Chap 5

1K 78 7
                                    

    - Ba, mẹ, con đồng ý chấp nhận hôn ước! - Rin nói chán nản sau khi đã trở về nhà
   
      -..... CÁI GÌ???
  . 
     Trời vừa sập à? Ba mẹ Rin hết sức kinh ngạc. Điều gì đã làm con gái họ thay đổi nhanh đến vậy?
   
      - Con ơi, con có thấy không khoẻ ở đâu không? - Mẹ Rin vội vàng sờ trán cô, thì thầm- Chuyện này quyết định rồi không đổi ý được đâu.
  
      Trên đầu Rin chảy ba vạch hắc tuyến.
    
      - Mẹ! - Cô đẩy bà ra- Con hoàn toàn nghiêm túc, đã quyết định rồi!
   
      Khỏi phải nói ba mẹ cô vui như thế nào. Mẹ cô lập tức gọi điện tám với bà Lily Kagamine.
   
     Hậu quả là tối hôm đó, Len cùng ba mẹ anh ta trực tiếp tới nhà cô ăn cơm...
  
      Rin sau khi nghe mẹ nói, muốn đập đầu chết quách cho xong. Biết thế để mai hẵng nói, bây giờ cô thực mệt muốn chết.
   
      Bảy giờ tối, gia đình chủ tịch Kagamine đã tới. Rin bị sai ra mở cửa, lễ phép cúi chào ba mẹ Len. Hai ông bà rất hài lòng, vui vẻ nhìn cô con dâu tương lai của mình.
 
      Len cũng bước tới trước, khẽ mỉm cười cúi xuống hôn nhẹ lên bàn tay của Rin.
   
     - Hôm nay em thật xinh đẹp - Len dịu dàng nói.
 
      Rin thật sự chỉ muốn đập cho hắn ta một cái mà. Hừm, đúng là đàn ông đều lẻo mép cả. Cô muốn rụt tay lại, nhưng không thể. Một là xung quanh ai cũng nhìn, không chỉ vậy tên kia cũng nắm khá chặt. Rin đỏ mặt lên vì tức giận.
  
    Cơ mà, hình như mấy vị phụ huynh kia đều nghĩ cô đang e thẹn gì đó, cười khúc khích với nhau.
   
    Rin thực muốn chết ngay tại đây mà.

  *****
 
       Bữa ăn tối diễn ra khá suôn sẻ, duy chỉ Rin thấy rất khó chịu. Thế quái nào mà cô phải ngồi đối diện tên Len kia. Hắn liên tục đá chân cô, đến khi Rin trừng mắt nhìn thì lại nở nụ cười trêu trọc khiến Rin tức hộc máu.
   
     Không hiểu sao bốn con người kia lại nhìn thành hành động liếc mắt đưa tình nữa...
 
      Sau bữa cơm, bà Lily trực tiếp hào hứng nói:
    
     - Tôi thấy hai đứa quan hệ có vẻ rất  tốt nha. Theo tôi nên làm lễ cưới vào tuần sau luôn đi!
    
      - Được đấy! - Bà Yuuko cũng hùa với cô bạn
   
    Rin đang bê trái cây từ trong bếp ra, nghe thấy thì đen mặt
   
    - A, không phải như thế vội vàng quá sao mẹ! - Cô vội lên tiếng. Cô vẫn còn muốn tự do thêm chút nữa nha.
   
      - Dạ đúng rồi- Len bất chợt nói, mỉm cười - Bọn con cũng cần thời gian tìm hiểu nhau chứ!
  
      Tìm hiểu cái quần què nhà anh ý, cô cóc cần... Nhưng thôi, dù sao cũng là ủng hộ cô mà. Cô chưa muốn kết hôn đâu~
 
      - Haha, phải phải, hai bà nôn nóng quá rồi! - Hai ông bố cười- Cho chúng nó thời gian chứ!
   
      - A...ha...ha, dạ- Rin cười như mếu, trong lòng âm thầm gào thét. Cô mà thèm tìm hiểu cái tên kia sao!!!
 
      Len thấy bộ dạng của cô, âm thầm cười.
 
  *******
  
       Một tuần sau đó, Rin luôn bị bắt ép đi chơi chung với Len, mang danh là để "tìm hiểu" như lời Len nói. Cô không thể không đồng ý được. Lỡ đâm lao rồi phải theo lao thôi, haizz.
   
     Tần suất cô tới nhà Len hoặc ngược lại cũng nhiều hơn, khiến Rin mệt bã người.
 
      Căn bản, mỗi lần gặp Len là hắn lại nổi máu tăng động, trêu cô tới mức Rin phát điên lên. Trời ạ, hình tượng lãnh đạm của Len trong lần đầu cô gặp chính thức vỡ loảng xoảng. Tên này mà là giám đốc gì chứ!
 
      Còn với Len, không hiểu sao anh lại thích trêu trọc cô đến vậy. Có lẽ là thích nhìn gương mặt đỏ bừng vì giận dữ mà không làm được gì của Rin.
   
     Nhưng cũng có những lần Len phải cạn lời với cô nàng này....
   
     Một lần bị ép đi "tìm hiểu", Rin thắc mắc:
    
     - Này, sao anh đồng ý hôn ước nhanh thế? Anh không có bạn gái sao?
   
    - Không - Len lơ đãng đáp
  
  Rin thấy khó hiểu nha

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ