Dii: Nói trước đây là truyện sinh tử văn( con trai có thể sinh con), ai không thích có thể click back :))
___________________________________________
-" Chí Hoành, nhờ cậu một việc..."-" Ừm, cậu sao đấy? "
Lưu Chí Hoành nhanh chóng nhận ra sự bất thường trong giọng nói của bạn mình, Vương Nguyên và cậu chơi với nhau từ bé, nhưng thực ra là rất ít gặp mặt.
Vì hoàn cảnh, Chí Hoành sống mỗi nơi một lúc, nhưng dù thế nào cũng giữ một số điện thoại, thường thì họ ít liên lạc, chỉ khi nào một trong hai người có chuyện được cho khẩn cấp, thì dù người kia ở đâu, người còn lại cũng lập tức tới, đó là một người bạn rất đặc biệt của cậu.
Vội vàng đập cửa, nhìn bạn mình gầy yếu mà cậu xót xa.
-" Mẹ, cùng lắm là một người đàn ông chứ gì, cậu quên mẹ đi...mình mua cho cậu rồi đây này.."
Vương Nguyên gạt nước mắt, nhanh nhẹn vào nhà tắm, lo sợ, hồi hộp nhìn chiếc que.
Một vạch...
Hai vạch...Cậu chết lặng.
Chí Hoành giật lấy, sốt sắng.
-" Của thằng nào, thằng nào sở khanh, để mình cho nó một trận. Đi, đi mau, không phải khóc, ra nông nỗi này phải bắt nó chịu trách nhiệm..."
-" Đừng cậu...mình xin cậu..."
Vương Nguyên khóc lóc van xin, cố gắng kéo Chí Hoành về, biết cậu ấy thương mình, còn tức giận hơn cả mình.
-" Cậu nghe mình nói..."
Vương Nguyên dần dần đem hết sự tình kể hết với Chí Hoành, ánh mắt cậu rực lửa, căm phẫn, vốn là nóng tính, cậu phừng phừng đứng dậy ( bà chằn -.- )
-" Thật là ngốc hết chỗ nói, sao cậu sống từng tuổi này mà vẫn chưa hết ngốc hả? Lỗi tại cậu à, mà xứng với chẳng đáng...đi....đi nói rõ với lão Khải, nếu lão không chấp nhận thì lão cũng chẳng đáng....đi..đứng dậy nhanh..."Mặc cho Chí Hoành kéo lôi, Vương Nguyên nhất định không nghe, cuối cùng cậu bạn phải chịu thua cậu, hầm hầm sát khí.
-" Được, cậu biết nhà con Nana chứ gì, đéo nói nhiều, đưa địa chỉ tới đây, mình cho nó một nhát, con chó chết" ( bạn tốt của năm :v)
-" Không, cậu đừng làm thế, không được..." Vương Nguyên vội vàng ngăn cản vì biết cái tính bất cần đời của Chí Hoành lúc cậu nổi nóng.Mắng một hồi mà cậu vẫn chưa tỉnh táo ra, vẫn cái khuôn mặt gầy gò, xanh xao, vàng vọt, cuối cùng nhìn bạn mình mà thương, Chí Hoành ôm lấy Vương Nguyên, dỗ dành.
-" Thôi, qua nhà mình, ngoan nào, không khóc nữa, mình quá hiểu là cậu sẽ không bỏ đứa bé, thôi được, sinh ra đi, chúng ta cùng nuôi...Đi.." ( Từ nay tau đếch ship Khải - Nguyên nữa, bắt đầu chèo thuyền Hoành- Nguyên )
.................
Những bức ảnh chụp một chàng trai nhỏ bé, yếu ớt, bước đi cũng không vững, đang cố bám vào bạn mình khiến lòng anh quặn đau, nếu cuộc đời cậu mà không có anh? Chẳng phải vẫn vô tư hồn nhiên như trước hay sao? Tuấn Khải buồn bã thở dài.-" Điều tra ra cậu ta là ai chưa? "
-" Là bạn cậu ấy, quen nhau rất lâu rồi, có vẻ rất thân...nhưng..."
-" ...."
-" Thân thế Chí Hoành hơi phức tạp, có dây dưa với nhiều nơi..."
-" Không sao, lúc này cậu ấy cần người trò chuyện tâm sự, cứ cho người luôn ở cạnh là được. Còn ba mẹ tôi? "
-" Dạ, em xin lỗi, em bất tài, không thể tìm thấy gì cả."
Đúng là gừng càng già càng cay (trai càng gay càng đẹp, anh gay nên anh mới max đẹp) , mẹ anh đàng hoàng tới gặp người anh yêu, người anh yêu lại bị anh theo dõi 24/24 . Thế mà người của anh lại vẫn không phát hiện ra tí manh mối nào.
Đang lúc chưa biết làm gì, Tuấn Khải nhận được một bưu kiện, lúc bóc ra, vẻ mặt anh đằng đằng sát khí : " Hẹn gặp con trai yêu dấu ở lễ đính hôn, nhớ con nhiều...", kèm theo tấm ảnh hai vợ chồng già đang hạnh phúc tại Paris.
-" Đấy, còn gửi được bưu kiện tới đây mà lại không điều tra được manh mối, một lũ vô dụng...ép tôi tức chết đây mà"
Ngô Lỗi run sợ trước cơn thịnh nộ của Tuấn Khải, im lặng một hồi, anh cũng ra chỉ thị.
-" Vẫn cho người theo dõi Nana chứ? Hành động cho chu đáo! "
-" Dạ, em biết rồi ạ..."
Đoạn Ngô Lỗi quay đi, Tuấn Khải nhấp ngụm rượu, nhếch mép cười.
-" Cô đưa cho người yêu tôi ba liều, giờ tôi chỉ trả cô một...xem cái loại lăng toàn nhà cô chống đỡ như thế nào..."
*Lịch up chap: Một tuần ra 2 chap, nếu bận chỉ có thể ra 1 chap vào chủ nhật. Luv <3
__________________________________________
LIKE& COMMENT TA RA CHAP MỚI ^0^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên ] Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.
RomanceTitle : Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin Warning: T Rating: 13+ Pairing : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên ( Khải Nguyên) Status: Ful Summary: Một đại gia, tiền tài của cải, sự phong độ của một người đàn ông, anh đều có tất cả...Một...