còn có, thích cây cảnh, với cả....
  
        - Thôi thôi được rồi. Cậu miêu tả kĩ thế làm gì, nghe còn tưởng đang nhận xét người nào.

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ