Chap 31

707 67 37
                                    

          Sáng hôm sau, Rin mang theo tâm thế vô cùng quyết tâm đi tới công ty. Vốn dĩ Len có ý định muốn đi cùng cô, nhưng cô thấy như vậy quá phô trương rồi, cô tự giải quyết cũng được nên từ chối. Anh không ý kiến gì nữa, im lặng đỗ xe để cô xuống.

           Địa điểm giám đốc hẹn cô là ở trong phòng họp. Khi cô đến nơi, mọi người đều đã có mặt đầy đủ cả. Tất nhiên là Mayu cũng có ở đây. Cô ta nhìn thấy cô đi vào, trực tiếp tặng cô một nụ cười đắc thắng. Vẫn như mọi khi, Rin lơ cô ta đi, bước tới trước mặt giám đốc.

          Đông người như vậy, Mayu chắc chắn là muốn xem cảnh cô mất mặt trước toàn bộ đồng nghiệp rồi. Chà, nhưng tiếc quá, cô không thể làm vừa ý cô ta rồi. Cô nhất định sẽ đòi lại công bằng cho mình!

          - Được rồi, vậy cô đã tìm được bằng chứng mà cô nói chưa? - Giám đốc nhìn cô vẻ khó chịu và thiếu kiên nhẫn - Nếu không thì mau dọn đồ đi là vừa.

         Rin khẽ hít thở sâu, mỉm cười nhẹ nhìn thẳng vào mắt giám đốc:

         - Tất nhiên là tôi đã có chứng cứ rồi. Chỉ là, tôi muốn hỏi một điều. Có phải nếu tôi chứng minh được Mayu là người lấy cắp kế hoạch của tôi, cô ta cũng sẽ bị đuổi việc phải không?

          - Chắc chắn! - Anh ta thoáng phân vân một giây, nhưng vẫn khẳng định chắc nịch. Ngay cả Mayu cũng vẫn có vẻ không hề lo lắng.
  
          - Được! - Rin quay sang nhìn Mayu - Trong bản kế hoạch của tôi có một vài số liệu của tập đoàn Kagamine. Chính là những thứ này.

        Cô mở file trong máy của mình, đồng thời cũng so sánh với tập tài liệu có chữ kí của Len mà anh đưa cô sáng nay, đưa ra để mọi người có thể cùng thấy rõ. Cô chậm rãi tiếp lời:

          - Những số liệu này, tôi được biết là chỉ có giám đốc Kagamine là chồng tôi và chủ tịch tập đoàn Kagamine mới biết được. Vậy xin hỏi cô Mayu, cô từ đâu mà có được những số liệu này? 

         Mayu thoáng biến sắc. Số liệu này là của tập đoàn Kagamine? Tại sao lúc trước cô lại không để tâm tới việc này chứ? Không được, không thể để mọi chuyện như thế này. Hơn nữa, một đống giấy như vậy thì cũng có thể làm giả, ai làm chứng cho cô ta chứ!

          - Tôi... Hừm, số liệu này tôi là nhờ một người bạn làm việc ở đó lấy hộ, số liệu này vốn chẳng có gì bí mật cả. Nếu không cô giải thích xem làm sao giám đốc Kagamine dám đưa cho cô? Bây giờ có ai chứng minh không?

        Phải rồi, ai có thể làm chứng điều này? Mayu nở một nụ cười đắc ý. Kagamine Rin, kì này cô chết chắc!

       Những lời nói của cô ta khiến Rin cảm thấy vô cùng phẫn nộ. Ý cô ta có phải là toàn bộ những thứ này đều do cô làm giả? Ha, đây có phải là đánh giá cô quá cao không? Nên vui mừng một chút chứ nhỉ? Cô mở miệng định phản bác lại, bất chợt lại nghe thấy một giọng nói vô cùng quen thuộc:

          - Có tôi làm chứng, được không nhỉ?

         Cô sững sờ, quay ngoắt lại đằng sau. Cô không nghe nhầm, đứng là ngoài cửa không ai khác chính là Kagamine Len - vị giám đốc trẻ của tập đoàn Kagamine, người mà giới kinh doanh không ai là không biết tới. Anh nhẹ nhàng bước về phía Rin, trên môi là một nụ cười nhẹ làm hút hồn tất cả chị em phụ nữ trong phòng.
  
        Sự xuất hiện bất ngờ của Len mang tới ấn tượng không hề nhẹ. Các đồng nghiệp nữ lập tức bị thu hút, ánh mắt ngưỡng mộ lẫn say đắm đều hướng về phía anh, bàn tán ríu rít. Chỉ riêng Rin và Gumi vẫn đang tròn mắt ngạc nhiên, không nói được lời nào. Tên giám đốc công ty vội vàng đứng dậy, đổi thái độ cung kính với anh:

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ