-" Hình như anh thấy Vương Nguyên đeo..."
Tuấn Khải chần chừ , không muốn Nana bị tổn thương , nhưng anh cũng không muốn Nana vì tự trách bản thân mình mà buồn
-" Không thể nào , Vương Nguyên là bạn em , Vương Nguyên không thể làm thế ? "
-" Anh cũng không biết , hay chúng ta gọi Vương Nguyên hỏi cho ra nhẽ ..."
-" Đừng anh , nhỡ Vương Nguyên có sợi dây chuyền giống của em thì sao , nhưng cậu ấy lấy đâu ra tiền mà mua nó nhỉ ? Có thể là hàng nhái thì sao ?
-" Em đừng có ngây thơ tin người quá ."
Nói rồi Tuấn Khải kể lúc chiều gặp Vương Nguyên ở Trung tâm mua sắm cho Nana nghe , rằng Vương Nguyên thích sợi dây đó như thế nào , Nana tỏ vẻ ngạc lắm
-" Sao anh không kể em sớm , nếu biết vậy , em đã mua tặng cậu ấy sợi dây giống như thế này , dù gì cũng là bạn tốt , không ngờ Vương Nguyên lại như vậy ..."
Nana thở dài buồn bã
-" Anh Khải , xin anh đừng nói gì với Vương Nguyên hay nói chuyện này với bất kì ai nhé , em xin anh đó , đừng làm to chuyện , dù gì cũng là lỗi của em bất cẩn quá ! "
Tuấn Khải ôm Nana vào lòng , tại sao trên đời lại có cô gái ngây thơ đáng yêu và lương thiện tới vậy chứ ? Anh hứa , và anh cũng hứa sẽ bảo vệ cô mãi mãi .
Tuấn Khải nghĩ , đồng thời trong lòng anh thấy hơi khó chịu , anh từng có ấn tượng và cảm tình rất tốt dành cho Vương Nguyên , vậy mà cậu ấy lại thế ? Anh coi khinh loại con trai dối trá
Trời đêm đã muộn , Vương Nguyên mệt mỏi xả nước tắm qua cho sảng khoái . Bất chợt , cậu nhìn vào trong gương , đưa tay mân mê sợi dây chuyền . Quả là đẹp , nhưng cậu vẫn không hiểu sao Nana có thể cho cậu sợi dây này .
Anh Tuấn Khải tặng cho Nana nhiều đồ lắm , nhưng sợi dây này cũng chẳng phải style của Nana , để cũng chẳng dùng .
Sau một hồi Nana nài nỉ , Vương Nguyên cũng gật đầu , Nana còn tự tay đeo cho cậu nữa. Thực sự lúc đầu ngại ngại nhưng Vương Nguyên thật rất thích , nghĩ lại lúc biết giá , cậu nghĩ cả đời không bao giờ chạm được vào sợi dây ấy , vậy mà, cuối cùng , nó lại thuốc về Vương Nguyên, cậu cảm giác như là may mắn tới cậu vây , thầm cảm ơn người bạn tốt bụng.
...
Reng reng reng
Chuông đồng hồ kêu inh ỏi, Tuấn Khải vươn vai khó chịu, chợt nhớ hôm nay có cuộc hẹn đôi với thằng bạn chí cốt . Háo hức làm bất ngờ người yêu và muốn chuẩn bị đỡ Nana nên anh đã cố đặt đồng hồ dạy lúc 6h30'
Ai bảo Nana nhà anh nấu ăn ngon , trong khi đó bồ của thằng bạn anh thì chẳng biết luộc cả trứng nên bữa sáng đã ấn định chỗ Nana, cơm trưa cũng là Nana chuẩn bị nốt. Minh đi đường mà lòng đầy tự hào.
Cầm trên tay bó hồng thật to, anh bấm chuông inh ỏi , hứng khởi
-" Bất ngờ chưa ?"
Tuấn Khải vui vẻ, đưa bó hoa lên che mặt khi có tiếng mở cửa .Rồi anh òa một phát. Tiếc rằng người trước mặt anh không phải là Nana mà lại là Vương Nguyên , Vương Nguyên làm gì ở nhà Nana vào sáng sớm như thế này ?
Vì quá bất ngờ Tuấn Khải cũng đứng hình luôn, cũng vì thế anh cũng có cơ hội nhìn kĩ Vương Nguyên .Nếu Nana có vẻ đẹp rất " người mẫu " thì Vương Nguyên lại mang một nét gì đó rất nhẹ nhàng
Này nhé , mái tóc búi gọn gàng, khuôn môi thanh tú ,môi đỏ mọng, da trắng ngần, có thể Tuấn Khải đã xao xuyến đôi chút nhưng nhìn thấy chiếc vòng cổ Vương Nguyên đeo, ngôi sao pha lê tim tím ấy Tuấn Khải thấy bực mình , anh gằn giọng
-" Sao Vương Nguyên lại ở đây ? Nana đâu ?"
Vương Nguyên đủ tinh tế để nhận ra sự khác biệt trong giọng của Tuấn Khải , dường như có sự chán ghét nào đó , Vương Nguyên chợt giật mình nhớ ra công việc mình đang làm dở thay Nana trong bếp. Không thể nghĩ ra cách gì ứng phó, Vương Nguyên đành trông chờ Nana ra xử lí , cố nói to , đánh tiếng để Nana cũng biết
-" À...Nana ở trong phòng anh Tuấn Khải ạ..!"
Nói rồi , để Nana có thời gian chuẩn bị , cậu cố hỏi Tuấn Khải vài câu linh tinh như sao anh tới sớm vậy , dạo này anh như thế nào...
Vừa mở cửa phòng , Tuấn Khải đã thấy Nana buồn bã ngồi trên giường , Nana ra hiệu cho Tuấn Khải đóng cửa , Tuấn Khải cũng không kiềm nổi sự tức giận
-" Sao em vẫn chơi với cậu ta ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên ] Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.
RomanceTitle : Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin Warning: T Rating: 13+ Pairing : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên ( Khải Nguyên) Status: Ful Summary: Một đại gia, tiền tài của cải, sự phong độ của một người đàn ông, anh đều có tất cả...Một...