Chap 40: Bởi ta yêu nhau

1K 70 12
                                    

Đặt cậu xuống giường, kéo chăn nhẹ nhàng, khẽ hôn lên trán, anh thì thầm:

-" Đợi tí, anh đi chuẩn bị quần áo..."

-" Không cần..."

Một cảm giác khó chịu dâng lên, cậu đột nhiên ôm lấy anh, gương mặt xinh xắn hồng hào bất thường, chiếc áo sơ mi tuột khỏi để lộ cơ thể trắng muốt đầy khêu gợi.

Đây là lần thứ hai anh nhìn thấy cậu trong cái bộ dạng ai nhìn vào cũng muốn chà đạp này, nhưng lần trước vì mải lo cậu ốm, nên anh chẳng còn tâm trí, cậu đẹp một cách thuần khiết.

Đầu óc cậu quay cuồng, trong lòng dâng trào khao khát, đặt đầu môi của mình kề cận anh, trao anh nụ hôn say đắm.Phát hiện có điều gì bất thường, dùng sức giữ chặt con người nhỏ bé, anh gọi lớn.

-" Bé con, em mau tỉnh táo lại đi! "

Cậu vẫn hôn anh, nồng thắm, quyết không buông rời. Người anh cũng nóng rực vì xúc cảm, nhưng chợt nhớ ra điều gì đó, không muốn nhân lúc cậu bị thuốc khống chế mà cướp đi lần đầu tiên của cậu, dứt khoát buông đôi môi mọng đỏ, đặt tay lên vai cậu, lay lay.

-" Tiểu Nguyên, có biết anh là ai không? Tỉnh tại lại xem..."

-" Anh..."

-" Đúng rồi, anh là ai? "

-" Anh Tuấn Khải..."

-" Đúng rồi, giỏi lắm cậu bé..anh Tuấn Khải là gì của Tiểu Nguyên nào? "

-" Anh Tuấn Khải là đại gia của em! "

Véo mũi cậu, anh trêu:

-" Gớm, cậu bé này..."

-" Anh là con cáo già ý! "

-" Vâng, tôi là con cáo già, cậu này, lúc mê muội cũng gan gớm nhỉ? "

-" Anh là cáo già..cáo già của em...cáo ơi...thỏ yêu cáo...thỏ yêu cáo nhiều lắm..."

Anh còn chưa hết hạnh phúc bởi những lời đường mật của người yêu thì dường như thuốc đã thật sự ngấm, cậu càng lúc càng không khống chế nổi bản thân.

-" Em yêu anh..."

Răng cậu đùa nghịch cắn nhẹ tai anh, bàn tay nhỏ bé trên dưới làm loạn, trêu chọc tới nơi nam tính đã sớm trỗi dậy, cậu cười cười ranh ma.

Kết cục, cáo già gan trường là anh hoàn toàn bị hạ gục.

Toàn thân cậu như nhũn ra, không biết từ lúc nào cậu đã ngồi lên hai chân anh, đầu lưỡi anh chạm lưỡi cậu, cánh môi hai người dính chặt, đầy cuồng nhiệt, đầy khao khát.

Cậu nhắm mắt xấu hổ, cảm nhận đôi môi nóng rực của anh rượt nhẹ nhàng lên trán, đôi má hồng, nơi chóp mũi, lững lờ từ chiếc cằm thanh tú đi xuống, để lại trên cổ trắng ngần ấn ký đỏ ửng.

Ai đó vuốt ve đỉnh phần hồng, hôn lên thịt non trắng mịn như tuyết, khẽ thì thầm em đẹp lắm.

Không khí trong phòng trở nên nóng rực, mây trôi hững hờ, trăng soi thẹn thùng, gió nhẹ nhàng thổi qua khung cửa sổ.

Ngày hôm đó, giờ đó, giây phút thiêng liêng ấy, anh và cậu, đã hòa làm một!!!

...............................

[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ