Chap 16

790 60 13
                                    

Sáng hôm sau, Rin uể oải tỉnh dậy, vươn vai một cái rồi làm vệ sinh cá nhân, đi xuống tầng dưới. Cô trực tiếp bỏ qua đôi mắt gấu trúc của người nào đó đang ai oán nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống cô, thản nhiên bước vào bếp nấu bữa sáng.

Do công việc của Len đột nhiên trở nên khá bận rộn, cô và anh ta tạm thời sẽ không đi tận hưởng tuần trăng mật mà dời lại sau. Rin vô cùng tán thưởng điều này. Cô không tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu cô ở cùng tên này ở một nơi xa lạ suốt cả tuần lễ. Nhất định cô sẽ phát điên mất!

Vì vậy, hiện tại cuộc sống của hai người trở về bình thường như mọi khi. Điều khác biệt duy nhất là mỗi ngày Len đều sẽ đưa cô tới chỗ làm. Rin hoàn toàn không có ý kiến, thậm chí còn cảm thấy việc này rất tốt. Như vậy cô sẽ không phải lo mỗi ngày đều chen chúc trên xe buýt hay tàu điện nữa. Chậc, xem ra lấy chồng như thế này cũng không tới mức quá tệ, phúc lợi cũng thật dồi dào!

Vừa bước vào công ty, Rin đã gặp ngay cô bạn thân Megpoid Gumi. Gumi tiến lại gần, khoác tay cô cười gian:

- Ây da, xem ai đó sướng chưa kìa, còn được chồng đưa tới tận nơi cơ đấy. Thật khiến người ngày nào cũng cực khổ chen chúc trên tàu điện như tớ ghen tỵ! Hắc hắc.

- Xuỳ! - Rin lườm cô bạn một phát, bĩu môi nhỏ giọng - Ai chứ cậu còn nói ra được câu đó cơ à? Thích được thế thì đổi cho cậu đấy!

- Tớ không có phúc đấy đâu! Đành sống mãi kiếp độc thân thôi! - Gumi giả bộ ôm đầu chán nản, ngả lên vai Rin - Tại sao đến giờ này mình vẫn ế chứ? Haizz.

Rin phì cười nhìn cô gái nào đó đang tự kỉ kia, lại ngả đầu sang nói:

- Độc thân thì có sao đâu chứ? Ài, tớ chỉ mong bây giờ mình vẫn độc thân mà không được, thật phiền phức. Nói này, cậu giờ vẫn trẻ đẹp lại tài giỏi như vậy, tận hưởng một chút đi! Đừng để như tớ!

Đột nhiên, Gumi trầm mặc không nói gì một lúc, sau đó đứng ngay ngắn lại, cúi đầu nhỏ giọng:

- Thật ra, như cậu cũng không phải không tốt...

Rin nhất thời cảm nhận được có gì đó không ổn. Không lẽ là...?

- Gumi... Có phải, tên Yuuma đó, lại...

Sắc mặt Gumi xấu đi rõ rệt, mặt cúi gằm xuống. Mãi một lúc mới nghe tiếng cô run run trả lời:

- Tên đần đấy, lại có người yêu mới rồi. Hôm qua có vô tình gặp, được hắn giới thiệu cho... Haha...

Giọng cười nghe thập phần chua chát, miễn cưỡng. Ngước nhìn gương mặt như sắp khóc của con bạn, Rin âm thầm thở dài một cái. Đúng là như cô dự đoán mà. Kẻ duy nhất có thể khiến Gumi thành ra như vậy, còn ai khác ngoài người đàn ông mang tên Yuuma?

Hắn là người đầu tiên khiến trái tim của Gumi rung động, người khiến cô nàng bướng bỉnh tăng động này quyết tâm thay đổi bản thân trở nên nữ tính hơn, người cô ấy thích thầm suốt sáu năm trời... Nhưng ông trời cũng thật tàn nhẫn. Đáng tiếc, đến cuối cùng, Yuuma cũng chỉ coi cô là một người em gái...

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ