Chap 57: Ra mắt bố mẹ chồng

918 64 4
                                    

Thực ra bị cậu trêu cũng chẳng có gì là tức tối cả, cậu cứ cười đùa suốt cả ngày, bảo bối trong bụng cũng khỏe mạnh, anh cũng chẳng có gì mãn nguyện hơn.
Cậu tính hay đùa thế thôi chứ anh biết, mỗi lần anh giả vờ đau đớn là mặt cậu cũng tái nhợt theo. Cũng nhờ thế mà ai đó được ăn vạ gần một tuần liền. Nghĩ mà tự cảm thấy sung sướng, ôm chầm lấy người yêu, anh cưng nựng.

-" Nấu gì đấy? "
-" Sườn xào chua ngọt...thích không..."

-" Ừm..."

Thơm chụt một cái vào cái má bánh bao của cậu, Tuấn Khải liền cúi xuống trò chuyện với tiểu bảo bối.

-" Thằng bé này mai sau lớn lên là sướng lắm nhé, có baba tuyệt vời như vậy..." Chỉ khổ mỗi tôi phải bắt đầu cuộc chiến tranh sủng.
-" Sao anh biết đứa bé này là con trai? "

-" Ha, em thích con trai cơ mà..."

-" Còn anh? "

-" Con nào anh cũng coi là bảo bối, chỉ cần đó là đứa bé mà em sinh ra"

-" Con của em với người khác anh cũng coi là bảo bối?"
-" Hửm, tôi chỉ sợ cậu chẳng dám gặp thì tôi lấy đâu cơ hội coi là bảo bối...mà này, anh thuê người giúp việc nhé! " Véo mũi cậu cười đùa, sủng nịnh nói.

-" Không...."

-" Sao vậy, mấy hôm nữa bụng em to thì mấy cái việc nội trợ này khổ cho em quá"

" Em chỉ muốn không gian này chỉ có gia đình chúng ta mà thôi" 
Cậu âm thầm nghĩ vậy nhưng ngại nên cũng chẳng nói. 
-" Lúc đó tính sau....giờ em vẫn làm được mà....À, tối qua nhà anh, em phải chuẩn bị những gì, ăn mặc thế nào....sợ cha mẹ anh không vừa lòng..."
-" Không cần, hãy là chính em, cha mẹ anh không khó tính đâu"

-" Chuyện em có bảo bối...."

-" Cái này thì anh không giúp được rồi, ba mẹ anh có hỏa nhãn kim tinh đấy, chẳng có chuyện gì qua nổi mắt đâu...."

-" Ặc...không biết hai bác có nghĩ em...sống trụy lạc không?"

-" Cha mẹ anh còn suy nghĩ hiện đại hơn em đấy, ông cụ non của tôi" Anh phì cười, nhấm nháp chiếc cổ trắng ngần của cậu.

...................................

6h tối, dù đã tưởng tượng giây phút này tới cả tuần rồi nhưng mà giờ đứng trước chiếc cổng nạm vàng đầy nguy nga, xa xa là hai con hổ được chạm khắc tinh xảo, đầy dũng mãnh, ngôi biệt thự màu lam xa hoa phía sau, Vương Nguyên vẫn không tránh khỏi hồi hộp.

-" Cậu chủ, Vương thiếu gia mới về ạ"
-" Ba mẹ cháu đâu? "

-" Mọi người ở trong nhà, đợi cậu từ chiều đấy, cả Mĩ Kỳ tiểu thư và Tuấn Thiên thiếu gia cũng ở trong..."

Anh nắm chặt bàn tay nhỏ bé đang ướt đẫm mồ hôi, điềm tĩnh bước vào. Mẹ anh chào đón cậu bằng nụ cười hết sức ấm áp, khiến tảng đá nặng trong lòng cậu cũng được gỡ xuống.

-" Tới rồi à...vào trong đi con...đi dép vào kẻo lạnh chân...."

-" Dạ, cảm ơn bác"

-" Hai anh ngồi đây đi..." Tuấn Thiên vừa nói vừa kéo ghế cho hai người. 
Từ trên lầu, hai ba con Tuấn Hạo và Mĩ Kỳ đi xuống đầy "uy phong". Tuy biết ba chồng tương lai của mình vô cùng cưng chiều con gái, nhưng cảnh ông cõng đứa con gái gần 18 tuổi còn mơ màng trên lưng quả là khiến cậu ấn tượng nha.

[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ