Chap 2

1.4K 83 15
                                    

      Đã mấy ngày hôm nay, cô con gái cưng nhà Kagamine cứ giam mình trong phòng không chịu ra ngoài, thậm chí bỏ cả bữa. Bà Kagamine thấy rất bức bối và lo lắng, cùng nhà mà dạo này không nhìn thấy mặt mũi con bé Rin đâu cả. Bà phải sớm nghĩ cách thôi! Haizzz...

      Rin đang nằm lười biếng trong phòng mình lướt face, nhất quyết không ló mặt ra.

      Ách, có phải là cô muốn thế này đâu. Ai bảo mẹ cô cứ nhìn thấy cô là nói về chuyện hôn ước với Len chứ! Rin vốn rất cứng đầu, cũng nhất quyết không chịu thua, mặc kệ mẹ có nói gì đi nữa cũng bỏ ngoài tai. Nhưng được hai hôm thì cô đã ong hết cả đầu vì những chuyện lặp đi lặp lại không biết chán của mẫu thân đại nhân, nên quyết định chọn lánh mặt đi là thượng sách!

     Rin nghĩ vậy, càng quyết tâm với quyết định của mình, ngày bỏ bữa tối xuống bếp ăn vụng!!!!

      Hôm nay là chủ nhật, một ngày cuối tháng 8 rất đẹp, trời nắng rực rỡ, không khí lại hết sức trong lành. Ngày như thế nào mà giam mình trong phòng thì rất phí, đặc biệt là cô gái năng động như Rin. Cộng thêm hôm nay pama bận việc đi đâu đó, Rin quyết định rủ cô bạn thân Gumi đi chơi.

*******

     Địa điểm hẹn hò quen thuộc của hai cô nàng là quán cafe Cat&Dream. Đến nơi, Rin phi thẳng đến chỗ của cô gái tóc ngắn màu xanh lá.

     - Yo~ Gumi~chan!!! Nhớ mình không?

     - Hello Rin~chan, mình nhớ cậu phát điên luôn. Dạo này bận gì mà bỏ bê bạn bè thế - Gumi trề môi

      - Haizz, thông cảm đi mà. Dạo này mình bận quá, về nhà cũng đau hết cả đầu! Bù lại tí chúng ta đi dạo phố nha~

      - Okii duyệt!!!

      Hai cô gái ngồi tám đủ chuyện trêb trời dưới đất. Gumi thưởng thức cốc nước ép cà rốt yêu thích, chợt hỏi:

       - À mà... Chuyện hôn ước của cậu như thế nào rồi?

       - Haizz, đừng nhắc nữa, nhắc đến mình lại thấy mệt mà- Rin vừa mút mút ly nước cam vừa chán nản nói- Vì chuyện đó mà mình mất ăn mất ngủ đây!

      Gumi cười khúc khích nhìn cô bạn, cất giọng trêu trọc:

       - Chán nản gì chứ? Rin, cậu nhìn mà xem, giám đốc Kagamine vừa đẹp trai lại tài giỏi như vậy, cả thành phố Tokyo này cô gái nào cũng muốn được như cậu đó~

      - Hứ! - Rin bĩu môi phùng má- Cậu đi mà lấy í. Mình không thèm!!

      - Ầy, mình làm gì có diễm phúc ấy chứ~

     Hai cô gái trẻ lại bật cười khúc khích. Một lúc sau, Rin nói:

     - Dù sao mình cũng không đồng ý đâu! Hứ, không tin tên giám đốc kia tốt đẹp như vậy.

      Gumi thở dài nhìn Rin. Con nhỏ này, từ sau hồi bị một tên "cắm sừng" thì trở nên như vậy đấy. Đó giờ Rin cũng được nhiều người để ý mà có chịu ai đâu. Chả bù cho Gumi mà TT

      - Thôi, đừng nói chuyện này nữa. Chúng ta đi xem phim rồi đi shopping đi. Hôm nay mình sẽ chơi thật đã!

*******

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ