Chap 46: Hãy quay về...bất cứ khi nào em muốn

1K 86 5
                                    

Một chút ấm áp ươn ướt ở cổ khiến cậu khẽ run, tim đập thổn thức, bờ môi đỏ mọng khẽ cắn chặt, giọng khàn khàn:

-" Hay là...hay là vào phụ bếp giúp tôi "
Đoạn, cậu rảo bước, niềm nở với bác.

-" Còn gì không để cháu giúp ạ..."

-" À, bác cũng vừa mới về cắm được cái nồi cơm thôi, vậy cậu rán thịt ba chỉ, kho giúp bác con cá và xào ngọn su su  và làm dưa góp nhé! Bác còn có tí việc! "

Nháy mắt đầy ẩn ý, bác không biết rằng lòng anh nặng trĩu, hết lần này tới lần khác, kể cả nói thẳng hay phát tín hiệu gián tiếp, đều nhận được sự từ chối phũ phàng, Tuấn Khải một chút tự tin giờ cũng không có, lặng lẽ nhặt su su.

Cậu nhìn anh chăm chú, phải nói được huấn luyện một thời gian, giờ Tuấn Khải cũng trở thành phụ bếp khá xuất sắc, thấy cậu chuẩn bị cá, nhặt rau xong, anh cũng nhanh lẹ bóc hành, giã giềng, ớt.

Động tác thuần thục, dứt khoát, gương mặt chất chứa ưu tư. Không nói với nhau lời nào nhưng dường như ở họ có sự gắn kết vô hình, một sự thấu hiểu, " phụ bếp" đưa từng thứ đồ cho " bếp trưởng", nhịp nhàng, thân thuộc mà chẳng cần hỏi.

Nấu xong một món gì đó, " bếp trưởng" cũng vẫn giữ thói quen gặp một ít, thổi phù phù rồi lại đưa " phụ bếp", " phụ bếp" nêm nếm, gật gật, khẽ mỉm cười, ánh mắt đỏ hoe.

Buổi chiều hè nóng bức oi ả, cậu nhắc:

-" Chuẩn bị về thôi anh! "

-" Ừ, xuống vườn hái ít hoa quả rồi về, bác chủ đầm sen bác ấy bảo không ăn hết, cho mình ít đó..."

Cũng chẳng thèm tính sổ đôi co, tình nguyện bị lừa, cậu lặng lẽ đi theo anh xuống vườn. Anh hái mỗi loại một ít, từ từ chậm rãi như sợ làm đau cây cối vậy, một hồi lâu, sốt ruột cậu quay bước.

-" Đủ rồi đấy, về thôi anh..."

Tuấn Khải khẩn trương đi theo, anh thì thầm, rất nhỏ, nhưng đủ để cậu nghe thấy.

-" Anh..anh sẽ luôn đợi...hãy quay về bên anh, bất cứ khi nào em muốn.."( hix..đọc đoạn này thấy thương ông đấy quá😢😢)

Đoạn, Tuấn Khải chọn một trái nho chín mọng, to tròn nhất, đưa vào miệng, tay trái anh đặt lên eo cậu, tay phải chạm vào gò má cậu, môi anh cướp lấy môi cậu, lưỡi khẽ tách hàm răng trắng muốt, động tác nhanh nhẹn, chuyên nghiệp đến mức, khi cậu kịp nhận ra thì trái nho ngọt lịm đã ở trong khoang miệng mình, còn anh đã tiến gần tới chiếc xe, cười trìu mến, vẫy vẫy.

-" Ngon vậy cơ à, mà ngẩn người thế? "

-" Không..không ngon..."

Cậu cuối cùng cũng bừng tỉnh theo anh, nhưng mà có một sự thật, rằng thứ vừa rồi, là thứ ngọt ngào nhất trong đời mà cậu từng ăn!

Hai người chào hỏi bác quản gia rồi từ từ tiến về nội thành, qua con đường đầy sen, nghĩ lại lúc đòi về anh vẫn nhởn nhơ? Hóa ra cậu có đi, đi mãi thì chắc đến tối cũng vẫn chưa ra khỏi đất nhà anh :v
______________
Mang tiếng là tốc độ xe thể thao, vậy mà hôm nay nó lại đi rất chậm, người trong xe có hỏi nguyên do, người lái xe chỉ đơn giản trả lời- xe hỏng, lâu rồi không bảo dưỡng. 😑😑

[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ