Chap 56: Ghen cũng là cái tội

856 69 3
                                    

Đợi mãi, sốt cả ruột mà cậu và hắn vẫn chưa ra, từng gợn sóng nhỏ trong lòng nay đã biến thành cơn bão tố cuồn cuộn.

Hai người đó làm quái gì trong cái nhà kho đấy thế nhỉ? Cái cậu bé này, bán hàng thì phải nhanh chóng lên, lâu vậy? Cần gì phải giới thiệu văn tự dài dòng thế?

Năm phút.

Mười phút.
Hai mươi phút.

Tuấn Khải bức xúc bật dậy đi thẳng về phía nhà kho chứa gạch kia, định xông trận cho ra nhẽ, nhưng nghĩ lại thấy xấu hổ, chẳng có lí do gì để bao biện cả, mà diễn không cẩn thận, cậu mà phát hiện ra mình bị ăn giấm chua, thì còn mặt mũi đại tổng tài gì nữa?

Nghĩ, nghĩ, động não nào,...cuối cùng một tia sáng cũng lóe lên trong đầu, khá là "thông minh", Tuấn Khải dịch hết đống gói của bố vợ phía dưới cái cửa sổ, chệm trễ trèo lên "thám thính"

-" Tớ ưng loại này...."

-" Hảo...tới nhà tắm nhé, bạn có lấy loại chống trơn này không? "

-" Thôi, từ nãy đến giờ hoa hết cả mắt rồi, loại nào tốt nhất bạn cứ lấy cho tớ, Nguyên nhi này, hỏi thật nhé...."

-" Ừ, hỏi đi..."

-" Tiểu Nguyên...có người yêu chưa.??"

" Đm, xem ông đây như vô hình à, vẫn còn ảo mộng tới lão bà của Vương Tuấn Khải ông, haha, bảo bối trả lời nhanh em, cho hắn biết em là của ai..." 
Vừa nghĩ, Tuấn Khải vừa rướn cổ, vểnh tai lên hết cỡ, bị tiếng hét inh ỏi ở phía đâu đó phá đám.
-" TRỘM...BÀ CON ƠI...TRỘM..."

-" TRỘM...HAI ĐỨA KHẢI NGUYÊN ĐÂU...."
-" ỐI LÀNG NƯỚC ƠI, CÓ TRỘM CÓ TRỘM..."

Ông bố vợ kêu thất thanh , thằng con rể quý thì bị làm cho giật mình, cuống cuồng ngã nhào, mông êm ái ôm đất mẹ, mắt lù mà lù mờ, ông Vương Minh vẫn chưa nhận ra "thằng trộm" là người quen, tức giận quát lớn.

-" Mày cao lớn khỏe mạnh thế này mà không lo làm ăn...lại còn giữa ban ngày ban mặt đi ăn trộm...giờ ngã đau chưa, đáng đời..."

Cậu nghe tiếng động lớn bên ngoài liền hớt ha hớt hải chạy ra, chưa kịp nói gì đã bị ba trách cứ.

-" Mày làm gì trong nhà hả con...may mà ba về kịp không nó lại khiêng mất cái bồn cầu cũng nên..." 
-" Ba...ba...con..."

Cậu nhìn dáng "tên trộm" đang "khoe dáng" trên mặt đất, trợn tròn mắt ngạc nhiên, đôi chút tò mò, rồi lại cố gắng mím môi nhịn cười. Lăng Thành nhanh nhảu nói đỡ hộ Vương Nguyên.

-" Tiểu Nguyên dẫn cháu đi xem gạch ốp lát bác ạ..."

Ba cậu từ xa cũng dần tiến lại gần, nhận ra là con rể quý, hàng xóm bị ông kéo tới toán loạn, ngại quá, ông đành chữa thẹn.

-" Trộm chạy rồi. Cảm ơn bà con đã lo lắng và quan tâm. Lăng Thành, ưng ý được loại nào chưa, để bác đóng gói rồi mang đến tận nhà luôn" 
Đoạn hất hàm về phía "tên trộm" :-" Nguyên Nguyên, dẫn nó lên phòng, bôi thuốc cho nó"
......................

Từ lúc về ngôi nhà này tới nay chưa được 24 tiếng mà sao Tuấn Khải lại có khát khao mãnh liệt là ba vợ trước kia xây nhà có đào thêm một cái sào huyệt bí mật, để hôm nay, anh có lỗ mà chui xuống. Cậu vì rút kinh nghiệm lần trước nên lần này cố nhịn cười làm mặt mũi đỏ bừng, cầm dầu xoa mấy vết bầm tím.

-" Còn một chỗ đau nhất...."

-" Ở đâu...hết rồi còn gì..."

-" MÔNG ẤY..."

Khẽ rên đau, lần này là đau thật, đau đến mức mồ hôi tứa ra ướt đầm đìa rồi, nhưng vì không muốn bẽ mặt thêm lần nữa, liền chỉ dám khẽ khàng. Nhìn người yêu mím môi làm mặt mũi như quả cà chua cuối mùa, anh liền bực mình ra lệnh.

-" Cậu có gì thì xả ra đi, nhịn thế không tốt đâu..."

-" Không có gì..."

-" Cái mặt này đã bán đứng lời nói của cậu rồi..."

Được anh cho phép, cậu giờ mới dám thả lỏng, lúc đầu là cười tủm tỉm, thẹn thùng, sau đó lại ha hả vang inh cả nhà, anh được hai phen muốn độn thổ mà người yêu lại "cười trên nỗi đau của người khác" thế này đây.

-" Haha...haha...anh...haha....sao...ha...lại...haha..."

-" Trông cậu kìa...nết na thùy mị mấy lần đầu đâu rồi hả? "

Chẳng nhẽ đi nói  là anh đi "thám thính" cậu. NO...NO...NO...thế này mình mất giá quá, anh liền nói dối không chớp mắt.

-" Anh thích đứng hóng gió..."

-" Công nhận,...bao nhiêu năm trên thương trường, anh có những cách gây sự chú ý tới nhạc phụ rất độc....phải nói là em may mắn mới gặp được anh ý nhỉ?? "

Thấy Tuấn Khải đang đau ê ẩm, Vương Nguyên lại được dịp lấn lướt, tác oai tác quái. Nhưng mà...Nguyên nhi của tôi ơi, cậu đúng là không phải "nhìn xa trông rộng" gì cả...

.......................

-" Mày đang chat với ai đấy? "

Hạo Nhiên bê mâm cơm lên, nhìn Nana, hiếu kì hỏi.

-" Chat với ai kệ tao...mày ăn trước đi..."

-" Đưa đây tao xem..."

-" Không, cấm..."

Hạo Nhiên cố giằng lấy chiếc điện thoại kia...vẻ mặt giận dữ.

-" Thế này là sao? Mày lại có ý định gì nữa? Mày nên trân trọng những gì mình đang có đi được không? Nhìn này, cuộc sống có gì không tốt, tiền còn đủ cho chúng ta cả đời hưởng phúc...hôm nay tao nấu toàn những món mày thích...nào ăn thôi..nghe tao, cất máy đi..."

-" IM NGAY...tiền đủ ư? Mấy đồng lẻ ấy đối với mày là đủ ư? Hừ. còn không bằng một cái túi hàng hiệu ngày xưa lão Khải mua cho tao. Hưởng phúc tới già ư? TAO KHÔNG CAN TÂM..."

-" Lẽ ra tao với mày phải tới một vùng xa xôi hẻo lánh, cắt hẳn wifi,...vì tao thương mày nên...Tỉnh lại đi, thế này đã là quá tốt rồi, bắt đầu lại đi..."

-" Không....không bao giờ, tao không sống yên thì cũng đừng có đứa nào sống yên được với tao..."

-" ÂU DƯƠNG NANA...MÀY TỈNH LẠI CHO TAO..."

-" Tránh ra...."

Mâm cơm Hạo Nhiên anh làm mệt nhọc bị Nana đá văng xuống nền nhà, hắn lặng thinh, hì hục quét dọn, vẫn ôm mộng tưởng rằng một ngày nào đó Nana sẽ về với vòng tay anh.
 
__________________________
30 LIKE & COMMENT TA RA CHAP MỚI <3




[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ