-"Sướng rồi nhé! Mày ý, chuẩn bị ăn mặc xinh đẹp ra mà đón chàng.."
.-"Ha, cuối cùng thì ông trời cũng có mắt, mày cho tao số mấy thằng đấy, tao muốn đích thân nói chuyện
-"Việc này cứ để tao, mày nhúng tay làm gì..."
Dương phân trần.
-"Không, tao không yên tâm, mày cứ đưa số đi, không phải lo.."
-" Ừ, đây."
.....
Trong căn phòng tối đen như mực, cậu chếch choáng tỉnh dậy, đây là đâu thế này, sao cậu không nhớ gì cả, chân tay bị trói chặt, trước mặt cậu sao toàn những người to lớn, xăm sổ đẩy mình, mặt mũi đáng sợ, khiếp đảm, cậu kêu lên theo phản xạ.
-" AI? CÁC NGƯỜI LÀ AI? THẢ TÔI RA! "
-" Bình tĩnh đi cậu em, người yêu em đã bán em cho chúng tôi rồi..bĩnh tình đi nào..."
-" Ngậm miệng lại, tôi không cho phép các người nói thế, thả tôi ra...tôi có thù oán gì với các người.."
-" Thả cái đ..b...bố mày, đã bảo người yêu mày bán mày cho bọn tao rồi mà..."
-" Thả tôi ra, CÓ AI KHÔNG, CỨU TÔI VỚI...CỨU VỚI"
-" Đkm, mày có la cả ngày cũng chẳng có ai đến cứu đâu..."
-" CỨU TÔI..."
*Bốp*
Phát trời giáng xuống khuôn mặt nhỏ bé, một tên lo lắng.
-" Đại ca, nếu nó ngất là hỏng chuyện, cô chủ đã dặn.."
-" Đưa tao xô nước..."
Hắn đổ rào vào người cậu, không thương tiếc, đoạn ra lệnh
-'' Thuốc đâu đưa nó uống rồi hành sự cho nhanh, đêm dài lắm mộng..."
-"Dạ đây ạ..."
-" Thằng này há miệng, mau bướng à, á à, chưa đứa nào bướng được với ông nhé...há mau..."
* Bốp...bốp*
Hắn tát liên tiếp, cậu vẫn cố cầm cự, đôi bàn tay to lớn, hung hãn bóp lấy miệng, răng cậu vẫn cắn chặt, cậu không biết chúng định cho mình uống thuốc gì, nhưng chắc chắn là không phải thuốc tốt lành gì.
Đôi bên giằng co, cuối cùng thì hắn cũng thành công, viên thuốc đã được tống vào miệng, tuy nhiên, chẳng mấy chốc người con trai đã liều mạng nhổ ra, tên cầm đầu tức điên, quát.
-" Mẹ thằng chó, bố mày muốn nhẹ nhàng rồi, chúng mày, đưa kim tiêm cho tao...Đm, lần này tao sẽ cho mày hưởng ba liều luôn...trêu người bố à..."
Lần lượt từng mũi tiêm chọc vào cánh tay, đau nhói, cậu kêu la thảm thiết, kêu bố, kêu mẹ, kêu bạn bè, kêu anh...nhưng chẳng có một ai trả lời, chẳng một ai.
Vậy là số cậu đã tận rồi ư? Theo suy đoán, có lẽ sẽ là thuốc ngủ? Rồi bọn côn đồ này sẽ thi nhau hành hạ cậu? Hay chúng sẽ tiêm cho cậu liều thuốc Xyanua, cho cậu ra đi yên bình? Hay là Polonium? Được một lúc, cậu vẫn tỉnh, ' hóa ra chúng không tiêm cho mình thuốc ngủ, cũng không phải loại thuốc độc? Chúng định làm gì? Mình có thù oán với ai? '
Chúng cởi trói, cậu mừng lắm, định toan chạy. Sao mà lạ thế này? Người yếu mềm, cảm giác thậm chí tay chân cũng không phải của mình, cậu ngã xuống đất, nằm bất động.
Mấy gã đàn ông cười lớn, bàn tay dơ bẩn của chúng cấu xé chiếc áo sơ mi trắng, mơn trớn trên da thịt nõn nà, nước mắt chảy dài trên người con trai tội nghiệp, sao chúng không cho cậu chết luôn đi, tại sao? Tại sao lại bắt cậu thức tỉnh chứng kiến cảnh này?
Đầu óc trống trải, cậu nghe loáng thoáng được tiếng bàn tán, đùa cợt.
-" Anh em chuẩn bị camera nhanh, quay nét vào tý nữa về còn lĩnh thưởng! "
-" Cô Nana đã nói hình ảnh càng nét, càng chân thực càng thưởng nhiều...haha..."
Nana ư? Là Nana ư? Cậu xót xa, bây giờ thì cậu đã hiểu, Nana như làm như này để làm gì. Để lấy lại anh ư? Dùng cả thủ đoạn hèn hạ này ư?
Lần đầu tiên, trong cậu có cảm giác phẫn nộ tới vậy, tại sao cùng là con người, còn cùng cậu cắp sách tới trường ba năm liền lại có thể làm thế?
Chỉ có đôi mắt mở được và bộ não suy nghĩ, còn toàn bộ cơ thể cậu- đã không còn thuộc về cậu nữa rồi. Tên cầm đầu thô thiển cởi đồ, đau khổ đến tột cùng, cậu thà chết trước chứ cậu không muốn chứng kiến toàn bộ lũ khốn nạn ấy, từng đứa, từng đứa làm chuyện bẩn thỉu này với mình.
Cậu nhắm chặt mắt, miệng khẽ mấp máy: '"Tạm biệt anh, Tiểu Khải của em...", đoạn dồn hết sức lực lên đầu lưỡi, cậu muốn, cuộc sống của cậu, kết thúc tại đây, trước khi cậu phải chứng kiến những cảnh dơ bẩn này!
_________ Flash back 4 tiếng trước_______
-" Chúng mày bắt được nó rồi chứ? "
-" Dạ thưa chị, mọi việc vẫn thuận lợi ạ! "
-" Tốt! " Nana nở nụ cười mãn nguyện.
- Nó vẫn đang hôn mê, thuốc ngủ hơi nặng, chị thích thì bọn em xử luôn!! "
-" Tao cấm, hỏng hết việc, đợi nó tỉnh lại, chúng mày muốn làm gì thì làm, nhớ quay lại cho cẩn thận vào! "
-" Dạ! "
-" Nhớ cho nó uống trước khi..., tao không muốn nhìn thấy nó chống cự, phải làm như nó vẫn tỉnh, vẫn biết,.. nói chung làm cho nó giống như tình nguyện vậy! "
-" Vâng em đã chuẩn bị một liều thuốc tê và hai liều xuân dược loại mạnh như chị dặn ạ..."
-" Tốt, các chú cứ làm đi, về ắt có thưởng xứng đáng..."
Cô người mẫu dập máy, cười điên loạn, thích thú.
" Giờ trời cũng chẳng cứu được mày con ạ, haha" Nana pov's
_______ End flash back_____
11/4/2018
Dii: Dạo này mình hơi bận ôn thi nên không ra thường xuyên được, sau khi thi xong mình hứa sẽ bù cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên ] Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.
RomanceTitle : Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin Warning: T Rating: 13+ Pairing : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên ( Khải Nguyên) Status: Ful Summary: Một đại gia, tiền tài của cải, sự phong độ của một người đàn ông, anh đều có tất cả...Một...