Tuần tiếp theo đó, Rin gần như không còn thời gian để nằm chán nản ở nhà nữa. Cô luôn phải bận rộn để cùng Len và ba mẹ hai bên chuẩn bị cho lễ cưới vào tuần sau.
Mỗi ngày, Rin hầu như đều phải chạy khắp nơi. Đầu tiên là việc đi đăng kí kết hôn, rồi lại phải đi để thử đồ cưới, chụp ảnh cưới nữa. Cũng may địa điểm tổ chức, thiệp mời cưới là do mọi người khác lo liệu hộ.
Nhưng chỉ bấy nhiêu việc còn lại cũng đủ khiến Rin mệt muốn chết. Ngày nào cô cũng trở về nhà trong tình trạng kiệt sức.
Ai da, nếu biết kết hôn phiền phức như vậy, cô thực sự sẽ suy nghĩ lại rồi. Cơ mà đăng kí kết hôn thì cũng xong rồi, quay đầu được nữa sao. Rin nằm uể oải trên giường, lười biếng duy nghĩ. Chuyện này kết thúc càng sớm thì càng tốt.
Trước ngày cưới mấy ngày, theo ý của ba mẹ, Rin sẽ đi xem căn hộ mà sau này hai người sẽ sống chung. Rin cũng chỉ là bất đắc dĩ phải nghe theo. Dù gì thì cũng phải đến ở mà, xem trước làm gì chứ, rõ phiền phức!
Căn hộ của hai người nằm ở trung tâm thành phố, khá thuận tiện cho việc đi lại, cũng không cách xa nhà của ba mẹ hai bên nhiều lắm. Len hiếm khi mới có dịp rảnh rỗi, không phải tới công ty làm việc nên đưa cô tới.
- Được chở cô Rin đi là vinh hạnh của tôi nha - Len ngồi trên xe cười cười trêu chọc.- Hừm, nhất định phải tới sao? Cần gì lằng nhằng như vậy? - Rin lấy tay che miệng ngáp ngán ngẩm. Đặc biệt lại còn đi với tên này! Từ giây phút đầu tiên cô bước lên xe, hắn hở là chọc ghẹo, nói móc cô, thật khiến Rin điên đầu.
Len từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên nụ cười mà Rin coi là ấu trĩ, nói nhỏ:
- Dù sao cô cũng nên đến coi thử. Tôi nghĩ cô sẽ thích nó.
Tới nơi, Rin khá là ấn tượng. Đó là một căn nhà hai tầng ở mặt đường, không quá lớn mà vừa đủ, tường sơn hai màu đen trắng khá giản dị. Hảo cảm của cô với căn nhà có tăng lên đôi chút. Cô chính là thích sự giản dị như vậy.
Len dẫn cô vào trong, mỉm cười:
- Cô vào trong xem qua đi, nếu có gì không vừa lòng có thể nói với tôi. Tôi sẽ cho người chỉnh lại.
Rin trong lòng bĩu môi thầm nghĩ, quả nhiên là người giàu có có khác. Nhưng ngoài mặt cũng ậm ừ cho qua.
Sau khi xem qua, nhìn chung Rin khá là hài lòng. Bài trí nội thất khá trang nhã và đơn giản, không có gì quá cầu kì, thừa thãi. Điều này làm Rin vô cùng thích thú. Căn nhà cũng vừa phải, không quá lớn, cô cũng không lo sẽ phải lau dọn đến chết...
- Tôi nghĩ mọi thứ đều ổn, không có gì không vừa lòng cả. Cách bài trí khá tốt - Rin hờ hững quay ra nói với Len
- Thật sao? Vậy thì tốt quá - Len nở một nụ cười lém lỉnh - Tôi cứ lo cô Rin đây sẽ không thích sự sắo xếp của tôi!
Trong phút chốc, sau khi nghe những lời nói đó, độ vừa mắt của cô với căn nhà tương lai lập tức tụt dốc không điểm dừng.
- Chà, anh Kagamine đây quả là tài giỏi - Rin cũng cố nở một nụ cười khi lấy lại bình tĩnh - Tôi vốn không nghĩ người có tiền như anh lại thích sự đơn giản như vậy!
Lời nói thì là khen, nhưng điệu bộ lại vô cùng châm chọc. Len biết Rin nói móc mình, nhưng cũng chỉ bỏ qua, không để tâm.
- Bây giờ cũng không còn sớm, nếu cô Rin đây rảnh, xin phép để tôi mời cô dùng một bữa. Ý cô thế nào?
Rin suy nghĩ hồi lâu, quyết định đồng ý. Được ăn chùa một bữa, cô chẳng dại gì từ chối. Hơn nữa...
- Được! Nhưng mà... - Rin nở một nụ cười xấu xa - Để tôi chọn địa điểm đi!
Len cảm thấy đồng ý với cô là quyết định vô cùng sai lầm của anh..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnh
Fiksi Penggemar* Author: YuumiKagamine * Fanfic : Hôn ước định mệnh * Thể loại: Fanfiction, Lãng mạn Rin Kagamine là 1 cô gái xuất thân bình thường, vô tình vướng vào hôn ước với Kagamine Len, giám tốc tập đoàn Kagamine nổi tiếng. Từ đó, nhiều chu...