Chap 58: Bại lộ
-" Không phải là ý trời....Tuấn Hạo, ông không phải buồn, cá là do tôi giết đó..."-" Bà, bà....sao bà lại độc ác như vậy, chúng nó có tội tình chi mà bà lỡ đối xử với chúng nó như vậy..."
-" Kệ, tôi thích...."
-" Vô lý, có phải con trai sắp thoát khỏi kiếp FA nên bà sướng quá hóa rồ không??"
-" Hừ, do tôi thấy ông chăm cá suốt ngày nên tôi ngứa mắt...."
-" Bà...bà..."
-" Mẹ, sao mẹ lại nhận những thứ mà mẹ không làm?"Được câu này của con gái, bà nhanh chóng quay sang:
-" Sao con gái yêu biết mẹ không làm? "-" Không...không...con nghĩ mẹ chỉ viện cớ để bao biện cho anh Vương Nguyên thôi"
-" Thôi đi, chưa đủ kinh nghiệm diễn xuất đâu, tốt nhất lo mà đi thi đại học đi, đừng hám danh muốn trở thành ngôi sao nữa..."
-" Mẹ, mẹ nói gì thế?"
-" Bà...bà điên à? "
-" Vâng, ông nhìn đứa con gái ông chiều chuộng giờ xem nó thành người như nào, dám cả gan làm chuyện tày trời như vậy... Nói, con có thù oán gì với người yêu của Tuấn Khải hả?"
-" Mẹ sao vậy? Con chẳng hiểu mẹ nói gì cả?"
-" Câm miệng!! Còn dám giả ngây thơ trong sáng ở đây?"
-" Mẹ và anh sao thế..."Ông Tuấn Hạo vẫn còn ngơ ngác, Băng Băng đã nâng cao tông giọng.
-" Con ăn chơi đua đòi nợ nần, trước đây mẹ nể mặt ba mà không dạy con nghiêm khắc như hai anh, nhưng lần này không dạy con, con sẽ mất tính người mất, ngoan ngoãn nhận lỗi trước khi chưa muộn..."-" Con..con không làm chuyện gì sai cả...ba...ba phải tin con đấy..."
-" Ba không tin con còn tin ai, bà nói xem, nó ru rú ở trong nhà cả ngày...bà đừng có khắt khe với nó như vậy, hiểu lầm mà tổn thương nó...Thôi, không truy cứu nữa"
-" Ông nói hay quá nhỉ, Tuấn Thiên, con mở thùng rác ra cho mẹ xem..." Đoạn bà chỉ vào một cái gói nhỏ hồng hồng.
-" Con gái ông len lén lút lút rắc cái này vào bể cá, nếu tôi và tiểu Thiên không tình cờ trông thấy thì con Ken và Miu, đàn gà, thỏ cũng chết lâu rồi"
-" Vâng ba, con dặn bác sĩ thú y nói dối đó, con thay hết bằng thuốc ngủ rồi"
-" ....."
Ông trợn tròn mắt, có vẻ vẫn chưa thể "tiêu hóa" được chuyện này, cố gặng hỏi thêm, thầm ước chuyện này chỉ là nhầm lẫn.
-" Sao con không cứu luôn mấy con cá?"
-" Tôi là để không cho nó thay nước, có như thế ông mới sáng mắt ra được"
-" Bà...bà lừa tôi...cả con nữa, mất dạy..."
-" Tỉnh lại đi, tới giờ nào rồi mà ông còn cố chấp như vậy, nhìn thẳng vào sự thật đi, còn con, nhận lỗi hay mẹ giao cho cảnh sát đây..."
Thấy giọng mẹ có vẻ rất nghiêm túc, cầu cứu ba không xong, Mĩ Kỳ đành thú nhận.
-" Là con đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên ] Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.
RomanceTitle : Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin Warning: T Rating: 13+ Pairing : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên ( Khải Nguyên) Status: Ful Summary: Một đại gia, tiền tài của cải, sự phong độ của một người đàn ông, anh đều có tất cả...Một...