''Thế nào, nghe nói em đã giải quyết cái nghiệp chướng đó êm đẹp rồi hả?''
Giọng ở người đầu dây cợt nhả
''Thằng chó ăn ốc mà không biết đổ vỏ''
''Ăn nói cho cẩn thận, ai là người chủ động tới tìm tôi, lả lướt trước tôi? Van nài tôi để được vai diễn...''
''Mẹ kiếp, cốt nhục của ông mà ông không thấy xót xa sao? Ông là người hay là thú vật?''
''Đừng đạo đức giả nữa, chỉ lừa được thằng người yêu trẻ ranh của em thôi...mà chiêu gắp lửa bỏ tay người của em cũng khá lắm, anh nể nha.''
Người đàn ông cười khà khà
''Cút...''
Nana giận dữ , quát lên
Tuấn Khải nắm chặt tay, lộn ruột, tưởng tượng đã từng đau đớn tột cùng khi nghe tin mất con, hóa ra chỉ một mình anh tiếc thương cho đứa trẻ mà ngay cả ba mẹ ruột của nó cũng chẳng cần nó.
Chúng biến anh thành trò cười, con này không xử không xong rồi.
Đang bực mình anh nhìn thấy Vương Nguyên ngồi sau xe một thằng con trai, trông cậu khá là vui vẻ, lòng Tuấn Khải dấy lên cảm giác không thoải mái chút nào, cảm giác còn tức tối hơn cả cái tin lúc nãy, quả là một ngày đen đủi.
....
-'' Lâu lắm mới lên Thạch Cảnh Sơn , ăn cái kem cái nhể?''
Hoàng Vũ Hoàng hứng thú.
-'' Ông điên à, đang rét chết người đi đươc''.
-'' Thì cứ ăn đi chứ, mấy khi, ăn kem vị rét nó có cái ngon riêng, tôi mời''.
-'' Ừ, cũng được , xong ra bờ hồ chụp vài bộ ảnh up lên Weibo cho lũ ở nhà thèm chết đi''. Vương Nguyên thích thú với ý tưởng của mình.
-'' Hay đấy, không hổ danh là lớp trưởng...haha..''
Nhìn một thằng đàn ông và một người con trai cười nói tạo dáng post ảnh mà lòng Tuấn Khải không yên. Hàng vạn câu hỏi được đặt ra trong đầu anh. Thằng kia là ai? Hắn có quan hệ gì với Vương Nguyên? Sao Vương Nguyên vui vẻ khi đi với hắn vậy?
Cuối cùng, không thể chịu được, anh đành làm kẻ vô duyên
-'' Vương Nguyên...''
Anh quát lớn.
Cậu giật nảy người, nhận ra là Tuấn Khải, sợ lại tranh cãi nên bảo Vũ Hoàng về trước, đoạn cậu quay lại, quát cũng to chẳng kém
-'' SAO, MUỐN GÌ...''
-'' Thằng đi với em là ai? Quan hệ như thế nào? Sao lại đi với nó? ''
-'' Là ai biết làm gì? ''
Bực mình trước thái độ của cậu, anh đành kéo tay cậu, lôi theo mình,
-'' Em đi theo tôi.''
'' Đi đâu...đi đâu...đi đâu...ĐI ĐÂU? Tôi hỏi anh đấy, điếc à...ê...ê''
Tuấn Khải vẫn không trả lời, cậu dùng hết sức vùng vẫy, rồi ngồi phịch xuống đất, nhất định không chịu đi theo. Bí quá, anh đành bế cậu lên, mặc cậu kêu gào, anh vẫn hiên ngang đi, chỉ cười và giải thích.
-'' Vợ chồng em cãi nhau các bác ạ.''
Mọi người ai nấy đều tủm tỉm.
Mở cửa xe, vứt Vương Nguyên đánh phịch một phát,thắt dây an toàn cho cậu, Tuấn Khải mới kịp thở.
-'' Trông nhỏ con mà khỏe ra phết''.
-'' Anh yếu thì có.''
-'' Vâng tôi yếu, em thử rồi à mà biết tôi yếu...''
-'' Lưu manh.'' Cậu lầm bầm
-'' Eo ôi mặt xấu chưa này.''
Nói rồi, Tuấn Khải tiến gần lại phía cậu , tim cậu đập, tim anh cũng đập, hai bên đỏ bừng, môi anh chạm vào môi cậu, kiss một cái rất nhanh, cậu cũng chẳng kịp phán ứng; chàng thanh minh:
-'' Đừng có tưởng bở, tôi chỉ ăn nốt hộ em chỗ kem dính trên miệng đấy, người đâu mà ăn xong cứ để phần là sao? ''
Vương Nguyên ngượng chín cả mặt, Tuấn Khải cười tủm tỉm. Chiếc xe từ từ chuyển bánh. Cậu được một lúc im lặng vì ngượng, sau lại luôn miệng hỏi đi đâu. Anh nhìn cậu, quả là đáng yêu, lâu lắm rồi anh mới cảm nhận được hạnh phúc rõ ràng đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên ] Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.
RomanceTitle : Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin Warning: T Rating: 13+ Pairing : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên ( Khải Nguyên) Status: Ful Summary: Một đại gia, tiền tài của cải, sự phong độ của một người đàn ông, anh đều có tất cả...Một...