Đối với công chức, hạnh phúc là được thăng tiến; đối với học sinh, hạnh phúc là được điểm cao; với doanh nhân, hạnh phúc là phải đạt doanh số tốt, nay mua nhà, mai mua xe.
Còn với những người đang yêu, thì điều đó giản đơn hơn rất nhiều, nhưng hạnh phúc lại không hề nhỏ bé tý nào nhé!
Tổng giám đốc của chúng ta, tiền tài danh phận, những thứ đó đều không đem cho anh cảm giác phấn khích bằng hàng ngày đầy chiếc giỏ hàng theo chân chàng trai nhỏ bé ấy.( anh thích làm thê nô mà)
Quả thật, các cụ nói chẳng sai bao giờ ' Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời' ,mặc dù đã là bạn gái của đại gia một khoảng thời gian kha khá, vậy mà ngày nào đi siêu thị cậu cũng đắn đo để chọn mua cái rẻ rẻ; mua một ít đồ cho hai người ăn mà lúc nào cũng lòng vòng tới cả tiếng.
Tuy vậy, cậu cũng khôn ra phết, thích đồ giảm giá nhưng không vì thế mà bị lừa mua phải của ôi, hỏng.
-" Ặc, ổi này có 5 tệ nhưng thối hết kìa, không thèm... "
-" Anh Tuấn Khải ơi, em vừa nhặt được cái này nè, nho Pháp nhé, mà có 30 tệ một cân thôi, lúc em đến còn mỗi một phần, thích thế... "
-" Ôi ôi, thịt bò này, nhìn tươi ngon thế này mà rẻ khùng khiếp, anh ơi, nhanh lấy đi này... "
-" Eo, số em may nhỉ anh nhỉ, đi tới đâu là vớ được hàng giảm giá tới đấy, đúng là ngon bổ rẻ... chắc em hiền lành phúc hậu quá nên trời thưởng cho đây mà ...haha..."
Nhìn cậu reo lên thích thú mà lòng đại gia ấm áp vô cùng, anh nhìn theo, cười mãn nguyên, cậu vẫn còn non và xanh lắm.
_____________Flash back 1 tiếng trước__________
-" Dạ, anh đi khảo sát ạ? "
-" Không, tôi qua mua ít đồ với bạn gái thôi... " Đoạn Tuấn Khải đưa mắt về chàng trai đang chọn đồ phía trước, người quản lí siêu thị cũng khá biết điều, nhanh nhảu:
-" Dạ, sếp thích gì thì cứ alo, em sẽ cho mang đến những đồ tươi ngon nhất ạ, đỡ mất công đi ạ"-" Ừ... thôi không cần, nhưng cậu giúp tôi một việc... là thế này... "
Vậy là chỉ với vài lời của anh, cậu đi tới đâu, hàng hóa giảm giả tới đấy, vừa ngon, vừa bổ vừa rẻ... chẳng biết là phúc phận của ai đây???
__________ End Flash Back______
-" Duy Gia xin chào mừng quý vị và các bạn tới với chương trình trò chuyện cuối tuần, hôm nay chúng ta được chào đón một nhân vật đặc biệt, diễn viên, người mẫu nổi tiếng, cô Âu Dương Nana... "
-" Nana xin được gửi lời chào trân trọng nhất tới khán giả truyền hình"
-" Chà, Duy Gia cũng xin được thay mặt khán giả truyền hình gửi lời chào tới Nana, dạo này bạn đẹp quá, có vẻ mọi thứ đều ổn định... "
-" Ừ, thì mình cảm thấy mình thật may mắn bạn ạ."
-" Nghe nói bạn có một bộ phim mới sắp chiếu, bạn có thể kể qua cho khán giả về quá trình đóng cũng như một vài chi tiết thú vị của bộ phim được không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên ] Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.
RomanceTitle : Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin Warning: T Rating: 13+ Pairing : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên ( Khải Nguyên) Status: Ful Summary: Một đại gia, tiền tài của cải, sự phong độ của một người đàn ông, anh đều có tất cả...Một...