Chap 52: Giải tỏa hiểu nhầm

1K 87 5
                                    

-" Ăn bát cháo đi mày...."

/CHOANG/

Tiếng bát vỡ kèm theo ánh mắt hằn học của khổ chủ.

-" Không ăn thì sống làm sao?"

-" Ăn gì, còn ăn gì nữa....sự nghiệp 4 năm qua tao gây dựng nên, tiếng tăm...cả cái danh ngọc nữ của tao...tất cả, tất cả , chỉ mất trong phút chốc..."

Nana khóc cay đắng, một trong những lần hiếm hoi mà cô phải khóc.

-" Tao sẽ trả thù, trả thù....tao sẽ cho chúng nó tan xương nát thịt...."

Hạo Nhiên hơi run, mặt hắn quay ngoắt đi chỗ khác, trong lúc cô điên như vậy mà hắn lại hé răng rằng đoạn video là do hắn trong lúc ghen tuông tức giận nhất thời tung ra thì chắc lúc này, hắn không thể qua khỏi.

Làm sao có thể giải thích với cô là hắn đã đau khổ đến nhường nào? Làm sao cô có thể hiểu cảm giác của hắn khi đã từng chiếm đoạt cô, giờ lại khoanh tay đứng nhìn cô âu yếm bên người khác?

Những tưởng Tuấn Khải sẽ không lấy cô vì tình yêu với Vương Nguyên, hắn vẫn còn ung dung, tự tại. Vậy mà tên đó lại đường đường tới lễ cưới, dành cho hắn một cái nhìn đầy thách thức, hắn ghen, hắn tức, ghen tức đến mức cảm giác như mình ngừng thở, và hắn đã làm ra cái việc mà không bao giờ hắn nghĩ mình có đủ can đảm để thực hiện - phản bội Nana.
-" Mày đi đâu đấy? "

-" Tao dậy đi làm, cho khuây khỏa"

-" Không phải đi nữa! "

-" Sao vậy? "

-" Phim đã ngừng quay rồi, họ không nói rõ lí do, nhưng chắc mày cũng thông minh để đủ hiểu."

-" Mẹ kiếp, lúc mời tao đóng thì nài nỉ, giờ tao xảy ra biến cố mới trở mặt, thôi vậy để tao đi chụp hình cho mấy báo...."

Kéo tay Nana, Hạo Nhiên quát lớn.

-" Nana, tỉnh táo lại đi mày...., tất cả các hoạt động giải trí của mày đều bị dừng rồi, thậm chí họ còn đang đòi tiền đền bù kìa, công ti lão " người yêu mày" còn thẳng thừng chiếu quảng cáo do người mẫu khác đóng, có vẻ như đã chuẩn bị từ lâu."

Nổi trận lôi đình ném tan hết đồ đạc trong phòng, Âu Dương Nana quát thét.

-" Tao đi shopping, đừng nói là tài khoản không còn đủ...."

-" Vẫn còn, chỉ tội là mày nên tránh đi, mày cũng biết đó, ra đường bây giờ rất nguy hiểm..."

-" F*ck...."

Ngồi phịch xuống đất, nghe mấy lời của Hạo Nhiên mà tâm cô càng đau xót.

-" Tạm ra nước ngoài, hai hay ba năm nữa chờ mọi chuyện lắng xuống rồi làm lại từ đầu..."

-" Tao không muốn...."

-" Nếu không, Nana à..." Hạo Nhiên cầm tay cô, giọng nhẹ nhàng, ôn nhu như nước: Hãy rời khỏi nơi đây, đi với anh, tới một nơi không ai biết, chúng ta sẽ bắt đầu lại mọi thứ, mở một quán ăn nhỏ, sinh con đẻ cái....sống một cuộc sống hạnh phúc đến già"

/BỐP/
Má hắn in hằn năm ngón tay đỏ rực.

-" Im ngay, tao đã bảo mày đừng bao giờ nói những lời đấy nữa mà, cút...cút ngay, để tao yên tĩnh một mình..."

[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ