Chap 34: Ngày tháng bên em

1.2K 77 2
                                    

-" Ý mày là tống thuốc ngủ rồi để mấy thằng xử? "

-" Mày cũng thông minh đấy, vế thứ hai thì đúng, nhưng vế thứ nhất thì sai... thời đại nào mà còn làm thế? Làm thế khi quay lại bằng chứng cũng không xác đáng... đúng là thuốc... nhưng mà là một loại thuốc khác... HAHA"

Nana cười đầy nham hiểm, thích thú, kiểu này Tuấn Khải sẽ lại một lần nữa thuộc về cô, chỉ cần cô kiên nhẫn đợi thời cơ mà hành động thôi.

Ngày mà anh đi công tác, hoặc chỉ cần anh và nó tách nhau chút chút thôi, đó sẽ là ngày của CÔ! Trời hôm nay sao mà đẹp đến thế!!

......

-" Đưa em nào, có biết làm đâu? "

Vương Nguyên chau mày.

-" Không, để bản thiếu gia làm, thiếu phu nhân cứ nghỉ đi!! "

Tuấn Khải miệt mãi bóc từng củ hành. Nhìn anh lóng ngóng mà cậu cười đau cả ruột, anh là thế đấy, tuy có chút ương bướng nhưng cậu lại thấy rất đáng yêu nga.

Hàng ngày cậu chưa mở mắt đã có xe chờ dưới cửa, tới 10h đêm mới được đại gia thả về nhà. Đã thế, ngay cả thực tập tốt nghiệp, anh cũng bắt cậu về làm ở công ty mình luôn.

Nhiều lúc nghĩ cậu cũng thấy từ khi yêu anh cậu sống như biệt lập với bạn bè, xã hội, nhưng mà kệ, nếu anh đã coi cậu là tất cả, thì với cậu, anh cũng là tất cả.

Anh bóc hành, nước mắt chảy, hắt xì liên tục, cậu trêu đầy phấn khích.

-" Sao vậy chàng? Em biết em quá ư là xinh đẹp, quyến rũ, nhưng mà chàng cũng không cần phải quá cảm động khi có được em như vậy? :X Hehe" ( tự luyến cấp độ leval max rồi)

Cậu nháy mắt, cười tinh ranh, thấy anh chuẩn bị đứng dậy, biết đường, thỏ con nhanh nhanh lủi mất; cáo già chạy đằng sau, đáp trả.

-" Đứng lại, em xinh đẹp thì cả thế gian biết, nhưng ta vẫn chưa biết được là em quyến rũ chỗ nào..."

Thỏ ngoảnh lại, bĩu môi.

-" Xí, đầy chỗ đấy nhé... "

Cáo được đà, làm tới.

-" Đâu, show ra xem nào, ở đâu? "

-" Không... "

-" Làm gì có mà... chắc xẹp lép chứ gì? " ( Không đâu đại ca chỉ như thung lũng Tứ Xuyên thôi)

Cáo khiêu khích, thỏ vênh mặt lên cãi.

-" Còn lâu mới xẹp nhá"

-" Không tin, chứng minh đi..."

Biết mình đã trót ngu xuẩn rơi vào bẫy của cáo, thỏ đỏ ửng, dỗi hờn.

-" Ừ thì xẹp, xẹp thì làm sao, đi mà tìm ai to to mà yêu ý..."

Cáo phì cười, nhanh tay bắt được thỏ, cậu thỏ nhỏ xíu đáng yêu được cáo gọn lọn trên tay, quăng cậu lên giường không thương tiếc.

-" Hôm nay ta sẽ 'ăn' thịt em... "

-" Xẹp thì ăn làm sao? "

Thỏ vẫn dỗi, cáo cười nham hiểm

[Full] [Khải Nguyên  ]  Anh chọn ai ? Siêu mẫu hay Osin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ