Sáng, Rin dậy khá sớm chuẩn bị đồ ăn cho ba mẹ rồi xách mông ra ngoài. Hôm nay vốn là có hẹn với Gumi đi chơi.
Nhưng mà con nhỏ đó lại dám cho cô leo cây tận một tiếng rồi mới gọi nói không đi được, thật tức chết.
Hừ, cứ đợi lần sau mình gặp cậu đi! Không xé xác con nhỏ này ra thì không phải là Kagamine Rin!
Cô buồn bực vừa dạo phố vừa rủa thầm. Chợt, điện thoại Rin rung lên, báo có cuộc gọi đến.Hừm... Số lạ. Kệ, cứ bắt máy xem sao.
- Alo?
- Cô là Kagamine Rin? - Một giọng nam ở đầu kia cất lên
- Phải, là tôi- Rin khá ngạc nhiên- Anh là..?
- Tôi là Kagamine Len, người có hôn ước với cô. Chúng ta gặp nhau một chút được không?
WTF??? Tại sao đột nhiên tên này lại gọi điện cho cô vậy? Rin đang chửi thầm đột nhiên nghĩ ra. Biết đâu hắn cũng không đồng ý với hôn ước, gặp cô thương lượng thì sao? Cũng phải, một thiếu gia như vậy ai lại muốn kết hôn với cô, có khi còn có chủ rồi. Ha, vậy được, nhất định cô sẽ gặp.
Rin vội đồng ý. Có vẻ cô sắp thoát khỏi cái hôn ước chết tiệt này rồi nha. Chỉ cần cả hai không đồng ý thì không ai ép được. Rin vui vẻ nghĩ.
- Vậy tôi lập tức gửi địa chỉ cho cô.
******
Rin theo địa chỉ mà Len gửi, tìm đến quán cafe Youth. Đến nơi, cô lập tức đứng chôn chân ở ngoài.
Không phải là không muốn vào, mà là không thể vào!
Đây rõ ràng là nơi dành cho người có tiền, người có tiền đó! Ách, sao cô lại quên mất tên Len này là loại người gì được nhỉ...
Rin liếc xuống bộ dạng của mình. Áo phông, quần jean đơn giản. Nhìn đâu cũng không giống kiểu người có thể bước vào mà... Cũng may hôm nay hẹn đi chơi nên không đến nỗi nào...
- Rin! Tự tin lên- Cô vỗ vỗ vào mặt mấy cái, lấy hết can đảm đẩy cửa bước vào trong quán.
Đúng là nơi cao cấp có khác, không khí cũng khác hẳn so với những nơi bình thường mà Rin hay đến. Nhưng nó làm cho cô cảm thấy không thoải mái chút nào.Rin bước vào, lập tức thấy Len đã tới rồi. Ya, cũng may, không cô làm gì có dũng khí ngồi ở đây.
Cơ mà, tên này trông cũng đẹp trai chứ nhỉ? Mái tóc màu vàng nắng giống như cô, được buộc gọn ra sau. Đôi mắt màu đại dương, đang chăm chú xem xét tài liệu trên bàn. Đến cả dáng ngồi cũng toát ra thần thái nữa... Đẹp hơn trên ảnh chụp nhiều.
- Mày đang nghĩ cái quái gì vậy? - Cô lẩm bẩm, đi dần về phía bàn của vị giám đốc Kagamine.
- Xin lỗi, tôi có thể ngồi xuống được không?
Len nghe thấy một giọng nữ khá vang cất lên, ngẩng mặt khỏi đống tài liệu.
- A, cô Kagamine, cô cứ tự nhiên. Xin lỗi gần đây tôi hơi bận việc một chút.
Rin hết sức căng thẳng ngồi xuống ghế đối diện. Trong khi ấy, ánh mắt Len không rời khỏi cô.
Len vừa nhìn Rin, âm thầm đánh giá. Một cô gái không đến độ tuyệt sắc, nhưng nhìn chung cũng khá xinh đẹp. Mái tóc vàng nắng ngắn, đôi mắt màu xanh biển toát ra vẻ thông minh, thêm chút gì đó năng động...Thực sự, anh cảm thấy có chút quen thuộc, nhưng đầu óc lại trống rỗng, không nhớ được gì.
Len khẽ lắc đầu xua những suy nghĩ ấy đi, nở nụ cười cuốn hút nhìn Rin.
- Chào cô Kagamine, tôi có thể gọi cô là Rin được không?
- Anh cứ tự nhiên.
- Cô Rin, như cô biết đấy, giữa chúng ta có một hôn ước do ba mẹ hai bên quyết định.
- Phải. Tôi cũng đoán được lí do anh gặp tôi hôm nay. - Rin nói, trong lòng đang mừng thầm. Cô là sắp được giải thoát nha.- Tôi không phản đối gì nếu anh muốn huỷ hôn.
Len vẫn mỉm cười hút hồn, chậm rãi nói:
- Cô Rin, cô hiểu sai ý tôi rồi. Tôi muốn cô hãy đồng ý kết hôn với tôi.
Cái what the..??? Rin nghe xong lập tức hoá đá . Sao...Sao tên này lại muốn cô kết hôn với hắn cơ chứ?
- Anh Kagamine...tôi không hiểu ý anh....
- Cứ gọi tôi là Len. Đơn giản thôi, tôi chỉ muốn cô trở thành phu nhân giám đốc tập đoàn Kagamine thôi!
Rin khôi phục vẻ bình tĩnh. Không, cô không để mọi việc như thế này được! Cuộc đời của cô...
Cô khẽ tằng hắng, cất giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnh
Fanfiction* Author: YuumiKagamine * Fanfic : Hôn ước định mệnh * Thể loại: Fanfiction, Lãng mạn Rin Kagamine là 1 cô gái xuất thân bình thường, vô tình vướng vào hôn ước với Kagamine Len, giám tốc tập đoàn Kagamine nổi tiếng. Từ đó, nhiều chu...