Chap 13: Lời tỏ tình

1.5K 98 0
                                    

Một buổi chiều nắng đẹp, chẳng thèm nghe người ở đầu dây điện thoại giải thích, Tuấn Khải cúp máy, đi vào bếp.

-'' Nana hôm nay ở lại ăn liên hoan cùng đoàn vì phim đã đóng máy.''

Vương Nguyên run cầm cập, từ lần ở làng Du Bắc thì đây là lần thứ hai mà cậu đứng cạnh Tuấn Khải sát như vậy, anh lại còn cố tình ghé sát vào tai cậu như để trêu người,chả nhẽ anh biết cậu có cảm giác với anh nên cố tình xem thử cậu, xem cậu có thực là người bạn tốt của Nana không?

Okie, cứ thử đi, thoải mái đi, nghĩ ngợi vẩn vơ, Vương Nguyên để con dao xén vào tay mình lúc nào không hay. Cậu chưa kịp kêu đau thì cái người đó đã xót xa cầm lấy tay cậu mút mút.

Khoảnh khắc ấy, người Tuấn Khải như tê dại, anh quá gần cậu, mùi thơm trên cơ thể cậu khiến anh choáng ngợp, anh không chỉ muốn mút tay cậu, mà còn muốn ôm cậu vào lòng, ăn tươi nuốt sống luôn cả cậu.

Dục vọng tràn ngập, mặt anh cũng đỏ bừng, cúi xuống, bờ môi anh chạm vào môi cậu, cậu như quên mất lí trí, bị anh mê hoặc.

Nhưng chỉ trong vài giây, cậu đã lấy lại bình tĩnh, đẩy anh rồi vội chạy ngay ra khỏi nhà. Vương Nguyên vừa chạy , nước mắt vừa rơi, cậu khóc vì cậu khinh, cậu căm giận chính bản thân mình, sao cậu có thể làm vậy với người bạn tốt, tạo công ăn việc làm cho mình chứ?

Đáng nhẽ cậu không được cho anh cầm tay ngay từ đầu chứ? Cảm giác tội lỗi dày vò cậu, cậu chỉ biết chạy, chạy và chạy.

Tuấn Khải đuổi theo Vương Nguyên, túm lấy tay cậu.Cậu vùng vằng định bỏ chạy nhưng anh cứ ôm chặt lấy cậu, đợi cậu bình tĩnh hơn một chút, anh mới thổ lộ

-'' Tôi thích em! ''

Lời nói ngọt ngào Vương Nguyên có nằm mơ cũng chẳng nghĩ tới, nhưng sau khi nghe câu ấy cậu thấy căm phẫn tức giận, tát anh một cái như trời giáng

-'' Thằng khốn nạn! Anh là người yêu của Nana đấy! ''

Tuấn Khải chua sót;

-'' Chuyện của tôi và Nana dài lắm, nhưng với tôi thì chuyện ấy đã chấm dứt vài tháng trước rồi! ''

-'' Vâng , anh thích tôi ư? Giả như giờ tôi và anh yêu nhau, sau này anh có hứng với một người khác thì anh cũng bảo anh thích người ta và bảo rằng tôi và anh chấm dứt ư? Anh là loại người gì hả? ''

Cậu nhìn anh, cái nhìn đầy nghiêm túc, oán trách, cậu tự nhủ chính mình cũng đã thích anh mất rồi, làm gì mà có tư cách để mắng anh, thà rằng cứ để cậu thích anh đơn phương , cậu sẽ chôn chặt trong đáy lòng, chỉ cần được gặp anh hàng ngày, biết anh vẫn hạnh phúc là đủ rồi, giờ đây cậu phải làm sao đây?

Có lẽ cuối tháng cậu sẽ xin nghỉ việc chăng? Vương Nguyên quay đầu bước đi, Tuấn Khải đứng sững sờ, biểu cảm của cậu- nếu không có chút gì rung động với anh, liệu cậu có như vậy?

'' Tôi sẽ đường đường chính chính hẹn hò và yêu em, rồi em sẽ hiểu! ''

Nghĩ vậy, anh rút điện thoại, nhắn tin cho Nana, cái tin nhắn mà nhẽ ra anh phải gửi từ lâu rồi mới phải.

'' Mình chia tay đi.''


[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ