Chap 51: Buổi lễ đính hôn

1K 86 7
                                    

-" Thưa cô, tại sao quá giờ 30 phút rồi mà chú rể vẫn chưa đến ạ? "
-" Xin hỏi hai bác, con trai hai bác đang ở đâu ạ?"

-" Có phải là có vấn đề rồi không? "

-" Buổi lễ đính hôn này còn tiếp tục được không ạ...."

Nhiều khi những ngôi sao nổi tiếng, những sự kiện này thường rất bí mật, vì họ muốn giữ những phút giây kỉ niệm cho riêng mình, tuy nhiên, với Nana lại khác, buổi lễ đính hôn được công khai, ai ai cũng biết, hội trường hôn lễ cũng cho phóng viên vào thoải mái.

Mục đích của cô, muốn phô trương càng lớn càng tốt, danh tiếng của cô, rồi cả địa vị xã hội, sau ngày hôm nay, sẽ trở nên vô cùng cao quý.

Nhưng đối mặt với những câu hỏi liên tiếp từ cánh phóng viên, Nana cũng có đôi chút hối hận vì quyết định của mình, bất an, lo lắng, vẫn phải nở nụ cười tươi như hoa, điềm tĩnh bước lên khán đài tuyên bố.

-" Các bạn đừng nóng vội, anh ấy vừa nhắn tin cho tôi...sẽ tới muộn một chút...."

-" Sao ngày trọng đại lại có thể đến muộn chứ? "
-" Đúng đấy, đúng đấy...."

Phía bên dưới bỗng chốc nhao nhao lên.
-" Ai trong chúng ta cũng có một lần kết hôn- sự kiện vô cùng trọng đại...ai mà chẳng hồi hộp, muốn chuẩn bị cho chu toàn...các bạn cứ yên tâm, anh ấy nhất định sẽ tới..."

Giọng nói ngọt ngào, nhẹ nhàng xoa dịu cả khán phòng, ở phía đâu đó, hai vợ chồng già bắt đầu đôi co.

-" Bà chiều nó cho lắm vào....đấy, không khéo lại làm chúng ta bẽ bàng trước bao nhiêu quan khách...."

-" Ông cứ bình tĩnh, 30 chưa phải là Tết, thằng Tuấn Khải, tôi tin nó vẫn còn nể mặt người mẹ này...."

-" Chưa chắc...."

-" Ông đừng lo bò trắng răng, sự kiện hôm nay, còn liên quan tới bao khách khứa, đối tác kinh doanh, tập đoàn lớn mạnh như vậy, 10 năm nay nó đã vất vả như thế nào, ông không hiểu sao? Nó không bao giờ...."

-" Con trai với chẳng con trai cái gì..."

-" TUẤN HẠO...ÔNG THÔI NGAY ĐI, mấy năm nay ông chu du thiên hạ thì đứa nào lo...con gái vàng của ông đàn đúm nợ nần...."

-" Bà bảo sao? "

-" Thôi bỏ qua..."

Nói vậy chứ bà cũng sốt ruột không kém, bỗng đôi mắt bà rực sáng, cửa lớn mở đầy tự tin, đứa con trai yêu quý của bà bước vào, hùng dũng, hiên ngang, phong độ rạng ngời, gương mặt hơi đỏ vì rượu, nổi bận bật giữa thảm hoa.

Anh tiến lại gần vợ chưa cưới, nhẹ lấy bàn tay vuốt lên má cô, cảnh tượng mới ngọt ngào làm sao!

Nana thở phào nhẹ nhõm, tim đập thình thịch với cử chỉ tình cảm của Tuấn Khải, cô ngồi nên không thở nào biết được, khi anh quay đi, đó là một nụ cười rất ranh ma, anh cũng biết có rất nhiều phóng viên, cô vì có một vài tấm ảnh mà có chút cảm xúc?

Về phía Âu Dương Nana, hạnh phúc, sung sướng, vui mừng tột độ, không biết rằng, cách cô chừng chục mét, là ánh mắt ai đó đang rực lửa, đầy ghen tuông, oán hận.

[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ