Chap 49: Bẫy tình

963 75 1
                                    

Tiếng chuông inh ỏi, Nana vội vã ra mở cửa, đợi mãi, cuối cùng thì Hạo Nhiên cũng tới, mỗi lần có chuyện vui là cô luôn báo cho hắn đầu tiên, theo tập tục, sẽ ăn mừng một chuyện no nê, chuyện đợt này, không phải vui mà là quá vui.

-" Mày làm gì mà mặt như đưa đám thế? "

-" Kết hôn thật à? "

-" Thế mà cũng phải hỏi??"

-" Nhỡ hắn nói lại với ba mẹ thì sao, hủy hôn là mất danh tiếng lắm ý..."

-" Đọe mọe, mồm thối vãi...yên tâm, trong thời gian ở Pháp tao đã diễn tới mức mẹ hắn tin sái cổ rồi, còn tức điên, quyết không gặp trước ngày cười rồi, haha..."

-" Mày biết hắn một tay che trời mà, chắc gì hắn cũng phải có cách! "

-" Mày, cứ tính xa xăm, hâm hâm cái đồ nhà mày, kệ, nước cờ này tao đã tính rồi, dù có hủy hôn thì tao vẫn là kẻ bị hại, vẫn được dư luận quan tâm , vẫn có tiền..."

-" Mày ép hắn quá có khi hắn tung đống video lên đấy?"

-" Trời ơi Hạo Nhiên ơi là Hạo Nhiên, không phải lo, video đó thì được cái tích sự gì, tung giờ là yếu thế, tao chỉ cần không nhận, nói đó là người giống tao, nói lão dàn dựng...làm được gì, tung ra bây giờ là quá muộn rồi, tao nhất định chối thì lão nhất định là thằng hèn..."

-" Ừm.."

Mặt Hạo Nhiên vẫn không khá lên, Nana hơi thất vọng, mọi khi có tin mừng, chia sẻ với hắn sẽ tăng chục lần hứng khởi, hôm nay nói với hắn, cứ như dội gáo nước lạnh vào người vậy, lẽ nào hắn buồn vì cô sắp đi lấy chồng ư? Chẳng thể nào, cô lên giường với bao thằng, hắn vẫn thản nhiên mà.

-" Hình như người mang rượu tới, đặt Tequila nhé, hẳn một chai luôn, thích không mày? "
-" Hoang phí quá..."

-" Đáng gì, xì..bản tiểu thư sắp thành thiếu phu nhân của nhà họ Vương rồi...chỗ tiền ít ỏi này có là gì? " ( "Đôi khi ảo tưởng nhiều quá bạn sẽ rước hoạ vào thân" - Cải said )
Nhìn Nana hạnh phúc mà Hạo Nhiên lòng đau như cắt, gần như da thịt cảm giác như bị xé ra từng mảnh.
-" Nào, cụng ly..."

Hai đầu ly cụng nhau, từng giọt chất lỏng đưa vào miệng, đúng là rượu hảo hạng, uống vào cảm giác tê tê, vị ngọt như trên thiên đường, vị ngọt vô tình ấy vô tình đưa trở về kí ức xa xưa.
_______ Flash back____________

-" Chúng mày không được bắt nạt nó nữa, tránh ra....Bạn có sao không? "
-" Mình không sao. Cảm ơn bạn! "

Hạo Nhiên - một cậu bé mồ côi gầy còm nhom, da đen như chuột thui, lúc nào cũng bị bắt nạt, chỉ có Nana chơi với cậu, bảo vệ cậu.

Nghe đâu Nana cũng bị tẩy chay vì xấu tính, lươn lẹo, còn bị đặt biệt danh là " Nana so deep", vì da thâm, cộng với tính cũng thâm, Nana căm ghét cái tên ấy....Da cô được như hôm nay là đã qua biết bao lần tắm trắng.

Nhưng trong mắt Hạo Nhiên, Nana là người bạn tốt nhất thế gian, nó hiểu rõ, Nana, vì nhà quá nghèo nên mới thành người nhe vậy, vì quá khổ, cô mới dùng mọi cách để thoát ly. Nhưng có lẽ càng giàu, càng nổi tiếng thì con người ta càng tham, càng đi quá xa.

[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ