Anh vỗ má cậu liên tục, gọi thất thanh, một lúc, cậu cũng tỉnh, cậu yếu ớt, liên tục kêu rét, nước mắt giàn dụa, cậu cứ thiêm thiếp rồi lại tỉnh, toàn thân ướt sũng, chân tay cậu lạnh toát còn đầu lại nóng hầm hập. Mở điện thoại gọi xe cấp cứu thì mới nghĩ ra vùng đồi núi này thì lấy đâu ra sóng, anh cũng không thể đưa cậu đi được vì bão đã làm ngập khác các con đường. Làm cách nào đây, Tuấn Khải lo lắng, luống cuống...Sực nhớ cậu đang ướt nhẻm, anh xả nước ấm, lau qua người rồi giúp cậu thay quần áo. Nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, sấy tóc cho cậu rồi trìu mến đặt một chiếc khăn mát lên trán. Nhìn cậu lịm đi mà anh bất lực, đan tay mình vào tay cậu, nước mắt anh tuôn trào. Bao nhiêu năm mạnh mẽ uy hùng, vậy mà một cậu trai nhỏ bé như Vương Nguyên lại làm anh sợ hãi tới thế, anh gọi cậu không ngừng
-'' Dậy đi mà em, tôi xin đấy...''
-'' Tôi biết lỗi rồi, dậy đi mà...tôi biết tôi sai rồi...em dậy đánh tôi đi này..''
-'' Xin em đấy, tha thứ cho tôi...''
-'' Xin em đấy, đừng dọa tôi mà...tôi hối hận lắm rồi...''
Tuấn Khải vuốt ve đôi bàn tay búp măng của cậu, nó rất đẹp, anh hôn nhẹ lên từng ngón tay, cố dùng hơi thở của mình, mong mỏi đôi bàn tay ấy có thể ấm hơn, dù chỉ một chút...Anh xót xa nhìn cậu tái xanh, đôi môi căng mọng lúc trước trở nên trắng nhợt nhạt.Anh day dứt không nguôi, tất cả là tại anh, giá như anh không cố chấp bắt cậu lên xe, giá như anh không có cái ý nghĩ ích kỉ, muốn đưa cậu tới một nơi thật xa, để cậu chỉ thuộc về riêng anh, chỉ quan tâm tới anh, giá như anh xuống kéo cậu lên ngay lúc cậu bị ngã, giá như..giá như...
Một tiếng, hai tiếng, rồi ba tiếng...Dù anh van xin, cậu vẫn lặng thinh. Dù anh chỉnh nhiệt độ cao lên, đắp bao nhiêu chăn thì người cậu vẫn lạnh toát. Không còn cách nào khác, anh nhẹ nhàng đẩy chăn, siết chặt cậu vào trong lòng, ủ ấm cho cậu bằng chính cơ thể anh, khẽ thì thầm vào tai cậu: '' Em sẽ không sao cả, có tôi ở đây rồi, quỷ thần hay diêm vương cũng chẳng thể mang em đi đâu, vì sao ư? Vì tôi không cho phép...vì em là của tôi...''
....................................
Nửa đêm, trong mơ màng, cậu nhận ra một mùi hương rất quen thuộc, cậu mở mắt, tính cựa quậy nhưng lại bị giữ chặt bởi một ai đó, ngước nhìn anh, tim cậu xốn xang. Anh rất đẹp trai! Một vẻ đẹp nam tính đầy lôi cuốn. Nhìn anh ngủ mới đáng yêu làm sao, cậu mân mê từng đường nét trên khuôn mặt anh, bất chợt, cậu thấy tay mình ướt ướt, anh đã khóc ư? Vì sao anh lại khóc? Từ lúc ngã xuống bể bơi thì cậu chẳng nhớ gì cả. Đúng rồi, lúc đó cậu ngã xuống bể bơi. Cái con người độc ác này đã bắt cậu về đây, để cậu ngã xuống bể bơi mà không thèm cứu...Cậu như bừng tỉnh khỏi cơn mộng mị, rồi thấy người có gì đó trống trải, nhìn xuống phía dưới, chiếc áo sơ mi của anh khoác lên cơ thể nhỏ bé của cậu từ bao giờ, cậu hét toáng lên, làm anh cũng thức giấc.
-'' Đồ khốn nạn.....'' Cậu đánh liên tục vào người anh
-'' Đúng rồi, em đánh đi, tôi đáng bị đánh,em đánh chết tôi đi...''
Tuấn Khải mừng quá, chưa bao giờ anh sung sướng tới thế. Sờ lên trán cậu- hạ sốt rồi, cậu còn khỏe mạnh đánh được anh thế này, anh vừa cười mà khóe mắt rơm rớm. Trong khi đó Vương Nguyên vẫn hiểu nhầm, cậu ôm mặt khóc lóc nức nở
-'' Sao anh nỡ...nỡ...huhu...sao anh dám cướp đi đời con trai của tôi....ANH ĐIÊN RỒI!!!''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên ] Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.
RomanceTitle : Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin Warning: T Rating: 13+ Pairing : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên ( Khải Nguyên) Status: Ful Summary: Một đại gia, tiền tài của cải, sự phong độ của một người đàn ông, anh đều có tất cả...Một...