Chap 6

966 68 11
                                    

Rin bước ra khỏi quán cafe, hít thở sâu một cái. Bầu không khí trong lành bên ngoài làm cô cảm thấy dễ chịu hơn một chút. Cô chậm rãi đi dạo xung quanh, vừa suy nghĩ mông lung.

Cô tiểu thư Miku đó, thật làm cô thấy có gì đó khá không thoải mái. Có lẽ là vì đôi mắt xanh ngọc luôn dò xét, bờ môi anh đào luôn nở nụ cười kiêu ngạo và giọng nói trong trẻo mà không kém phần thâm thuý.

Quả là cô tiểu thư danh giá, tài sắc vẹn toàn, khác xa hoàn toàn với đứa con gái bình thường như cô. Hơn nữa, cô ta còn là người yêu của người cô sắp lấy làm chồng. Hai người cũng xứng đôi vừa lứa đấy nhỉ? Nhất là khi so với cô đây...

Rin lại khẽ thở dài. Tại sao cô lại vướng vào những người như vậy chứ. Họ vốn là những người ở đẳng cấp khác xa so với cô. Không lẽ, Rin chỉ muốn sống bình yên và đơn giản thôi cũng không được sao? Cô thực không muốn dây dưa với bọn họ....

Nhưng hôn ước thì cũng đã chấp thuận rồi, thay đổi được sao? Có phải là cô quyết định nhanh quá mà không kịp suy nghĩ rồi không? Cơ mà bây giờ có hối hận thì cũng muộn rồi...

Ngay từ đầu cũng đã có chút nghi ngờ, không ngờ lại đúng như Rin nghĩ thật. Ya, nếu biết rõ là hắn ta đã có người yêu, cô đời nào đồng ý chứ! Tên xấu xa!

Rin mang theo tâm trạng khó chịu đó về đến nhà. Cô vừa mới khép cửa nhà lại, một bóng người lao đến, ôm chầm lấy cô.

- Bé Rin, có nhớ chị không nè?

- Chị Luka? - Rin sửng sốt rời cũng ôm chầm lấy cô gái tóc hồng- Chị Luka! Chị về hồi nào vậy, sao không nói em biết!

Luka vốn là chị gái của Rin, hơn cô ba tuổi. Mấy năm trước, Luka nhận được học bổng để sang Mỹ du học, rất ít khi về nhà. Tuy thế, Rin vẫn thường xuyên trò chuyện, video call với chị nên tình chị em rất thân thiết.

- Ya, bé Rin của chị sắp kết hôn, chị đã cố thu xếp hoàn thành khoá học nhanh nhất để về đó! - Luka vui vẻ nói

Nhắc tới chuyện kết hôn kia, mặt Rin thoáng tối lại, nhưng vẫn nở nụ cười với Luka:

- Chị Luka, chị về thật là tốt quá!

- Em gái của chị sắp kết hôn rồi, cũng không còn nhỏ nữa... - Luka ôm mặt nói, bất chợt nhận thấy vẻ mặt của Rin, liền ngừng lại.

- Rin... Em có chuyện gì không vui sao?

- A? - Rin giật mình- Haha, em không có chuyện gì đâu mà! Chị, chị về rồi, hai chị em mình đi chơi nha!

Chỉ cần một cái nhìn, Luka đã nhận ra ngay là cô em ngốc kia có tâm sự. Sao nó lại giấu cô chứ? Trước đây dù là điều nhỏ nhất hai người cũng chia sẻ với nhau mà. Cô thở dài, ngước đôi mắt xanh nhìn thẳng vào Rin:

- Rõ là có mà!

- Chị này, em thì làm gì có tâm sự gì chứ - Rin vẫn cười rất tươi.

- Bé Rin, em không coi chị là chị nữa sao? - Luka cố ý sụt sịt, mắt ngấn nước như sắp khóc.

Rin cũng phải bật cười trước chị mình. Có lẽ bề ngoài, chị Luka rất lãnh đạm, khó gần. Chỉ đối với những người thân nhất, chị ấy mới bộc lộ mặt trẻ con, vui tính của mình.

 [Kagamine fanfic][Rin Len][Vocaloid] Hôn ước định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ