-" Tôi...tôi..."
Tiếp xúc với Tuấn Khải một thời gian, đặc biệt là Nana, Vương Nguyên cũng học lỏm được từ các tềnh yêu chút ít kinh nghiệm diễn xuất..: X
Cậu thở hổn hển, cố tình nói rất nhỏ, nhẹ nhàng, hai đầu gối khụy xuống. Nhìn cậu từ từ lịm dần, yếu ớt trên sàn nhà, lòng anh đau thắt. Anh lao ra như điên, bế cậu dậy, gọi tên cậu trong lo sợ. Vừa đặt cậu vào giường, anh toan gọi bác sĩ thì cậu tỉnh dần, đôi mắt bồ câu hé mở mệt mỏi,
-" Không sao... tôi... bị hoa mắt, chóng mặt thôi... "
-" Nhất định phải gọi bác sĩ tới khám cho yên tâm"
-" Tôi không thích"
Thấy cậu cương quyết, còn định đòi về, anh đành nhường nhịn.
-" Nhưng bây giờ phải làm sao đây, em thế này tôi lo lắm..."
-" Không sao cả, tôi nghỉ ngơi một chút là được, tý còn phải nấu cơm, dọn dẹp nữa... "
-" Thôi, thôi, tất cả việc ấy bỏ tất đi, em giờ phải nằm yên đây nghỉ đi, tất cả những việc khác, cứ để tôi lo"
-" Như thế thật không phải..."
Thỏ non làm màu, cười thầm trong bụng, giờ mới hiểu cảm giác được làm một con cáo sướng như thế nào, trời đất đổi thay, mọi vật biến hóa khôn lường, biết đâu có ngày này, nhất định hôm nay, con cáo già phải cưng nựng ta hết mực, cứ đợi đấy.
-" Không sao cả, đừng nghĩ ngợi gì nhiều, tôi sẽ thuê người làm hết, mau chóng khỏe đấy."
Nói xong, Tuấn Khải hôn nhẹ lên trán, rồi đắp chân cẩn thận cho cậu, cậu thì thầm.
-" Những lúc..những lúc..ốm như thế này...tôi chỉ muốn được ở bên cạnh người mình yêu thương, không muốn có người ngoài"
Người mình yêu thương? Cậu vừa nói gì, người mình yêu thương ư? Chẳng nhẽ cậu đã chấp nhận tình cảm của mình? Lẽ nào... Lẽ nào...
Anh nghĩ mà sướng sung hết cả người, quyết không gọi một ai cả, ngay lập tức tự mình giặt giũ, phơi phóng, dọn dẹp nhà cửa một cách hứng khởi, cũng vì lần đầu 'được ' làm những công việc này nên chân tay cứ lóng ngóng.
Về cậu, nằm trên phòng một mình kể cũng chán, loăng quăng tìm cái điều khiển ti-vi xem cho đỡ buồn.
Bóng đá này..chuyển kênh...tennis này...chuyển kênh...bóng rổ này... chuyển, vô vị quá...chẳng có chương trình nấu ăn hay phim nào cả...
-" Á, cái này có vẻ hay..."
Vương Nguyên reo lên khi nhìn một căn bếp sang trọng trên màn hình sau một hồi ấn điều khiền loạn xạ, đoán là chương trình nấu ăn, cậu nằm xuống từ từ thưởng thức.
Nhưng sao quen thế nhỉ? Mình gặp ở đâu nhỉ? ...Trời đất, người này... sao anh ta lại ở trong ti-vi nhỉ? Ừm, có thể người ta mời doanh nhân trẻ tới bếp cho mới mẻ thì sao, hắn ta thì biết nấu ăn gì cơ chứ, xi...><..sao chương trình này không có tiếng vậy ta, cũng chẳng có MC gì cả... á... căn bếp này..cà rốt kia, cá chuối kia, cua kia... chẳng phải đồ lúc sáng ta mua sao, sao kì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên ] Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.
RomanceTitle : Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin Warning: T Rating: 13+ Pairing : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên ( Khải Nguyên) Status: Ful Summary: Một đại gia, tiền tài của cải, sự phong độ của một người đàn ông, anh đều có tất cả...Một...