Chap 25: Yêu sách đại gia

1.2K 91 0
                                    

Vương Nguyên sốt sắng bấm chuông liên hồi. Một lúc sau, Tuấn Khải thều thào bước ra. Thấy anh ra mở cửa, cậu thở phào nhẹ nhõm.

-" Không sao chứ, dở hơi à mà lại về nhà? "

Khuyên anh thế nào, anh cũng không chịu nhập viện, anh nói ở viện lạnh lẽo , cô đơn. Cậu bó tay đành gọi bác sĩ, may mắn thay,bác sĩ nói anh chỉ cần ở nhà tĩnh dưỡng là được. Biết anh sống một mình, cậu đề nghị anh thuê y tá chăm sóc. Anh bướng bỉnh.

-" Không cần đâu, em không cần lo lắng."

-" Sao không cần, anh ốm yếu thế này, để y tá tới chăm, có gì là không tốt? "

Tuấn Khải nhìn vào mặt cậu, tỏ vẻ buồn rầu.

-" Nói thật với em, tình hình công ti tôi không tốt, có thể là đang trên đà phá sản, thuê y tá riêng tốn kém lắm, tôi không trả được..."

-" Gớm, anh tưởng tôi là con ngốc lớp một chắc, giờ internet phát triển như thế, muốn biết gì chỉ cần google thôi, anh đừng có 'do 'mới cả 'trấu 'trước mặt tôi thế...Anh lại định giở trò gì ? "

Biết không lừa được Vương Nguyên, Tuấn Khải lớn giọng.

-" Do trấu thì đã sao? Tóm lại tôi bị em làm ra như thế này, tấm lưng này cũng vì em mà cũng suýt đi tong, tôi tại sao phải bỏ tiền ra thuê y tá, em mới là người phải thuê y tá ."

-" Được, thuê y tá riêng bao nhiêu một tháng, anh thuê đi, tôi trả tiền..."

Biết cá sắp cắn câu, anh lững lờ.

-" Nhiều giá, tốt thì 10 triệu , có khi tới 20 triệu,  một tháng, nhưng ít nhất đều phải từ 5 triệu trở lên."

Ặc, cái thân sinh viên quèn thì lấy đâu ra, sao lúc nãy to miệng thế? Cậu tự trách mình.

-" Em trả nổi không? ..."

Nhìn cậu ngẩn ngơ, thở dài ngập ngừng.

-" Trừ khi..."

-" Trừ khi sao? "

Cậu mừng uýnh lên.

-" Em phải làm người chăm sóc tôi CHỨ SAO NỮA..."

Tuấn Khải tỉnh bơ hất cằm, vẻ ngạo nghễ.

Vương Nguyên bặm môi.

-" Phen này teo với cái của nợ này rồi, phải làm sao đây..."

Vốn nhanh trí, cậu chống chế.

-" Chăm anh thì thường thôi, chẳng qua tôi bận học thôi. Anh biết tôi vốn là sinh viên nghiêm túc mà."

-" Gớm, em tưởng tôi là thằng ngốc lớp một chắc, giờ internet phát triển như thế, muốn biết gi chỉ cần vào website trường em thôi, em đừng có 'do' mới cả ' trước' mặt tôi thế...Em lại định giở trò gì? "

Tuấn Khải nhại cậu rồi nói với giọng trịch thượng.

-" Ngoài ba buổi chiều em đi học ra thì em phải ở đây chăm sóc tôi 24/ 24. Em biết bệnh tình của tôi thế nào rồi đấy, liệt cả đời như chơi."

Vừa nói anh vừa nhăn mặt, lấy tay đấm lưng ra vẻ đau đớn lắm.

Vương Nguyên trợn tròn mắt.

-" Điên à? "

-" Sao mà điên? "

-" Tôi không thể ở ban đêm với một con cáo già được."

-" Thế thì em về đi, để tôi chết liệt." Tuấn Khải đứng phắt dậy, đóng sập cửa phòng

-" Thích chết thì ra đây tự tử luôn đi, vào đấy hờn dỗi làm giề? "

Vương Nguyên với theo, đoạn bực tức đi về.


[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ