Chap 54: Ra mắt nhạc phụ nhạc mẫu

1.1K 75 31
                                    

-" Giám đốc, em đã làm theo dặn dò của anh ạ"

-" Hảo, nếu thằng Hạo Nhiên kia không công khai thì nó cũng không bị xử theo cách đó...được rồi, rút người, giao hết mọi chuyện cho phía cảnh sát"

Ngô Lỗi từ sững sờ đến ngạc nhiên.
-" Tha cho nó ạ? Em là thấy ngứa ngáy không chịu được, hay mình cứ hành động luôn đi anh...đợi cảnh sát, còn hầu tòa các thể loại...tới bao giờ? "

-" Không phải lo, chết ngay thì cũng quá dễ rồi, cho nó tận hưởng cảm giác sống không bằng chết là thế nào...tội của nó, cộng tiền từ phía ta, ngồi trong đấy suy ngẫm chuyện đời chục năm là ít.."

Nói vậy, nhưng lí do sâu xa khiến Vương Tuấn Khải quyết định như vậy, là vì người đó, cậu đang mang cốt nhục của anh, lại mới vui vẻ trở lại vài ngày, anh không muốn một ngày nào đó, cậu phát hiện anh động thủ với người khác.

Hình ảnh máu chảy như suối, thân hình gầy gò xanh xao, mắt tái nhợt, nằm yếu ớt trên tay anh, ngày hôm đó, khắc sâu vào trong tâm trí anh, mỗi lần nghĩ lại, lòng lại xót xa tột cùng, anh đã tự hứa với mình, không bao giờ làm bất kì chuyện gì khiến cậu buồn nữa, từ giờ trở đi, anh sẽ dùng cả tấm thân thể này bảo vệ cậu!

-" Giám đốc...Giám đốc..."

-" Hả? "

-" Anh nghĩ gì mà chăm chú thế...hay anh lo tí ra mắt nhạc phụ nhạc mẫu à..."

-" Cậu láu cá nha...cái gì cũng biết, ừm thì..cũng có chút hồi hộp..." Tuấn Khải cười cợt.

..................

-" Tiểu Nguyên, cậu khỏe chưa? "

-" Chí Hoành, có phải cậu không? Mình khỏe rồi, cậu đi đâu thế...mấy hôm nay đều không gọi được? "

-" Hì, cho mình xin lỗi..."

-" Cậu hôm nay làm sao vậy, ăn nói khách khí thế? Mà sao cậu lại dùng số này? "

-" Mình...mình đổi chỗ ở, và thay sim điện thoại mới"

-" Ặc, thế mà lão Khải dám bảo anh ấy đã nhắn tin cho cậu" 

-" Không, mình nhận được tin nhắn, sau khi biết cậu tỉnh rồi mình mới yên tâm rời đi, làm mình lo gần chết..cậu xấu lắm"

-" Cậu đi đâu....Bọn chúng dã man như thế, kiểu gì cũng tìm được, lúc ấy tính sao? " Bỗng chợt Vương Nguyên lo lắng hỏi.

-" Không sao, hôm ấy bị người của lão Khải dần cho một trận chắc phải tháng nữa sức khỏe ổn định mới tìm mình..."

-" Thì ra...thì ra...người cứu chúng ta hôm ấy là anh ấy..." Cậu lặng người.

-" Cậu ngốc lắm, kể cả lão không nói thì cũng phải biết chứ, lúc cậu tỉnh dậy thì ai ở bên cạnh ...lão còn đuổi mình về...một mình độc chiếm...cậu...phúc lắm ấy...khéo mà giữ cho tốt"

Hai gò má ửng hồng như trái cà chua cuối mùa, giọng cảm động nói.

-" Nếu cậu có khổ tâm gì, cứ nói đi, mình sẽ giúp..."

-" Cậu thì giúp được gì, lại nhờ lão Khải giúp chứ gì, mình không muốn cậu vì mình mà mang tiếng, yên tâm, chuyện của mình, mình sẽ giải quyết ổn thỏa..."

[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ