Chap 21

688 69 37
                                    


        Lúc Len tỉnh dậy, ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ thì đã là mười một giờ đêm. Ách, nếu không vì cái bụng đang đánh trống dữ dội thì chắc anh ngủ luôn tới tận sáng rồi. Thật phiền phức mà! 
   
        Cơ mà hiện tại, cả cơ thể anh cũng chẳng còn chút sức lực nào, đến việc lết xuống phòng bếp anh cũng không muốn chút nào cả. Mà, không biết cô có phần cơm cho anh không nữa...
 
         Len định cố chấp nhắm mắt ngủ tiếp, nhưng xoay qua xoay lại cũng không tài nào ngủ nổi, bụng liên tục kêu gào. Anh đành mệt mỏi ngồi dậy, đưa tay lên che ngáp một cái, lại phát hiện ra trên mặt hình như có dính cái gì đó.
 
        Là một tờ giấy nhớ. Trong đó là nét chữ viết ngoáy:
   
         " Thấy anh ngủ nên tôi không muốn đánh thức. Trên bàn ở trong phòng có bữa tối, sợ anh nửa đêm dậy muốn ăn nên tôi bỏ vào cặp lồng giữ nhiệt. Nếu anh đói có thể mở ra ăn, không thì sáng mai đem xuống bếp hộ tôi. "
  
        Len đọc xong tờ giấy, bất giác mỉm cười một cái. Chỉ là vài dòng chữ mà có thể khiến anh thấy ấm áp đến kì lạ. Không ngờ cô nàng kia cũng thật chu đáo, biết quan tâm đến người khác. Về mặt này thì mẹ anh nói không có sai.
 
        Đồ ăn cũng rất ngon, khiến Len phần nào quên đi sự mệt mỏi, vui vẻ mà ăn hết. Trong một giây phút, anh chợt cảm thấy việc kết hôn cũng không đến nỗi tệ...

       Đậu má, Kagamine Len anh bị điên rồi mới đột nhiên có suy nghĩ như vậy!!!
  
------------------------
       
       Đã gần nửa đêm nhưng có vẻ Miku không hề cảm thấy buồn ngủ. Cô nằm lăn lộn chán nản trên giường, cắn chặt môi tức giận.
     
       Cả trưa hôm nay đi cùng với Gumiya cũng không moi được thêm tí thông tin nào về chuyện của Len cả. Không biết cậu ta giả ngốc hay ngốc thật, những câu hỏi của cô đều bị cậu ta lái sang chủ đề khác, tuyệt nhiên không nhắc tới Rin hay Len, thật khiến cô tức chết! Đúng là phí thời gian.

      Nhưng tất nhiên cô sẽ không đời nào chịu thua như vậy đâu. Cứ chờ mà xem Hatsune Miku này có thể làm gì!

-----------------

         Sáng hôm sau, Rin ngáp ngắn ngáp dài bước vào bếp thì đã thấy có người lục đục ở trong đó rồi. Cô đưa tay dụi dụi mắt, cất giọng ngái ngủ:

          - Sao anh dậy sớm vậy, không ngủ thêm chút nữa đi? Hôm qua thấy anh mệt lắm mà? Oáp... Ể? Anh đang rửa bát đấy à?

       Rin trố mắt nhìn anh chàng tóc vàng đang lóng ngóng đứng cạnh bồn rửa, loay hoay với đống bát đũa từ đêm hôm qua. Nhìn thấy cô đi vào, Len hơi giật mình, cười gượng:

         - A... Cô dậy sớm thật đấy. Tôi, ừm..., tôi tỉnh giấc khá sớm, rảnh rỗi không có gì làm nên...

          - Cơ mà, anh có biết làm không thế?

       Nhìn vẻ mặt của Len, Rin thừa biết là tất nhiên anh ta chưa rửa bát bao giờ cả, nhưng sao hôm nay đột nhiên lại tốt bụng đi rửa như vậy? Thú thật, nhìn anh ta khiến cô chợt phì cười. Giám đốc Kagamine Len đẹp trai khí chất ngời ngời trên tạp chí, không ngờ cũng có một ngày cô được chứng kiến dáng vẻ hiện tại của anh. Mà cũng không đúng, hình tượng kia của Len đã sụp đổ ngay từ lần đầu cô gặp anh ta rồi!

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ