Chap 39: Anh xin lỗi

1K 71 9
                                    

Đó là một buổi chiều cao xanh vời vợi, gió thổi vi vu, có một cặp đôi đùa giỡn trên bãi cát trắng xóa.

-" Ê, nhìn em viết gì nè! "

Người con trai thích thú hỏi.

-" KaiYuan...là cái gì thế, anh chẳng hiểu gi cả? "

Người đàn ông vờ vịt trêu người yêu.

-" Nỡm ạ, vòng thêm trái tim ở ngoài nữa nè..hehe, thích quá"

Chàng trai thích thú reo lên!

-" Á à, anh biết rồi, KaiYuan phải không, nhưng anh không thích thị xã KaiYuan, anh thích thị xã Bích Sơn cơ, em phải viết Bích Sơn rồi vòng trái tim bên ngoài ý..khà khà..như thế này này..."

-" ANH..GHÉT ANH..."

Đoạn, chàng trai giận dỗi, chạy ra xa đùa nghịch, người đàn ông ngồi trên bãi cát, mắt không rời, cái chàng trai đang nhảy nhót, cười toe toét ấy chính là tình yêu của đời anh đó, anh, chính là người đàn ông may mắn nhất trên đời.

Lẽ nào là biển xanh ghen tị với hạnh phúc của anh?

Một cơn sóng to, lớn đột nhiên ào tới, người con trai kêu cứu, anh cứ chạy, chạy, chạy mãi mà chẳng thể đuổi kịp được cậu, xa dần, xa dần, và cuối cùng, biển im sóng lặng, trời quang mây tạnh, nhưng cậu thì đâu mất, anh gọi thất thanh, gọi mãi, gọi mãi, mà cậu chẳng trở về. : v

____________________________________________
Tuấn Khải giật mình tỉnh giấc, trán vẫn còn ướt đẫm mồ hôi, nhẹ người khi biết đó chỉ là cơn ác mộng, với lấy điện thoại, đại gia bắt đầu nhắn tin cho người yêu.

-" Ê, ta vừa mới mơ tới bảo bối đấy con thỏ nhỏ ạ..."

-" Bảo bối ác thật, cho ta ăn bùa mê, thuốc lú gì mà mới xa nhau chưa đến 10 tiếng mà đã nhớ da diết thế này..huhu..."

-" Trưa nay ta ăn cơm với ban tổ chức....cũng được, nhưng anh nhớ em...."

-" Thức ăn ở đây tàm tạm nhưng không ngon bằng bà xã anh nấu..."

-" Em đang làm gì đấy, sao không trả lời tin nhắn của ta..."

-" Ngủ chưa dậy à thỏ con? "

-" Ê, Nguyên tử, ngủ gì mà kinh thế..."

-" Mới tí gì mà lạnh nhạt thế..."

-" Ặc, em bỏ đi chơi với thằng nào mà không thèm nhắn tin lại thế? "

-" Bây giờ anh sẽ về tắm giặt sạch sẽ, tối lên nhận giải, nhớ mở ti-vi xem ông xã đẹp trai nhé..."

-" Moa moa...huhu....bà xã anh đi đâu rồi??? "

-" -_-"

Hàng chục tin nhắn gửi đi mà không có lời hồi đáp, lúc đầu còn tưởng chỉ là cậu trêu, sau thấy hơi lạ, anh nháy máy liên tục, kết quả là vô vọng. Đi đi lại lại trong phòng, kiên trì gọi về, cả máy bàn lẫn di động, cộng thêm nỗi sợ từ giấc mơ bất ngờ, càng lúc anh càng lo lắng.

[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ