Chap 7: Hẹn hò đôi

1.3K 95 1
                                    

-" Em xin lỗi...em biết từ lần trước anh đã không còn nhiều thiện cảm đối với Vương Nguyên. Nhưng tối qua, Vương Nguyên gọi điện nhờ em quen biết thì giới thiệu cho ai đó nhà khá giả, em không thể không giúp "

-" Mẹ , cái loại...dell nói nổi , nhưng sao cậu ta lại ở đây ?"

Tuấn Khải bực mình

-" Thì sáng nay bạn ấy cứ đến rồi nằng nặc đòi em chỉ dạy cách trang điểm, làm đẹp để yêu được người như anh... rồi em đang chuẩn bị đồ ăn cho mọi người, Vương Nguyên cũng đòi làm, em chẳng biết sao nữa, đành vào phòng ngồi !"

-" Trời ạ , sao lại có người vô duyên như cậu ta chứ , cô ngốc của anh ơi, em cứ hiền như thế này thì chỉ chịu thiệt thòi thôi!"

Tuấn Khải dí tay vào trán Nana , mắng yêu. Nana ôm anh cười xuề xòa

-" À, quên không nói với em với em, có lẽ hôm nay mình đôi ta đi chơi thôi, Thiên Tỉ nó gọi điện, nó mới bị cắm sừng, chắc hôm nay chẳng rủ được ai đâu!"

-" Ấy..hay là giới thiệu cho Vương Nguyên đi ?"

Nana nói đắc chí, Thiên Nguyên- thành đôi hay không thành đôi thì cô cũng đã làm cho câu chuyện vừa bịa với Tuấn Khải thêm tính chân thật.

-" Anh không muốn, Thiên Tỉ là bạn chí cốt, anh không muốn giới thiệu cho nó loại con trai như vậy...!"

-" Anh thật là, anh Thiên Tỉ có phải trẻ con đâu mà phải lo, mới cả nhỡ anh ấy thay đổi được cách sống của Vương Nguyên thì sao , cũng để anh ấy vui vẻ nữa, anh ấy đang buồn mà...mà ai dám đảm bảo họ sẽ yêu nhau đâu? Chỉ là đi chơi một hôm thôi. Nha..nha..nha..!"

Vâng, bộ dạng người yêu chu mỏ nũng nịu thế thì làm sao mà Tuấn Khải từ chối được ?

8h, Vương Nguyên đã chuẩn bị đâu ra đây mọi thứ, đang định ra về thì Nana gọi Vương Nguyên vào, đề nghị đi chơi đôi với cô, Tuấn Khải và bạn anh.

Lúc đầu, Vương Nguyên một mực từ chối vì cậu vướng lịch đi dạy thêm, vả lại cậu cũng không quen với thế giới của Nana, của bạn Nana, đi chơi thì cậu cũng rất lạc lõng.

Nana phải dùng hết nước hết cái thuyết phục , nào là cô sẽ trả lương gấp ba lần lương buổi dạy, nào là Vương Nguyên mà không đi thì anh Tuấn Khải sẽ nghi ngờ mất, tình yêu của Nana sẽ tan vỡ, nào là đi chơi thì cũng về lại quê của hai đứa cắm trại trên đồi thôi.

Họ quyết định ăn sáng ở nhà. Nana cố nói những chuyện về thị trường nhà đất, giới người mẫu, kinh doanh, những thứ mà Vương Nguyên chẳng biết gì nhằm cố tình làm cậu bị bẽ mặt , lạc lõng và cảm thấy cô đơn.

Cô cảm thấy đây là cách trả thù tốt nhất cho những năm tháng cấp ba, cả đống bạn bao vây hỏi bài Vương Nguyên, để lại Nana tủi thân, ghen ghét một chỗ.

Nhưng Nana đã không thành công như mong đợi, con người sinh ra đã có số làm " nam châm" thì mãi vẫn là" nam châm" .Cái vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng ngần, khuôn mặt thanh tú toát lên khí chất thông minh lanh lợi của Vương Nguyên đã thu hút Thiên Tỉ ngay lập tức.

Miệng anh tiếp chuyện Nana, nhưng toàn bộ tâm trí và đôi mắt anh dán về phía Vương Nguyên, từ cách cậu ăn nhỏ nhẹ, từ tốn, duyên dáng đến chết người. Thấy bạn mình như vậy, Tuấn Khải cũng không khỏi lo lắng , Tuấn Khải lo Thiên Tỉ sẽ bị lợi dụng, đâm ra chốc chốc anh lại phải liếc xem Thiên Tỉ như thế nào?

Thành ra thì bữa ăn này, Nana vẫn là thành phần cô đơn như xưa, điều này đối với Nana mà nói là sự xỉ nhục vô cùng lớn, tuy nhiên, do năng khiếu bẩm sinh, lúc nào cô cũng giữ được nụ cười hiền hòa nhất có thể trên môi.

Tình hình lúc đi xe cũng không có gì khá khẩm hơn với Nana. Thiên Tỉ xưa nay tán gái như vũ bão, vậy mà hôm nay ngồi im thin thít, thi thoảng cũng lấy dũng khí lắm mới dám hỏi Vương Nguyên đôi ba câu, cậu cũng trả lời rất ngắn gọn làm Thiên Tỉ càng thêm ngại.

Thỉnh thoảng quan sát đôi bạn trẻ qua gương chiếu hậu mà Tuấn Khải bực cả mình, vừa sốt ruột cho thằng bạn vừa thắc mắc, đáng ra Vương Nguyên phải vồ vập, phải làm hết sức thể hiện thật tốt chứ, hay là Thiên Tỉ chưa đủ giàu với cậu ta, hay cậu ta đáng đóng bài kịch trai ngoan ngượng ngùng?

Cuối cùng thì Tuấn Khải cũng không kiên nhẫn như Nana , vừa xuống tới địa phận làng Du Bắc , anh lấy lí do phải đi mua thêm đồ uống, rủ Vương Nguyên đi cùng, Tuấn Khải dồn cậu vào góc tường , bực bội

-" Đkm, mày định giở trò gì với thằng Thiên Tỉ hả thằng rẻ rách kia?"


[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ