Chap 43: Thất vọng

926 66 19
                                    

Tuấn Khải xem qua những bài báo mà Ngô Lỗi tổng hợp, quả là bọn nhà báo, từ báo lớn tới báo nhỏ, giật tít cứ ầm ầm.

" Siêu mẫu Âu Dương Nana quyên sinh trên cầu Yongle? " " Cập nhật tình hình sức khỏe của nữ diễn viên hàng đầu Hoa ngữ" " Nguyên nhân của hàng động dại dột? " " Bộ mặt thật của đại gia danh tiếng Bắc Kinh? " " SỐC: Lộ video xô xát của Âu Dương Nana và người tình " " Liệu có nên yêu đại gia? " " Cuộc tình đã có người thứ ba? ".....bla..bla

Cilck vào hình tam giác, Tuấn Khải chăm chú theo dõi, chính là clip quay trộm cuộc cãi vã của anh với Nana hôm qua, nhưng rất thú vị là đã được cắt gọt thực sự cẩn thận, toàn bộ biến thành một thước phim đầy cảm động của một người con gái, bị người yêu phản bội vì người thứ ba.

Cả đoạn video gần 10 triệu view như một bằng chứng thép tố đại gia lòng lang dạ sói, làm người ta có bầu xong bỏ dở vì thú vui mới.

Sự tuyệt tình của người đàn ông, cái đoạn đòi chết của cô ta biến thành chính anh là người ép cô ta nhảy xuống cầu, cô ta cùng quẫn, mất con, bị người yêu bỏ, bị phản bội, bị ép tới bước đường cùng, quả là đáng thương, đáng thương.

-" Con này khá..."

-" Sếp ạ..."

Thấy Ngô Lỗi có vẻ chần chừ, Tuấn Khải ngước mắt.

-" Cứ nói không phải ngại. "

-" Anh không biết chứ bây giờ anh chính là đối tượng bị chửi rủa nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội...người ta dùng các từ rất nặng nề..anh kéo xuống xem qua bình luận ạ..."

" Thằng chó khốn nạn, mày chết đi..." " Ai thích tập đoàn Karroy phá sản thì like phát nào < hơn 10000 like> " " Đm, đời con gái chọn nhầm thằng đàn ông chỉ có chết" " Tổng giám đốc làm cái đell gì..." " Thằng này phải chôn dưới 18 tầng địa ngục" " Nana thật đáng thương..." " Tẩy chay hàng hóa Karroy" ..vân vân. và mây mây...

Thấy Tuấn Khải vẫn thản nhiên, Ngô Lỗi lo lắng.

-" Để em đi chặn lại hết các web này.."

-" Không cần tốn công, việc này không ảnh hưởng..."

-" Có sợ ảnh hưởng đến tập đoàn không ạ? "

-" Cậu ngốc quá, theo tôi bao nhiêu năm rồi, cậu không hiểu bọn " anh hùng bàn phím" này à, haha...vả lại tập đoàn đâu chỉ sản xuất có một hai thứ nhỏ lẻ mà đòi tẩy chay? Tôi thách đấy? "

Nhấp ngụm nước, Tuấn Khải từ tốn giải thích.

-" Quên con Nana nó làm người mẫu đại diện à, giờ nó được ủng hộ nhiều như thế nào...haha..Người ta có thể không chú ý sản phẩm thuộc tập đoàn nào, nhưng người mẫu đại diện thì..."

Ánh mắt Ngô Lỗi rạng ngời, thầm thán phục Tuấn Khải:

-" Vậy giờ phải làm gì ạ? "

-" Không phải lo..."

................................

Tại một bệnh viện tư sang trọng, hoa quà được gửi tới rất nhiều, có người còn viết cả thư tay, làm đồ handmade, ...., tất cả chỉ mong sao thần tượng của họ bình an qua khỏi, thậm chí ở ngoài cổng, một nhóm fan cuồng còn vây kín, khóc lóc thảm thiết.

[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ