Chap 18: Gặp lại

1.5K 101 0
                                    

Chiếc Lamborghini Veneno phanh gấp rồi dừng đột ngột trước mặt khiến Vương Nguyên không khỏi sốc.

-'' Trời ơi, may mắn quá, tý nữa là con chết toi rồi.''

Chưa kịp thở phào thì cậu đứng tim khi nhìn thấy người đàn ông đó xuống xe.

-'' Có vẻ như em vẫn sống tốt nhỉ? ''

Tuấn Khải lấy tay lau vụn bim bim còn dính trên bờ môi căng mọng của cậu.

-'' Tốt xấu chẳng liên quan tới anh.''

Cậu định đi, nhưng anh đã kịp nắm lấy đôi tay nhỏ xinh.

-'' Sao, anh có việc gì? ''

Mặt đỏ bừng, phóng xe điên dại với khao khát được gặp lại cậu, giờ đây, trước mặt cậu tự nhiên lại đơ, tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, anh nói đại.

-'' Thì tôi tới nghe em giải thích...''

'' Hay quá ha, hôm trước người ta đã hạ mình muốn giải thích anh không nghe, giờ muốn nghe ư? Thích mà được à? ''

Tự ái trong lòng Vương Nguyên trỗi dậy, cậu lạnh lùng.

-'' Chẳng có gì cần giải thích cả, tôi làm đấy, tôi là con quỷ đấy, giờ mời anh về cho.''

Tuấn Khải thẫn thờ.

-'' Tôi không tin, em chẳng có lý do gì để làm vậy? ''

-'' Lý do ư, như người yêu anh nói ý, tôi yêu anh, muốn có anh nên tôi hại chết đứa trẻ đó, nhưng giờ tôi hết hứng, chán anh rồi, mời anh về cho'' ; đoạn cậu móc trong túi sợi dây chuyền đưa lại cho Tuấn Khải.

-'' Nhờ anh gửi cho Nana, từ giờ tôi không muốn dính líu gì tới các người nữa, tha cho tôi , biến đi! ''

Vương Nguyên tức giận bỏ đi, để lại Tuấn Khải đứng như trời chồng, lòng như dao khứa.

....

Ngày qua ngày, ở đường Hồ Tân Tây, người ta cũng dần quen với cảnh có một chiếc xe hơi sang trọng cứ đi chầm chậm dõi theo chàng trai phía trước.

Người con trai ấy thì cứ hồn nhiên vô tư mà chẳng biết gì, đôi lúc, người đàn ông trong xe thật khao khát cậu ấy quay lại nhìn mình một lần, chỉ một lần thôi, cho anh ngắm cái khuôn mặt nhỏ xinh ấy, có những lúc, nỗi nhớ như tê dại khiến anh muốn lao ra ôm cậu, hôn cậu, nhưng anh lại sợ, sợ cậu vùng vẫy, sợ cậu nhắc lại chuyện cũ, sợ cậu ghét anh.

...

Reng reng reng

Tiếng chuông báo hết tiết học, cả lớp nhốn nháo, kẻ bừng tỉnh khỏi giấc ngủ dài, kẻ thấy hưng phấn sau một bài giảng bổ ích, có người lại nheo nhéo

-'' Lớp trưởng lên Thạch Cảnh Sơn đăng kí thi tiếng Mĩ cho bọn em đê...''

-'' Lại là ta sao? Để ta đạp xe lóc cóc lên đấy mà các em không thấy thương sao? '' Vương Nguyên trả vờ nhăn mặt.

-'' Thôi mà, đằng nào lớp trưởng chẳng phải đi đăng kí, ..hộ bọn em đi mà, đi mà..''Cả lớp nheo nhéo.

-'' Được roài, ta biết roài , cả đời làm lớp trưởng, ai cũng bảo oai phong, thực ra cả đời ta làm thân trâu thân ngựa mới đúng..huhu..huhu''

-'' Thôi để em hầu sếp.'' Lớp phó Hoàng Vũ Hoàng vừa lên tiếng thì cả lớp được một mẻ cười khúc khích.

-'' Các tềnh iu đừng có mà đen tối nữa đi, nhớn rùi mà..ý ta là ta sẽ đèo lớp trưởng lên đó đăng kí cho các ngưoi.''

-'' Chàng đã có lòng, phận con trai như ta làm sao mà dám chối từ đây.'' Vương Nguyên cười cười đùa cợt.

-'' Hảo, hảo..'' Cả lớp đồng thanh tán thành.

...

Tuấn Khải nhìn đồng hồ , cậu hôm nay tan học muộn quá, chợt có điện thoại từ Ngô Lỗi

-'' Thưa anh, cô Nana vừa nhận một cuộc gọi..''

-'' Làm sao..''

Tuấn Khải trở lời lấy lệ, sốt ruột ngó vào trong sân trường, vẫn chưa thấy cậu đâu

-'' Dạ..Em ..nghĩ ...anh nên nghe ạ.''

-'' Được rồi, gửi luôn cho tôi.''




[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ