Chap 9

866 72 5
                                    

  
     Bữa ăn của Rin, Gumi cùng với Len và Gumiya sau đó diễn ra khá "suôn sẻ". Nhưng đó chỉ là theo ý kiến của người ngoài cuộc thôi. Còn chỉ có những con người trong cuộc mới biết được tất cả...
 
      Suốt bữa ăn, chẳng ai nói năng một câu nào cả. Nếu không phải là nhìn nhau toé lửa thì cũng là cắm mặt vào bát không nhìn ai.
  
     Gumiya là người đầu tiên thấy khó chịu và quyết định phá vỡ sự im lặng này. 
 
       - Chị dâu! - Gumiya tươi cười - Chị với anh Len định ngày nào kết hôn?
   
    Rin bất ngờ, ngẩng đầu lên, khoé miệng giật giật, cười:
   
      - Ahaha, cái đó, chúng tôi...
 
     - Hừm, người ta còn chưa cưới, mồm đã gọi chị dâu ngọt xớt rồi! - Gumi nhét miếng cà rốt vào miệng, mặt không cảm xúc - Khi nào cưới là chuyện của người ta, anh hỏi để làm gì?
 
       - Dạ thưa tiểu thư khó tính! - Gumiya quắc mắt - Tôi chỉ quan tâm đến anh họ mình nên hỏi thôi. Hơn nữa, tôi đâu phải hỏi cô?
   
      Gumi cũng liếc mắt gườm gườm lại nhìn anh ta. Rin thở dài một cái:
    
      - Hai người thôi đi mà!
  
      Lại thế rồi! Thà cứ để không khí im lặng như ban nãy để cô thoải mái ăn uống còn dễ chịu hơn, thực mệt mỏi quá. Làm ơn hãy trả cô khoảng thời gian yên bình đó đi!!
    
      - Gumi à, - Rin cười cười năn nỉ cô bạn - Nể mặt mình mà bỏ qua đi.
   
      Len khẽ mỉm cười thích thú trước vẻ mặt ấy của cô, đoạn quay sang đập bốp một cái vào đầu thằng em:
   
      - Cậu cũng bớt nháo cho anh!
    
      - Ui da - Gumiya oán hận nhìn anh - Em có làm gì đâu! Cô ta bắt đầu trước mà, sao anh đánh em! Không ngờ anh trọng sắc khinh bạn... Ui da!
   
       Len mặt cười nguy hiểm, dí nắm đấm vào mặt Gumiya:
     
      - Dạo này cậu ngứa đòn à?
  
    Đến đây, Gumiya chỉ biết cười giả lả :
     
      - Haha, em đùa mà, đùa mà! - Cậu còn biết làm gì ngoài ôm cực tức trong lòng chứ. Có mười lá gan cậu cũng không dám!
   
      Bực bội ngồi xoa mấy cục u trên trán, lại liếc thấy Gumi đang nhìn mình cười khinh bỉ, lửa giận trong lòng Gumiya càng bừng bừng.
   
     " Ya!!! Con nhỏ kia, có ngày thiếu gia Gumiya ta sẽ cho ngươi biết tay!!!"
   
     Cơ mà ngoài mặt, Gumiya cùng lắm chỉ dám lẩm bẩm bất mãn:
    
     - Em chỉ muốn hỏi bao giờ anh kết hôn thôi mà!
    
     Len thản nhiên nhìn Rin, nở nụ cười tươi nói:
    
     - Chắc có lẽ là hai tuần nữa. Ba mẹ anh đang xem ngày thích hợp...
    
     Rin ngồi đơ ra một lúc. Nhanh vậy, hai tuần nữa đã phải kết hôn rồi sao? Cô thực có chút nuối tiếc... Nhưng mà đằng nào không sớm thì muộn, cô cũng phải kết hôn với Kagamine Len thôi. Đoạn, nghĩ tới cô tiểu thư Miku kia, bất giác cô lại thấy nhức đầu, thở dài một cái...
    
       Bữa ăn cuối cùng kết thúc cũng không đến nỗi tệ. Rin suy nghĩ khi đứng dậy rời khỏi bàn ăn. Len nhìn cô cười, cúi xuống nhã nhặn hôn lấy mu bàn tay cô, mặc kệ ánh mắt cô đang gườm gườm nhìn anh:
 
       - Hẹn gặp lại cô sau!
  
     Gumiya đằng sau cũng vẫy tay : "Chào chị dâu", không quên lè lưỡi trêu Gumi. Gumi chỉ cười khinh bỉ đáp lại.
   
      Đúng vậy! Khi ra về cùng với cô bạn, Rin khẳng định chắc nịch. Bữa ăn không hề đến nỗi nào. Ít ra, cô chưa giết tên Kagamine Len kia và Gumi thì cũng đánh chết cậu em họ của hắn!
 
      Cơ mà, Rin liếc sang khuôn mặt của Gumi. Cô đoán là sắp rồi...
   
    - Yaaaa!!! - Đúng như Rin nghĩ, hai giây sau, Gumi lập tức bùng nổ - Tên điên, đáng chết, ấu trĩ, khó ưa,...
   
     Rin thở dài. Biết ngay mà! Cô còn chẳng hiểu tính con nhỏ này nữa đi. Rin cười, khoác tay nũng nịu:
 
      - Thôi mà thôi mà! Mình xin lỗi. Nếu biết trước đã không rủ cậu đi...
 
      - Hừm - Gumi khịt mũi - Đằng nào cũng phải gặp. Nói không chừng không có hôm nay, mình sẽ làm loạn ở lễ cưới của cậu mất!
     
      - Haha - Rin đến méo mặt nhìn cô bạn.
     
     Gumi lặng lẽ mất một lúc, rồi đột ngột quay sang Rin:
     
    - Mà... Hai tuần nữa cậu sẽ cưới thật hả?
    
    - Ừm, chắc vậy rồi - Rin đáp, giọng đều đều - Cũng không phải là không có gì tốt...
    
     Gumi liếc nhìn vẻ mặt đầy tâm sự của cô bạn, khẽ thở dài một cái hiếm thấy. Cô chuyển giọng dịu dàng, lại chất chứa nhiều phần quan tâm, lo lắng:
   
      - Ừm... Vậy cậu nhớ phải sống thật tốt đấy!    
    
    Rin giả bộ ngạc nhiên, cười đểu nhìn Gumi:
 
     - Ý? Hôm nay sao nhỏ này tâm trạng vậy ta?
 
      Gumi cũng cười, hung hăng đánh Rin một cái:
   
      - Chỉ cần nhớ có xảy ra chuyện gì, vẫn còn có mình và chị Luka ở bên cậu là được! Nếu tên Kagamine đó bắt nạt cậu, cứ nói với mình, mình nhất định đánh chết hắn ta!
   
      - Rồi, rồi - Rin mỉm cười vui vẻ, cảm thấy vô cùng ấm áp. Chí ít vẫn còn hai người chị em tốt, luôn luôn quan tâm đến cô mà. Có một cô bạn thân tốt như vậy, cô quả thực là may mắn. Rin ôm chặt lấy tay con nhỏ - Yêu cậu quá đi!!
    
----------------
  
      Ngồi trên xe, Gumiya cứ thỉnh thoảng lại quay sang quan sát anh họ đang ngồi ở ghế phụ. Len khó hiểu quay sang nhìn cậu:

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ